11 phòng tập gym quận 6″đáng đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay

Để các bạn không phải mất quá nhiều thời gian để tìm được 1 phòng tập gym quận 6 tốt, nên mình đã chọn lọc 11 phòng tập chất lượng nhất để các bạn tham khảo.

Dưới đây là review chủ quan của tác giả và của 1 số bạn tập khác review trải nghiệm của mình về các phòng tập đã tập. Vì thế, có thể sẽ gây ra nhiều ý kiến khác nhau, nên mình rất mong sau khi đọc xong, các bạn có thể góp ý và bổ sung thêm cho bài viết ở phần bình luận bên dưới nhé!

1. Phòng tập gym California Fitness & Yoga Quận 6

  • Địa chỉ: Viet Market, Tầng 3, 634Bis Pham Van Chi Street, P.8, Q.6, TP. Hồ Chí Minh

California Fitness & Yoga Centers là hệ thống trung tâm về thể dục và Yoga rộng lớn tại Việt Nam, với tổng diện tích phòng tập hơn 16.000 mét vuông và không khí sôi động mang đậm phong cách riêng. Mỗi Trung tâm đều được trang bị các trang thiết bị tập luyện hiện đại trị giá hàng triệu đô la cùng với các huấn luyện viên đạt tiêu chuẩn quốc tế đến từ nhiều quốc gia hàng đầu về thể dục thể hình và yoga trên toàn thế giới như Hoa Kỳ, Úc,…

Không gian trung tâm hiện đại, thoáng mát, sang trọng, hệ thống trang thiết bị tối tân đẳng cấp 5 sao dành cho việc luyện tập và giải trí. Bên cạnh đó, việc sở hữu những vị trí đắc địa tại thành phố Hồ Chí Minh càng chứng tỏ đẳng cấp của trung tâm cũng như thuận tiện để bạn đến và luyện tập.

Trung tâm cũng có những khu vực internet, quầy giải khát dinh dưỡng, khu vực trang điểm hiện đại và phòng xông hơi ướt và khô phục vụ nhu cầu làm việc, thư giãn.

Thực sự, nếu có điều kiện 1 chút thì tập ở đây rất thích, không chỉ có có đầy đủ máy móc tập mà không gian tập cũng như các dịch vụ đi kèm ở đây rất tốt. Nhất là Hiện nay, trong tháng [mont] này thì California Fitness & Yoga đang có chương trình tập thử miễn phí một tháng cho những học viên mới. Nên nếu những bạn nào đang muốn trải nghiệm phòng tập California Fitness & Yoga thì có thể đăng ký ngay trong tháng này để được hưởng ưu đãi nhé

Đăng Ký Tập Thử ngay tại California Fitness & Yoga
Đăng Ký Tập Thử Ngay

Mình có viết hẳn 1 bài review chi tiết về bảng giá cũng như chất lượng của phòng tập California Fitness & Yoga rồi. Để biết chi tiết cụ thể về phòng tập này thì các bạn có thể tham khảo tại bài viết sau nhé: Review bảng giá California Fitness and Yoga và chất lượng của phòng tập

2. Phòng tập The Moto Gym quận 6

  • Địa chỉ: số 80 đường Chợ Lớn Phường 11 Quận 6 TPHCM
  • Giá tiền: chỉ từ 270k/tháng cho gói full dịch vụ

Theo review của nhiều hội viên tại khu vực quận 6 thì phòng tập The Moto Gym có lượng khách hàng hài lòng nhiều nhất vì trang thiết bị nhập khẩu 100%, đa dạng nhiều bộ môn và nhân viên cực kỳ thân thiện luôn.

Ưu điểm: Phòng tập diện tích rộng rãi lên đến gần 1000m2 với 2 khu tập riêng biệt. Ở đây đầy đủ bộ môn cho các bạn tập kết hợp để đạt được hiệu quả cao nhất như GYM, YOGA, Boxing, Zumba, Aerobic, Sauna…

Khu A dành cho mấy bạn nam nữ tập gym, chạy bộ, xông hơi…Có luôn 1 phòng riêng biệt cho mấy bạn ngại tập đông người hoàn toàn miễn phí nha.

Khu B: tập trung các lớp như Yoga, Boxing, Zumba, Aerobic…Đặc biệt lớp yoga tại The Moto Gym Quận 6 độc quyền về Yoga đá muối và Yoga Fly kết hợp detox cực kỳ hiệu quả và thẩm mỹ khi tập luyện.

Khuyết điểm: Phòng tập chỉ mở cửa từ 06:00 đến 21h00 tất cả ngày trong tuần nên bạn nào muốn tập trễ thì hơi khó. Mặc dù máy tập nhiều nhưng giờ cao điểm cũng khá đông.

Kết luận: Với mức phí khá rẻ khi đăng ký gói combo thì The Moto Gym quận 6 là một nơi tập luyện lý tưởng để trải nghiệm đầy đủ bộ môn và trang thiết bị hiện đại.

3. Phòng tập gym quận 6 – Titan Gym

  • Địa chỉ: số 39, đường 26, phường 10, quận 6, TP. HCM

Sau khi nhận được những phản hồi về không gian phòng tập, Titan Gym Quận 6 đã có sự thay đổi trong việc sửa chửa phòng tập rộng rãi hơn. Có thể bạn sẽ thấy không gian chi nhánh quận 6 rộng rãi hơn chi nhánh Bình Tân.

Máy móc đa dạng, hiện đại, nhập khẩu từ Mỹ 100% đảm bảo về chất lượng, sẽ đáp ứng việc luyện tập của bạn với nhiều bộ môn khác nhau. Đồng thời, các khu máy móc được sắp xếp một cách hợp lý khoa học, gọn gàng.

Phòng tập gym Titan Gym

Nhắc đến Titan Gym không thể không nhắc tới sự đa dạng các môn tập như Muay Thái, Body Fit, Kick-Boxing, Gym Titan,Yoga, Gym, Body Fit hay Kick-Boxing…

Các tiện ích dịch vụ miễn phí đi kèm để hội viên có thể trải nghiệm một quá trình tập gym thoải mái nhất: đầy đủ găng tay cho khách hàng mượn, tủ đồ có kèm khóa, phòng tắm hiện đại và rộng rãi, thảm tập, phòng xông hơi, nước uống, khăn tập,…Ngoài ra, Titan Gym còn có bồn sục thư giãn 5 sao giúp bạn thư giãn sau những giờ tập luyện mệt mỏi.

Nói chung với mình, phòng tập này tuy không qua sang chảnh, nhưng lại rất chất lượng và đầy đủ các bộ môn các dịch vụ cho người tập.

4. New Fitness & Yoga Centers

  • Địa chỉ: 877 – 879 Hồng Bàng, phường 9, quận 6

Không gian và cơ sở vật chất: New Fitness & Yoga Centers được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, hiện đại và sang trọng. Phòng tập Yoga & Zumba, Spinning vô cùng rộng rãi, với view đẹp, thoáng mát khiến việc tập luyện trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Phòng tập cũng không quá đông, nhất là vào buổi trưa, nên khi tập có cảm giác rất thoải mái

Cơ sở vật chất: Tại đây, các trang thiết bị cao cấp đều được nhập khẩu từ Mỹ, Italia, Hàn Quốc. Các loại tạ đơn cùng đầy đủ các mức, phù hợp với nhu cầu tập luyện đa dạng.

Không gian tập rất gọn gàng và hiên đại

Nhân viên: ngoan ngoãn, nhiệt tình. Đặc biệt như ban đầu m nói, bác bảo vệ siêu dễ thương và tốt bụng. HLV thì cũng rất nhiệt tình và có trình độ chuyên môn khá cao.

Huấn luyện viên và nhân viên đều rất chuyên nghiệp, tận tình phục vụ, vì thế nếu cần giúp đỡ trong bất kì vấn đề gì, đừng ngại ngần kêu gọi hỗ trợ từ họ nhé.

Các dịch vụ tiện ích của New Fitness & Yoga Centers: Phòng tắm, phòng xông hơi để khách hàng có thể thư giãn sau giờ tập luyện, Tủ đồ có kèm khóa để bạn không lo phải trông đồ đạc trong lúc tập luyện hăng say, Gửi xe máy miễn phí và gửi xe hơi có phí để bạn yên tâm tập luyện.

5. Phòng tập 39 Fitness

  • Địa chỉ: 39 đường 20, phường 11, quận 6, TP. HCM

Về phòng tập gym quận 6 này mình đã có hẳn một bài review rất chi tiết rồi, các bạn tham khảo ở đây nhé: Review 39 Fitness khách quan kèm bảng giá chi tiết

6. Phòng tập Global Gym

  • Địa chỉ: 87/16 Nguyễn Phạm Tuân, Phường 9, Quận 6

Global Gym là một trong các phòng tập gym quận 6 có không gian và cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại nhất Ở quận 6 với hệ thống máy móc tập luyện tiên tiến hiện đại, đa dạng phong phú các bài tập phù hợp với mọi nhu cầu về sức khỏe của bạn. Máy móc tại đây sẽ phù hợp với từng phương pháp tập khác nhau của bạn.

Huấn Luyện Viên thể hình cá nhân sẽ giúp đánh giá các chỉ số cơ thể, tư vấn sức khỏe một cách khoa học, hướng dẫn lịch trình tập luyện cho bạn.

Global Gym sở hữu cơ sở vật chất phòng tập chất lượng cao, không gian rộng rãi đầy đủ tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của các học viên nhưng với mức phí hợp lí phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Phòng tập Global Gym
Voucher tập gym giảm giá 50-80%

7. Phòng tập Sanny Wow – Phòng tập gym 5 sao

  • Địa chỉ: 16 Đường số 24, phường 11, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh

Tọa lạc tại Khu dân cư Bình Phú, quận 6, phòng tập có vị trí thuận tiện đi lại. SannyWow Fitness & Yoga là một trong những trung tâm, phòng tập gym quận 6 hiếm hoi mang đẳng cấp 5 sao tại Hồ Chí Minh.

Phòng tập này cũng mới được khai trương 1 năm nên cơ sở vật chất và không gia còn rất mới hiện đại và sạch sẽ. Phòng tập được xây dựng hiện đại với những máy móc, dụng cụ tối tân.

PT nhiệt tình lắm luôn! Trai thì xinh gái thì đẹp, không gian và trang thiết bị mới, đầy đủ tiện nghi. Đặt biệt sau khi tập tắm và xông hơi là tuyệt vời nhất!! Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, chương trình tập luyện được thiết kế hiệu quả cho từng cá nhân.

Đây là phòng tập gym 5 sao mang phong cách Châu Âu

8. Phòng tập Steven Gym – Quận 6

  • Địa chỉ: 26 Hoàng Lê Kha, Phường 9, Quận 6 Thành phố Hồ Chí Minh

Phòng tập Steven Gym  cũng là 1 trong những phòng tập gym quận 5 có chất lượng khá tốt, đáp ứng mọi nhu cầu về việc tập luyện cho các bạn:

Không gian tập luyện chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại. Đa dạng các bộ môn tập luyện: Gym, Yoga, Kickboxing,….

Được đo InBody phân tích chỉ số xương, cơ, mỡ, khoáng trong cơ thể và nhận được sự tư vấn về chế độ luyện tập cũng như chế độ dinh dưỡng phù hợp.  Đội ngũ nhân viên, HLV rất nhiệt tình, tận tâm có và có chuyên môn khá tốt.

Ngoài ra Phòng tập Steven Gym còn có các dịch vụ tiện ích sau: Locker tiện nghi, an toàn. Thư giãn trong phòng xông hơi sau những giờ luyện tập mệt mõi, Giữ xe miễn phí.

Phòng tập Steven Gym – Quận 6

9. Phòng tập Phú Lâm Fitness

  • Địa chỉ: 351B An Dương Vương, Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh
  • Giá: 300k/ tháng

Phòng tập này có giá tập khá rẻ, phù hợp với sinh viên, tuy thế nhưng phòng tập lại rất sạch sẽ, không gian và cơ sở vật chất hiện

Huấn Luyện Viên thể hình cá nhân giúp đánh giá các chỉ số cơ thể, tư vấn sức khỏe một cách khoa học, hướng dẫn lịch trình tập luyện cho bạn.

Phòng tập gym Phú Lâm

10. Phòng tập Henry Fitness & Yoga Center

  • Địa chỉ: 661 Phạm Văn Chí, Phường 7, Quận 6, Hồ Chí Minh G,Y,Z,M

Herry Fitness &Yoga Centre là phòng tập  gym quận 6 đẳng cấp nhất  với nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ cho nhiều bộ môn khác nhau như gym, yoga, kick boxing, Jumba,…

Luôn mong muốn mang tới giá trị sức khỏe cũng như dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh hệ thống máy móc và cơ sở vật chất hiện đại , Herry Fitness &Yoga Centre luôn cố gắng xây dựng lịch tập linh hoạt để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Khách hàng sẽ được kiểm tra thể chất và tư vấn lộ trình tập luyện miễn phí, chính xác phù hợp với thể trạng sức khỏe của mỗi người.

Các chương trình tập luyện phù hợp nhất sẽ được đưa ra cho quý hội viên bởi các HLV giàu kinh nghiệm của chúng tôi sau khi kiểm tra tình trạng sức khỏe, cũng như khảo sát nhu cầu của khách hàng.

Trên đây là bài viết review của mình về 7 phòng tập gym quận 6 có chất lượng từ khá trở lên để cho các bạn lựa chọn và tham khảo. Mong rằng với những thông tin này sẽ hữu ích cho các bạn.

Ngoài ra, để biết thêm được nhiều phòng tập chất lượng khác, cũng như săn voucher thì thì các bạn hãy tham gia group Review phòng tập – Mua bán chuyển nhượng voucher thẻ tập giá rẻ để được chia sẻ những thông tin khách quan nhất về từng phòng tập nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *