Top 10 phòng tập Gym quận 3 chất lượng, giá chỉ từ 250K/ tháng

Bài viết này, không chỉ đưa ra danh sách các phòng tập gym quận 3 đơn thuần, mà sẽ review chi tiết để các bạn có thể tìm ra được 1 phòng tập có chất lượng và giá tốt nhất.

Dưới đây là review chủ quan của tác giả và của 1 số bạn tập khác review trải nghiệm của mình về các phòng tập đã tập. Vì thế, có thể sẽ gây ra nhiều ý kiến khác nhau, nên mình rất mong sau khi đọc xong, các bạn có thể góp ý và bổ sung thêm cho bài viết ở phần bình luận bên dưới nhé!

1. Phòng tập gym California quận 3

  • Địa chỉ: Toà nhà Lim Tower II, 62A Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận

Phòng tập gym California quận 3 được xem là câu lạc bộ mới nhất trong chuỗi phòng gym 5 sao của Trung tâm California. Phòng gym quận 3 tọa lạc tại khu vực đắc địa (ngã tư Võ Văn Tần và CMT8) sẽ thuận tiện cho các nhân viên văn phòng ở khu vực xung quanh.

Khi nói đến phòng tập này thì chắc hẳn các bạn đều biết cơ sở vật chất ở đây rất “xịn xò” với thiết kế nội thất ấn tượng và trang thiết bị hiện đại, câu lạc bộ mang tới cảm giác sang trọng trong tập

Phòng tập này sở hữu khuôn viên khá rộng rãi, phòng tập thể hình có những trang thiết bị cho các môn ví dụ như Crossfit, MMA và Kickfit

Khu vực Centuryon sang trọng dành riêng cho những thành viên Centuryon với những trang thiết bị đẳng cấp thế giới. Được thiết kế với hệ thống trang thiết máy móc hiện đại đáp ứng tốt hơn nhu cầu tập luyện từ cơ bản đến nâng cao.

Nói chung mình nghĩ mình không cần phải review quá nhiều về phòng tập này nữa, vì có lẽ nó quá nổi tiếng trong các phòng tập gym.

Hiện nay, trong tháng 09 khi đăng ký tập thử với giá 400k/tháng thì các bạn còn nhận được khá nhiều quà tặng từ California như:

  • 10 buổi nutrition khi mua hợp đồng ngắn hạn hoặc dài hạn
  • 1 buổi PT cho mỗi người
  • eBook cẩm nang dinh dưỡng
  • eBook cẩm nang cho vòng eo thon
  • Workout plan

Nên nếu những bạn nào đang muốn trải nghiệm phòng tập California Fitness & Yoga thì có thể đăng ký ngay trong tháng này để được hưởng ưu đãi nhé

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ

Mình có viết hẳn 1 bài review chi tiết về bảng giá cũng như chất lượng của phòng tập California Fitness & Yoga rồi. Để biết chi tiết cụ thể về phòng tập này thì các bạn có thể tham khảo tại bài viết sau nhé: Review bảng giá California Fitness and Yoga và chất lượng của phòng tập

2. Phòng Ares Gym quận 3

  • Địa chỉ: 284/12 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM.

Phòng Ares Gym quận 3 tuy hơi bé nhưng rất đầy đủ máy móc tập luyện, từ tạ đến xà, có cả dây TRX nữa. Lễ tân dễ thương cực, có cả nước, khăn bé, khăn lớn đi kèm. Một điểm mình khác thích ở phòng tập này là này 8/3 hay 20/10 các bạn nữ ghé qua còn có cả hoa nữa. Chú bảo vệ thì siêu thân thiện. Locker nữ thì sạch, gọn, có cả xông hơi nhé.

Nói chung đây cũng là một phòng tập quận 3 đáng để các bạn bỏ thời gian và tiền bạc ra để đi tập.

3. Phòng tập Power Up Fitness quận 3

  • Địa chỉ: Số 40 Kỳ Đồng, phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Giá tập: khoảng 300k/ tháng

–  Phòng tập có máy móc, tạ rất đầy đủ, cho từng nhóm cơ, bạn nào mê gym, đang muốn tập chuyên biệt để lên cơ, chắc sẽ thích.

– Phòng có không gian mở, khá thoáng tuy nhiên lại không có điều hòa nên nếu tập buổi trưa thì cảm giác sẽ rất nóng.

– Phòng này dàn máy chạy bộ sẽ hướng ra đường, ngắm cảnh người qua lại, nên các chị em đừng ăn mặc hở hang khi có ý định chạy bộ ở đây nhé.

– Phòng tắm hơi nhỏ. Mọi người nhớ đem theo khoá cho tủ đồ. Ah, nhớ lấy phiếu gửi xe miễn phí nữa.

Theo mình đánh giá thì phòng này ở mức 6,5/10

Power Up Fitness llà phòng tập với mức giá bình dân, nhưng có chất lượng khá tốt

4. Phòng tập Gymland – Let’s Try

Gymland – Let’s Try là hệ thống phòng tập mang phong cách trẻ trung, năng động. Phòng tập nằm ở vị trí trung tâm thành phố, giao thông thuận lợi, phù hợp cho mọi đối tượng đang học tập, làm việc và sinh sống tại Quận 3 và các quận lân cận.

Gymland – Let’s try cam kết mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.

Gọi ngay 028 6683 4444 hoặc truy cập FB: Gymland – Let’s Try để đăng ký trải nghiệm phòng tập chất lượng tại quận 3 thôi nào!

Địa chỉ:

  • CN1: 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
  • CN2: 72A Trần Quốc Toản, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

5. Phòng tập Gym Dũng Minh quận 3 TP.HCM

  • Địa chỉ: 107 Trương Định, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Giá tập: 350k/ tháng

Gym Dũng Minh là một trong những phòng tập gym quận 3 được thiết kế phòng tập hiện đại với trang thiết bị rất đầy đủ, đảm bảo cho buổi tập của bạn có thể hoàn thiện 1 cách tối đa nhất.

Có thể nói khi đến với phòng tập đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất bởi chất lượng cũng như dịch vụ của trung tâm.

Không gian rộng rãi chuyên nghiệp, máy móc đầy đủ, có khu tập tạ và khu cardio riêng, phòng tập thoáng mát, sạch sẽ. Ngoài raHọc phí rẻ, tiết kiệm và hợp lý với tất cả mọi người

Mình đánh giá phòng này sẽ là khoảng 6,5/10 điểm

6. MMA Gym – Phòng tập Quận 3 nên thử

  • Địa chỉ: 285 Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Hệ thống MMA Gym Fitness là địa chỉ uy tín, chuyên huấn luyện đào tạo Muay Thái, MMA, Boxing, GYM, Sasuke – Leo núi nhân tạo hàng đầu tại TPHCM. MMA Gym hiện đang có 4 chi nhánh hoạt động tại Quận 3, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình và Quận 10.

Trang thiết bị khá đầy đủ, hiện đại, có nhà tắm phòng xông hơi cho khách thư giãn sau những môn tập đốt cháy calo như Kick Boxing, Muay Thái,Leo núi, Gym,…. Không gian tập luyện thân thiện, thoải mái.

Huấn luyện viên cá nhân hỗ trợ thiết kế và hướng dẫn các bài tập dành riêng cho từng hội viên. Ngoài ra dù các bạn có là khách tập tự do nhưng khi thấy mình tập sai phương pháp thì các bạn HLV cũng sẵn sàng đến hỗ trợ sửa liền.

Dàn tiếp viên khá là trẻ trung thân thiện đôi khi các bạn ấy cũng ra tập cùng với khách tập. Phòng tập cũng có đầy đủ các tiện ích công cộng: lễ tân, tủ đồ, phòng tắm, bãi đậu xe,…

Nói chung mình đánh giá rất cao Hệ thống MMA Gym Fitness nói chung và cơ sở ở quận 3 nói riêng và sẽ cho điểm cho phòng tập này là 9/10 điểm

MMA Gym Fitness là 1 trong số ít những phòng tập gym quận 3 TP.HCM có chất lượng 5 sao được lòng hầu hết các hoc viên đến tập

7. Phòng tập gym khu vực quận 3 – Bodyfit Fitness & Yoga

  • Địa chỉ: 145/24-26 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM.
  • Giá tập: 500.000VNĐ/tháng

Bodyfit Fitness & Yoga mang đến cho học viên những trải nghiệm tập luyện siêu hiệu quả và thoải mái với loạt máy móc tập luyện hiện đại, được phân bổ khoa học theo từng nhóm bài tập.

Bên cạnh đó, Bodyfit Fitness & Yoga còn sở hữu những thế mạnh về không gian, địa thế. Phòng tập nằm ngay giữa lòng thành phố, tiện cho việc di chuyển của nhiều học viên. Thiết kế phòng tập hiện đại, thoáng mát, tạo cảm hứng tập luyện tươi vui mỗi ngày.

8. Phòng tập Gym One

  • Địa chỉ: 247 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, TP.HCM

Khi nhắc đến Gym One thì đây thực sự là 1 phòng tập chất lượng rồi, chính vì thế mà hầu như không có điểm gì để chế phòng tập này cả, chỉ có từ để diễn tả thôi đó là “quá suất sắc”.

Dưới đây là 1 trong số nhiều bài reivew khen chất lượng phòng tập Gym One:

Đi tập Gym One cũng nhiều rồi nhưng hôm nay mới rảnh để review phòng tập này. Trước giờ đi tập cũng nhiều nhưng đây là nới tập mà mình ưng nhất từ trước tới này từ view phòng phòng rất đẹp và sạch.

Vào gửi xe thì free là cũng thích rồi vào cửa gặp ngay các bạn lễ tân thì thái độ chuyên nghiệp vui vẻ checkin xong là gửi khăn và khoá.  Ở những nơi khác đưa khăn nhiều khi mình không dám dùng luôn ấy sợ không sạch nhưng khăn nơi đây vừa to vừa sạch rất ưng khoảng này.

Nhà vệ sinh thì thôi rồi thơm và sạch luôn có nhân viên dọn dẹp chu đáo tủ khoá thì sạch đẹp. Thay đồ ra tập thì mình thấy phòng tập về vật chất gần như không thiếu gì cũng đầy đủ lắm lượng khách không ồ ạt tập rất thích thoải mái vừa khoẻ mà vừa xả stress

Tập xong mình thích nhất là xông hơi có cả ướt và khô đây là điều không phải nơi nào cũng có cả 2 phòng xông. Thêm nữa là bên ngoài tập nhạc sôi động bao nhiêu khi vào xông hơi đi tắm thì nhạc piano giai điệu du dương rất ư là thích khoảng này rất dễ chịu vì mình thấy lúc cần xông hơi hay tắm rửa nên mở nhạc như thế sẽ muốn xông hơi lâu hơn ấy 

Mình thấy vs Gym One gần như ko có chỗ chê mình rất thích nơi này chứ không phải PR gì cho họ cả còn mọi người thì sao nè

Bài review của Đinh Tuấn An

Phòng tập Gym One cũng được rất nhiều người bình chọn là phòng tập gym quận 3, TP.HCM có chất lượng và phong cách dịch vụ tốt

9. Phòng Tập Toàn Thắng

  • Địa chỉ: 210/4-210/6 CMT8 Phường 10, Quận 3 (gần CLB Lan Anh).

Là phòng tập thể hình chuyên về tạ có mức giá bình dân phù hợp với mọi đối tượng luyện tập. Tuy nhiên không thể phủ nhận chất lượng của phòng tập này vì không gian luyện tập khá thoải mái, rộng rãi. Ngoài ra còn có sự hướng dẫn nhiệt tình của các HLV với từng bài tập phù hợp yêu cầu của bản thân.

10. Phòng tập Advance Fitness & Gym – Quận 3, TP.HCM

  • Địa chỉ: 5 Kỳ Đồng, Phường 6, Quận 3

Đây cũng là 1 phòng tập chất lượng được nhiều người đánh giá cao ở TP.HCM. Vì Advance Fitness & Gym là 1 trung tâm thể hình 5 sao có khá nhiều cơ sở, vậy nên mình đã viết hẳn 1 bài review chi tiết về phòng tập này rồi.

Để biết chi tiết thì các bạn có thể tham khảo bài viết: Review Advance Fitness & Gym về chất lượng và bảng giá

11. Phòng tập Target Fitness

  • Địa chỉ: 8 Trần Quang Diệu P13, quận 3

Phòng tập này có diện tích khá rộng 1000m2 chia ra thành 1 trệt + 2 tầng được tập luyện với trang thiết bị chất lượng cao nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Ở đây có cả phòng xông hơi giúp bạn thư giãn cơ sau luyện tập. Inbody (đo chỉ số % Cơ và Mỡ) và tư vấn sức khỏe dinh dưỡng miễn phí với chuyên gia. Chương trình tập luyện theo sát nhu cầu thực tế của Khách hàng cùng với đội ngũ PT giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao.

Thời gian tập luyện LINH HOẠT từ 6:00 – 22:00 hằng ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật.

12. Phòng tập Xbody quận 3, TP.HCM

  • Địa chỉ: 108/69A Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3

XBody là nơi tập luyện có cường độ cao chỉ dành riêng cho phụ nữ. Khi đến đây, các học viên phải tập luyện một cách nghiêm túc và cam kết đạt được hiệu quả như mong muốn.

Đặc biệt, XBody còn có Group Training hướng dẫn cho nhóm hội viên với khoảng từ 6 – 8 người. Các HLV chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ luôn chỉ dẫn cho bạn một cách chi tiết, dễ hiểu nhất và sát sao, dõi theo từng bước thay đổi của bạn.

Để đánh giá phòng tập này thì mình cho 8/10 điểm

XBody là nơi tập luyện có cường độ cao chỉ dành riêng cho phụ nữ

13. Phòng tập MaxFit – Quận 3

  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Đây tiếp tục là phòng tập gym quận 3 được nhiều người đánh giá cao. Phòng tập gym quận 3 được Maxfit được trang bị và xây dựng quy mô với hệ thống máy móc hiện đại, khu luyện tập đa chức năng có thể đáp ứng tốt nhu cầu luyện tập của mọi người.

Maxfit là một trong những phòng tập gym quận 3 – ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho khách hàng trong việc đi lại. Không chỉ thuận lợi về vị trí mà phòng tập này còn sở hữu không gian rộng rãi, khu luyện tập được phân chia gọn gàng và rất sạch đẹp.

Ngoài ra phòng tập Maxfix có đầy đủ các tiện ích như: khu Cardio, khu Street work out và 2 phòng Studio rộng rãi.

Maxfit hiện nay được đánh giá là một trong những phòng tập gym quận 3 có không gian rộng rãi, tiện nghi có thể mang đến cảm giác thoải mái cho bạn khi đến tập luyện tại đây.

Điểm đặc biệt là 100% Đội ngũ huấn luyện viên tại Trung tâm thể thao Maxfit xuất thân từ Chương trình đào tạo chất lượng cao của công ty Antimater. Đây là cái nôi cung cấp nguồn lực trong ngành fitness của cả nước, đội ngũ nhân sự được sàng lọc liên tục qua các kỳ kiểm tra chất lượng và nâng cao kiến thức chuyên môn, đáp ứng tương đồng với các môn tập được lựa chọn tại mỗi trung tâm.

Để đánh giá phòng tập này thì mình cho thang điểm 9/10, nói chung từ cơ sở vật chất, máy móc đến HLV ở đây đều rất tốt

Trên đây là những review chi tiết về 7 phòng tập gym quận 3 Tp.HCM, mình mong rằng với những thông tin này sẽ giúp các bạn tìm được 1 phòng tập chất lượng và phù hợp nhất với mình.

Ngoài ra, để biết thêm được nhiều phòng tập chất lượng khác, cũng như săn voucher thì thì các bạn hãy tham gia group Review phòng tập – Mua bán chuyển nhượng voucher thẻ tập để được chia sẻ những thông tin khách quan nhất về từng phòng tập nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *