Sân cầu lông Trương Quyền: Địa chỉ, SĐT, giá thuê sân

Dưới đây là tất cả những tin về địa chỉ, số điện thoại đặt sân, giá thuê cũng như ưu – nhược điểm của sân cầu lông Trương Quyền. Những bạn nào đang muốn tìm hiểu về sân cầu này thì có thể tham khảo nhé!

Thông tin chung về sân cầu lông Trường Quyền

Địa chỉ: 946 Trường Sa, Phường 13, Quận 3, Hồ Chí Minh

SĐT đặt sân: 0903076026

Giờ mở cửa: 5h-22h các ngày trong tuần

Giá thuê sâu: 70K/giờ

Review Ưu – Nhược điểm của sân cầu lông Trương Quyền

Sân cầu lông quận 3 Trương Quyền là một sân cầu lông nằm trong khuôn viên của Trung tâm Thể dục Thể thao Quận 3. Và dưới đây mình sẽ chia sẻ những Ưu – nhược điểm của sân cầu này để các bạn có cái nhìn khách quan nhất nhé:

Ưu điểm

– Kích thước sân Trương Quyền siêu rộng rãi, thoáng mát và thảm sân cầu lông tại đây chống trượt, chống trơn, dễ di chuyển, xoay người.

– Sân được trang bị đầy đủ tiện nghi với hệ thống ánh sáng và quạt gió, cho phép các tay vợt chơi cầu lông vào buổi tối vẫn Ok.

– Trần của sân cao thoải mái cho các tay vợt bung cầu mà không lo đụng nóc kết hợp với nóc sân được làm đa số bằng tôn lạnh nên khi đánh sẽ có tiếng vang rất bắt tai.

– Ngoài ra, sân cầu lông Trương Quyền cũng thường tổ chức các giải đấu cầu lông để tạo điều kiện cho các vận động viên thể hiện và nâng cao kỹ năng của mình.

Các dịch vụ tiện ích

  • Chỗ để xe rộng, thoáng
  • Wifi miễn phí
  • Có chỗ nghỉ ngơi khi chơi mệt

Nhược điểm

Bên những điểm cộng trên thì sân Trương Quyền cũng có một số điểm trừ nho nhỏ sau:

– Sân có thiết kế khá đơn giản dùng nhiều tôn nên đánh vào buổi trưa khá nóng

– Thảm ở mức tạm ổn do hoạt động đã lâu các đường kẻ vạch hơi mờ.

Trên đây là tất cả những thông tin về sân cầu lông Trương Quyền quận 3, mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích đối với các bạn trong quá trình tìm địa chỉ chơi cầu lông chất lượng cho mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *