Sân cầu lông Lý Phong: Địa chỉ, SĐT, giá thuê 1 giờ

Dưới đây mình sẽ chia sẻ cụ thể những thông tin: Địa chỉ, SĐT, giá thuê cũng như chất lượng sân cầu lông Lý Phong quận 5.

Với những bạn nào đang có ý định đến đây chơi cầu lông thì có thể tham khảo!

Những thông tin chung về sân cầu lông Lý Phong quận 5

Địa chỉ: 78 Đ. An Dương Vương, Phường 9, Quận 5

SĐT đặt sân: (028) 35093971

Giờ mở cửa: 5h – 22h tất cả các ngày trong tuần

Giá thuê: 70K/giờ

Quy mô sân: 4 sân

Review thực tế của khách hàng về sân cầu lông Lý Phong

Sân cầu lông Lý Phong nằm trong khuôn viên của trường THCS Lý Phong quận 5. Sân cầu này hoạt động khá nhiều năm rồi nên được rất nhiều người biết đến và lựa chọn là địa chỉ chơi cầu cầu lông cho mình.

Sân có sẵn bãi đỗ xe thuận tiện, với mức phí hợp lý là 5k mỗi lượt. Điều này giúp bạn dễ dàng tiếp cận và không phải lo lắng về việc tìm nơi để đậu xe.

Diện tích sân khá rộng với trần cao tha hồ cho các lông thủ bung cầu thoải mái. Ngoài ra sân còn có sân bãi đỗ xe rộng rãi cho cả ô tô và xe máy.

Sân cầu lông này cũng được trang bị đèn sáng, đảm bảo rằng bạn có thể chơi cầu lông vào buổi tối mà không bị hạn chế bởi ánh sáng yếu.

Ngoài ra, sân cũng có chỗ ngồi rộng rãi, giúp bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn sau mỗi trận đấu mệt mỏi. Vị trí gần trung tâm của sân cũng là một ưu điểm, dễ dàng tiếp cận và thuận tiện cho những người sống trong khu vực này.

Một số đánh giá thực tế của khách hàng về sân cầu Lý Phong

Sân có 4 sân tất cả

Dưới đây mình xin phép được trích dẫn một số nhận xét, đánh giá của khách hàng về sân cầu lông quận 5 này để các bạn có cái nhìn tổng quát và khách quan nhất.

Đánh giá của khách Thanh Toàn Nguyễn

Sân tập chơi cho khỏe người cũng được. Có bãi xe, phí 5k/lần. Mặt sân hơi cũ nhưng vẫn ổn. Trời mưa to thì hơi dột tí. Nắng thì khá nóng và oi vì nửa phần vách trên và mái đều lợp tôn. Nhà vs thì quá tệ. Tiền thuê sân cũng khá hợp lý. Có sân và gần nhà để tập dợt thì ok lắm rồi. Giờ tìm được sân để đánh lâu dài là cả một vấn đề

Nhận xét của khách Trần Hỷ

Chỉ có 4 sân, chỗ ngồi không nhiều.
Sàn ổn.
Giá 70k/ tiếng

Review của bạn Thái An

Sân hơi nóng, không có chỗ thuê vợt,…

Trên đây là tất cả những thông tin về sân cầu lông Lý Phong quận 5, mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích đối với các bạn trong quá trình chọn sân cầu lông.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *