TOP 7 phòng gym Ba Đình chất lượng, đáng tập hiện nay

Bài viết này đưa ra danh sách phòng tập gym quận Ba Đình chất lượng. Kèm theo là bảng giá, review cụ thể từng phòng để các bạn có thể lựa chọn được phòng tập tốt nhất cho mình, tránh trường hợp “tiền mất, tật mang”.


1. Phòng tập MVP Fitness

  • Địa chỉ: 44 Đ. Yên Phụ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 5:30 – 22:00
  • Giá tập: 600K/tháng

MVP Fitness là một trung tâm – tổ hợp tập luyện với các bộ môn: gym, yoga, dance, kickfit, bơi, xông hơi,…

Phòng tập MVP Fitness cực xịn xò, với không gian phòng tập rộng và thoáng đãng lên tới hơn 1500m2, ở đây có cả điều hoà nên vào mùa hè tập rất thoải mái.

Máy tập mới và đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt lại được thêm đội ngũ PT support nhiệt tình. Đây là phòng tập mới chưa quá đông khách nên bạn nào thích không gian tập yên tĩnh thì có thể tham khảo nhé.

Nói chung đây là một phòng Gym Ba Đình đáng để các Bro bỏ tiền và thời gian đến tập.

Phòng tập MVP Fitness

2. Phòng tập AK Fitness & Yoga Centre

  • Địa chỉ: 28A4 P. Phạm Hồng Thái, Trúc Bạch, Ba Đình
  • Giờ mở cửa: 5:30 -21:000
  • Giá tập: 300k/tháng

AK Fitness & Yoga Centre là phòng gym Ba Đình có giá bình dân. Có rất nhiều các loại thiết bị, máy móc tập luyện cho học viên, có đa dạng bộ môn tập luyện: Gym, Yoga, Aerobic , Zumba,…Khu sấy tóc và phòng tắm nóng lạnh hoàn toàn miễn phí.

Tuy phòng tập này không quá mới và sang chảnh như các phòng tập khác cùng khu vực, phòng tập này cũng không có điều hoà chỉ có quạt, nên vào giờ cao điểm thì sẽ thấy hơi bí.

Nhưng với mức giá 300K cùng hệ thống máy tập, cũng như dịch vụ đi kèm như mình nói ở trên, thì đây cũng là một phòng tập các bạn có thể cân nhắc.

Phòng tập AK Fitness

3. Phòng tập AKC Fitness

  • Địa chỉ: 6 P. Nguyễn Trường Tộ, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
  • Giá tập: Giá tập: 1.5000.000đ/tháng

Phòng tập Ba Đình tiếp theo mình muốn chia sẻ đến các bạn chính là phòng tập AKC Fitness. Đây là phòng tập kết hợp Kickboxing được nhiều người đánh giá cao bởi phòng tập sạch sẽ thoáng mát, huấn luyện viên tận tình chuyên nghiệp, theo sát học viên.

Và trên hết mọi người đều đánh giá phòng tập này giúp học viên gi.ảm câ.n, gi.ảm mỡ rất hiệu quả. Với những bạn đang muốn tìm phòng tập Kickboxing Ba Đình thì có thể tham khảo nhé!

Phòng tập AKC Fitness

4. Phòng tập Ecofit Center quận Ba Đình

  • Địa chỉ: Khu thể thao Ngoại Giao đoàn Vạn Phúc – 73 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00
  • Giá tập: 1.5000.000đ/tháng

Ecofit Center là phòng tập tiêu chuẩn cao cấp, có diện tích trên 1500 m2 nằm trong khuôn viên khu thể thao ngoại giao đoàn Vạn Phúc. Phòng tập mới được tân trang lại nên rất mới, không gian tập luyện thoải mái, khuôn viên rộng, thoáng,

Thiết bị máy móc hiện đại có tất cả các bộ môn: Yoga, gym, bơi, group X,…với đầy đủ các tiện ích: phòng tắm, phòng xông hơi, gửi xe miễn phí. Tuy nhiên thì giá tập ở phòng gym Ba Đình này có chút hơi cao hơn so với mặt bằng chung.

Phòng tập Ecofit Center quận Ba Đình

5. Phòng tập Platinum Fitness & Yoga quận Ba Đình

  • Địa chỉ: Số 6, đường Nguyễn Công Hoan, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 20:00
  • Giá tập: 600K/tháng

Phòng tập có diện tích 700m2, nên phòng tập ở đây khá thoáng. Phòng tập Platinum Fitness nằm ở tầng 1 – 2 toà chung cư Platinum. Muốn gửi xe lên phòng tập thì cứ phi thẳng vào trong, không cần xuống hầm, xong đi từ chỗ để xe thẳng vào (qua bãi cỏ nhân tạo) là thấy cửa lên phòng tập luôn. Phòng tập hỗ trợ vé gửi xe miễn phí.

Có phòng tập Yoga, phòng gym, studio tập zumba, studio được dán kính đen nên khá kín đáo và biệt lập với khu tập gym, thoải mái quẩy.

Với đầy đủ các dịch vụ đi kèm miễn phí: khăn tập, khăn tắm, nước uống, phòng tắm xông hơi và nước nóng, phòng locker sẽ được nhân viên phát khoá, không cần để lại chứng minh thư, tự lấy khăn to, nhỏ hoặc cả 2 theo nhu cầu.

Điểm mình thích nhất ở đây chính là nhân viên thân thiện, nhiệt tình, nếu chưa biết sử dụng máy hoặc cần hỏi các bài tập có thể hỏi PT ở đây.

Phòng tập Platinum Fitness & Yoga

6. Phòng gym Ba Đình – BlueSky Gym

  • Địa chỉ: 71 Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 05:30 – 21:30
  • Giá tập: 300K/tháng

BlueSky Gym là phòng tập có giá rẻ nhất trong danh sách các phòng gym Ba Đình ở đây. Phòng tập , rộng rãi có khá nhiều máy móc, đặc biệt phòng tập gym này không có tình trạng PT ra gạ gẫm mua gói tập.

Vì phòng tập có giá khá rẻ nên cực đông khách, từ 6h tối trở đi là kín phòng luôn, tập vào khung giờ 3h – 5h thì sẽ đỡ đông hơn.

Ở đây chỉ bật quạt chứ không bật điều hoà nhưng các mặt đều là cửa sổ mở nên vẫn thấy thông thoáng. View rộng nhìn thẳng Nguyễn Chí Thanh và VTV 3 phía trước.

Có phòng tắm và thay đồ miễn phí. Tủ đề đồ và chỗ để xe phải đóng thêm phí để sử dụng. Nhân viên tư vấn lịch sự, nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Nói chung dù vẫn có những hạn chế nhưng mình thấy Bluesky vẫn có chất lượng quá ổn so với mức giá 300k/tháng. Nếu các bạn mua gói 6 tháng hoặc 1 năm thì sẽ rẻ hơn nữa.

BlueSky Gym

7. Phòng tập Shua Fitness

  • Địa chỉ: 42 Phúc Xá Mới, Phúc xá, Ba Đình
  • Giờ mở cửa: 5:30 – 21:00
  • Giá tập: 499k/tháng

Phòng tập Shua Fitness là phòng gym Ba Đình mới vào mở gần đây nhưng được nhiều người đánh giá cao. Phòng tập có các bộ môn: Yoga – GYM – Zumba – Kickfit.

Phòng tập có không gian và thiết kế rộng rãi, hiện đại sạch sẽ, hệ thống máy thì cực nhiều và cực xịn xò. Dù vào giờ cao điểm thì khách cũng không thấy bí bách và phải chờ máy.

Các nhân viên cực kỳ thân thiện và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách, PT nhiệt tình,chuyên môn cao. Ở phòng tập này có chế độ bảo lưu thẻ tập, có khăn tắm, tủ để đồ, xông hơi, có chỗ để xe miễn phí.

Phòng tập Shua Fitness

Xem thêm>>> Chia sẻ 10 phòng tập Yoga quận Ba Đình chất lượng nhất hiện nay

Dưới đây là review chủ quan của tác giả và của 1 số bạn tập khác review trải nghiệm của mình về các phòng tập đã tập. Vì thế, có thể sẽ gây ra nhiều ý kiến khác nhau, nên mình rất mong sau khi đọc xong, các bạn có thể góp ý và bổ sung thêm cho bài viết ở phần bình luận bên dưới nhé!

Trên đây là 11 phòng tập gym quận Ba Đình mình đã chọn lọc và review, mong rằng với những thông tin này các bạn sẽ tìm được cho mình 1 phòng tập gym ưng ý nhất nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *