Review phòng tập MMA Gym: Giá tập, chất lượng, dịch vụ

Bài viết này sẽ review phòng tập MMA Gym về chất lượng, dịch vụ 1 cách chi tiết và khách quan nhất. Mong rằng, với bài review này sẽ hữu ích với các bạn.

Dưới đây là review chủ quan của tác giả và của 1 số bạn tập khác review trải nghiệm của mình về các phòng tập đã tập. Vì thế, có thể sẽ gây ra nhiều ý kiến khác nhau, nên mình rất mong sau khi đọc xong, các bạn có thể góp ý và bổ sung thêm cho bài viết ở phần bình luận bên dưới nhé!

Địa chỉ các cơ sở phòng tập MMA Gym tại TP. Hồ Chí Minh

  • 285 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3
  • 198 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10
  • 670 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
  • 678 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
  • 159A Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận

Giá tập của MMA Gym cũng khá cao rơi vào khoảng 1.000.000 đồng/ tháng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua được gói tập giá rẻ hơn thì có thẻ mua voucher gói tập trên Tiki. Hiện trên Tiki đang có voucher MMA Gym Fitness – Trọn Gói 6 Tháng Không Giới Hạn Thời Gian Tập Gym, Kboxing, Muay Thái, Leo Núi Nhân Tạo, Sasuke (Đã Bao Gồm Phí HLV)

Review phòng tập MMA Gym 1 cách khách quan nhất cho các bạn

Các dịch vụ của phòng tập MMA Gym

Trước tiên thì mình sẽ review về các dịch vụ của phòng tập MMA Gym, ở phòng tập này có đầy đủ các dịch vụ đáp ứng việc tập luyện của mọi người, ngoài ra còn còn được miễn phí các dịch vụ sau:

1. Nước uống Miễn phí
2. Để xe Miễn phí
3. Xông hơi Miễn phí
4. Phòng tắm nóng lạnh Miễn phí
5. Sử dụng máy sấy, máy tạo kiểu tóc Miễn phí
6. Tủ đồ looker riêng

Nói chung phòng tập MMA Gym là phòng tập đẳng cấp đồng thời cũng là phòng tập ít bị mọi người chê về không gian, chất lượng, thái độ phục vụ đến phòng tập.

Để các bạn hiểu rõ hơn về hệ thống phòng tập MMA Gym cũng như từng cơ sở của nó thì mình sẽ đưa ra 1 vài review nhận xét của các khách hàng đã từng tập ở đây nhé:

MMA Gym là phòng tập đẳng cấp đồng thời cũng là phòng tập ít bị mọi người chê nhất

Review phòng tập MMA Gym cơ sở Quận 3

  • Địa chỉ: 285 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3

Bài review của bạn Lê Phượng

Xin chào cả nhà!

Hôm nay xin mạo muội viết một bài chia sẻ về một môn em rất thích – leo núi trong nhà.

Em đi tập ở MMA gym ở võ văn tần, quận 3. Phòng tập ở đây khá nhỏ, nên chỗ leo núi trong nhà cũng nhỏ, không cao lắm, nằm trong khu tập boxing của phòng luôn. Em đi buổi tối nên ít người, tập thoải mái, không bị vướng các bạn tập boxing.

Mình sẽ đi giày chuyên dụng để leo núi (ở đây không tính thêm phí), có một người giữ dây để mình leo. Có thể leo ở chỗ bức tường thẳng lên hoặc bên tường nhấp nhô cho giống với vách đá :v

Bộ môn này tập không tốn sức nhiều (vì anh giữ dây cũng giúp kéo mình lên rồi) nhưng khá đau đầu ngón tay. Ai định thử nhớ cắt ngắn móng tay trước nhé! Khi leo nên áp sát người vào tường để tránh tăng lực lên ngón tay, càng đau hơn. Lần đó em lên tới đỉnh 4 lần là đau tay hết chịu nổi ? Thế là anh hướng dẫn ở đó bảo có thể đổi lên lầu tập gym cũng được (nhưng máy ở đây hơi cũ)

Đối với người mới đi thử lần đầu như em thì ở đây là ok rồi, không phải leo quá cao. Nhưng ai đã từng leo có thể hơi chán, khi đó hãy thử leo những cục đá cùng màu để tăng độ khó lên ?

Review phòng tập MMA Gym cơ sở 670 Trường Chinh

  • Địa chỉ: 670 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TpHCM.

Bài review của bạn Vũ Nguyễn Hoàng Oanh

Phòng này xa nhà mình vật vã, ngay pandora Tân Phú, nhưng mà hôm nay nghỉ 1 ngày, đã bỏ công lết qua Tân Bình nên ráng đi check-in hết các phòng Tân Bình

Phòng nở hậu, nhìn ở ngoài nhỏ, nhưng dài, đi sâu vô trong khá rộng. Thấy bên đây ok hơn bên Q3, rộng hơn, nhà tắm nhà vệ sinh sạch sẽ. Bên kia dùng thảm cỏ nhân tạo lát toàn phòng, ko vệ sinh kĩ bị mùi ẩm (như bên Q3 la chuyên các lớp võ và leo núi, bên đây chuyên gym, nhiều máy hon)

Gái dễ tính, phòng nào nhà tắm nhà vệ sinh sạch sẽ là duyệt 5 sao.

Review phòng tập MMA GYM Phan Đăng Lưu

  • Địa chỉ: 159A Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận

Bài review của bạn Ngọc Quý:

Tập nhiều rồi nhưng hôm nay mới có thời gian, mình sẽ review cho các mẹ một cái nhìn tổng thể nhất về MMA GYM Phan Đăng Lưu:

Đầu tiên phải nói đây là một nơi mà fan cứng của võ tự do không thể nào không đến thử một lần. Trang thiết bị khá đầy đủ, hiện đại, có nhà tắm phòng xông hơi cho khách thư giãn sau những môn tập đốt cháy ca lo như Kick Boxing, Muay Thái,Leo núi, Gym,…

Dàn tiếp viên khá là trẻ trung thân thiện đôi khi các em còn ra tập chung với mình. Dù là khách tập tự do nhưng khi thấy mình tập sai phương pháp có HLV đến hỗ trợ sửa liền.

Nói chung đây là một nơi gần nhà khá lý tưởng để luyện tập thể dục thể thao với mình, à lầu 1 có nguyên cái lồng sắt hẹn các anh em tới giao lưu với mình tầm 20h các ngày trong tuần, thân.

Đầu tiên phải nói đây là một nơi mà fan cứng của võ tự do không thể nào không đến thử một lần.

Trên đây là bài review phòng tập MMA Gym 1 cách chi tiết và khách quan nhất, mong rằng với những thông tin này sẽ hữu ích cho các bạn.

Ngoài ra, để biết thêm được nhiều phòng tập chất lượng khác, cũng như săn voucher thì thì các bạn hãy tham gia group Review phòng tập – Mua, bán voucher tập gym, yoga giá rẻ để được chia sẻ những thông tin khách quan nhất về từng phòng tập nhé

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *