15 phòng tập quận 11 giá hợp lý chất lượng miễn chê

Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm ra được 15 phòng tập quận 11 với mức giá khá rẻ nhưng chất lượng lại rất tốt, có đầy đủ các dịch và HLV nhiệt tình, vui vẻ,…

Dưới đây là review chủ quan của tác giả và của 1 số bạn tập khác review trải nghiệm của mình về các phòng tập đã tập. Vì thế, có thể sẽ gây ra nhiều ý kiến khác nhau, nên mình rất mong sau khi đọc xong, các bạn có thể góp ý và bổ sung thêm cho bài viết ở phần bình luận bên dưới nhé!

1. Phòng tập Califonia Fitness & Yoga quận 11

Phòng tập gym California Fitness & Yoga Quận 11 tọa lạc tại trung tâm thương mại Parkson Flemington thuộc chuỗi hệ thống phòng tập cao cấp đầu tiên tại Việt Nam.

Khuôn viên phòng tập được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt, các phòng tập Yoga và thể dục nhóm quốc tế GroupX với trang bị nội thất cao cấp cùng các thiết bị hiện đại, đem đến khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi nhất.

Hiện nay, trong tháng 09 khi đăng ký tập thử với giá 400k/tháng thì các bạn còn nhận được khá nhiều quà tặng từ California như:

  • 10 buổi nutrition khi mua hợp đồng ngắn hạn hoặc dài hạn
  • 1 buổi PT cho mỗi người
  • eBook cẩm nang dinh dưỡng
  • eBook cẩm nang cho vòng eo thon
  • Workout plan

Nên nếu những bạn nào đang muốn trải nghiệm phòng tập California Fitness & Yoga thì có thể đăng ký ngay trong tháng này để được hưởng ưu đãi nhé

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ

Mình có viết hẳn 1 bài review chi tiết về bảng giá cũng như chất lượng của phòng tập California Fitness & Yoga rồi. Để biết chi tiết cụ thể về phòng tập này thì các bạn có thể tham khảo tại bài viết sau nhé: Review bảng giá California Fitness and Yoga và chất lượng của phòng tập

2. Phòng tập T&V Fitness Center Quận 11

  • Địa chỉ: Trung tâm Văn hóa Quận 11, Số 179 Bình Thới, Phường 9, Quận 11, Hồ Chí Minh

Để biết cụ thể hơn về phòng tập này thì các bạn đọc thêm ở bài viết: Review phòng tập T&V Fitness Center chi tiết: chất lượng, giá và dịch vụ

3. Phòng tập World Fitness

  • Địa chỉ: 113 Lô K ,Cư Xá Bình Thới ,Đường số 6, phường 8, Quận 11, Hồ Chí Minh
  • Mức giá: chỉ từ 350.000 đồng/tháng

Phòng tập Gym World Fitness là một phòng tập khá chuyên nghiệp, đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm ,chuyên nghiệp, tận tình và thân thiện. Cùng với sự đầu tư trang thiết bị đầy đủ.

Phòng tập sạch sẽ, thoáng mát tạo điều kiện tốt nhất cho bạn trong quá trình luyện tập cùng bạn hoàn thiện mục tiêu về hình thể, giúp bạn chạm tới thân hình mơ ước và tăng cường sức khỏe.

4. Phòng tập Fitness & Yoga Dam Sen

  • Địa chỉ: Số 3 đường Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TP. HCM

Fitness & Yoga Dam Sen là lựa chọn tiếp theo bạn nên cân nhắc nếu đang tìm kiếm phòng gym quận 11 chất lượng. Tại Fitness & Yoga Dam Sen bạn sẽ được hỗ trợ tập luyện toàn diện bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại bậc nhất.

Không gian phòng tập tại đây cũng được thiết kế rất khoa học và chỉn chu với sàn tập rộng, đẹp và sạch sẽ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu tập luyện của học viên. Ngoài ra, sự nhiệt tình cùng những tiện ích nâng cao đi kèm chính là lý do lớn nhất mà bạn nên lựa chọn địa chỉ tập luyện này.

5. Phòng tập Dung’ Gym

  • Địa chỉ: Số 4 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, TP.HCM
  • Giá Tập: 350.000 VND/tháng

Về phòng tập gym quận 11 này mình đã có hẳn một bài review rất chi tiết rồi, các bạn tham khảo đọc tại đây nhé: Dũng Gym giá bao nhiêu? Chất lượng phòng tập có tốt không?

6. Phòng Saigon Kendo Club

  • Địa chỉ: Nhà Văn Hoá Thể Thao – 215C Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11

Saigon Kendo Club được thành lập nhằm phát triển bộ môn kiếm đạo ở Tp.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đội ngũ huấn luyện viên tại Saigon Kendo Club đều đã có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn sâu trong bộ môn kiếm đạo và giảng dạy nhiệt tình.

Bạn sẽ tiến bộ từng ngày và còn được thường xuyên giao lưu với các nhân vật khách mời đặc biệt cũng như các câu lạc bộ kiếm đạo khác trong khu vực Tp.HCM trong những buổi tập.

Saigon Kendo Club được thành lập nhằm phát triển bộ môn kiếm đạo ở Tp.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Nếu bạn cũng đang muốn tìm 1 hồ bơi ở quận 11 thì hãy tham khảo hồ bơi Phú Thọ ở bài viết này nhé: Giá vé hồ bơi Phú Thọ 2024 kèm review chi tiết về chất lượng, dịch vụ

7. Phòng tập Yap Gym & Yoga

  • Địa chỉ: 172 Lê Thị Bạch Cát, p.11, quận 11, tp HCM
  • Bảng giá: phí tập 1 năm trung bình khoảng 5.500.000VNĐ

Nếu bạn muốn tìm phòng tập gym quận 11 chất lượng, uy tín thì mình cho rằng Yap Gym & Yoga chính là cái tên bạn không nên bỏ lỡ đâu nhé. Đây là một nơi mà mình cực kỳ ưng ý từ dịch vụ chăm sóc khách hàng cho đến môi trường tập luyện.

Điểm mình đánh giá cao nhất ở trung tâm chính là sự niềm nở của nhân viên tiếp tân cũng như các HLV tại đây. Mặc dù mới đầu mình còn nhiều bỡ ngỡ và không biết sử dụng máy nhưng HLV vẫn kiên nhẫn chỉ bảo từng chút một. Không chỉ vậy họ còn giúp mình điều chỉnh lại động tác cũng như lựa chọn bài tập sao cho phù hợp nhất nữa.

Tại Yap Gym & Yoga cũng có rất nhiều các tiện ích cao cấp mà học viên có thể trải nghiệm như xông hơi, tắm nóng lạnh,… Đặc biệt wifi tại đây luôn có sóng rất mạnh nên bạn có thể thoải mái giải trí vào giữa buổi tập nữa đấy!

Tuy nhiên có một điều mình không thích lắm chính là không gian tập tại Yap Gym & Yoga khá đơn điệu. Mặc dù ở dãy máy chạy bộ, trung tâm đã dán một bức ảnh hình con đường cỡ lớn để tăng thêm cảm giác khi tập luyện nhưng mình cũng không thấy hứng thú lắm. Do đó nếu bạn thuộc tuýp người tập dễ bị tác động bởi ngoại cảnh như mình thì nên cân nhắc một chút nhé.

8. Phòng tập Fit365

Địa chỉ: 219 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11

Phòng tập quận 11 này khá rộng rãi, mới, sáng sủa, sạch, đẹp. Kiểu phòng standard có đầy đủ những thứ một cô gái cần:
– Khăn, khoá tủ, nước uống, máy sấy, phòng tắm sạch thoải mái, máy nóng lạnh

– Phòng Phòng tập Fit365 có xông hơi, bể sục (cơ mà ko thấy nhân viên trực đứng mở máy hay bảng hướng dẫn sử dụng ? )

– Phòng yoga, dance (thấy lịch có lớp zumba 7g sáng và yoga 6g chiều)

– Tạ rời, tạ bar đủ loại. Nhân viên cũng nice nữa. Đến sớm hơn nửa tiếng vẫn được check-in vào bình thường. Bạn PT đứng sẵn nói chị cần hỗ trợ gì, không biết dùng máy nào kêu em lại hướng dẫn, hỗ trợ.

Cơ mà phòng gym hiếm hoi mở các thể loại nhạc như vết mưa, dấu mưa, ánh nắng của anh, mấy bài kiểu kiểu vậy ?

Nói chung là mình thấy Phòng tập Fit365 khá ok, hiện tại là dạo này hay đóng đô bên Quận 11 nên sẽ siêng siêng đi khám phá mấy phòng khu này rồi review.

Lập kèo đi tập ở khu này luôn, đang có team chạy bộ, đánh cầu lông 7g sáng ở SVĐ Phú Thọ và đi tập các phòng gần đó. Chỉ mỗi cái là gửi xe tốn phí 5k thôi.

Phòng tập quận 11 này khá rộng rãi, mới, sáng sủa, sạch, đẹp.
Xem thêm>>Điểm mặt 9 phòng tập gym quận 8 đáng để bạn sẵn sàng “rút hầu bao” để đi tập

9. Trung tâm thể dục The Gym Center ở quận 11

  • Địa điểm: Lầu 5 Parkson Flemington, số 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Ở quận 11.
  • Giá thông thường: 600.000 đồng/ tháng.

Sở hữu mặt bằng rộng lớn với 1.600 mét vuông, không gian đậm chất giải trí và có tính thẩm mỹ cao qua kiến trúc, được thiết kế, màu sắc, ánh sáng, âm nhạc.

Đây là phòng tập gym ở quận 11 cũng được nhiều người đánh giá cao. Bởi ngoài không gian thông thoáng thì các loại dụng cụ, máy móc cũng cũng được bố trí, sắp xếp đầy đủ, có sự sáng tạo.

Nhiều máy tập tiên tiến hiện đại và không gian thư thái là các gì trung tâm thể dục The Gym Center này có cũng được.

10. Phòng tập Win24 Kungfu & Yoga – Phú Thọ

  • Địa chỉ: Tầng 1, Nhà Tập luyện Phú Thọ, số 219 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Vịnh Xuân Quyền là môn võ làm nên tên tuổi Lý Tiểu Long. Một môn võ tự vệ cận chiến khoa học, hiệu quả và có tính ứng dụng cao phù hợp cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi. Ngoài ra Vịnh Xuân Quyền còn có nhiều bài tập nhu nhuyễn, nghệ thuật, có tính dưỡng sinh cao.

Trước đó Win24 Kungfu & Yoga đã được biết đến nhiều là phòng tập quận 11 với thế mạnh là Vịnh Xuân Quyền nổi tiếng ở Sài Thành.

Lớp học mới mở ra với mong muốn mang lại cho các bạn những bài học Vịnh Xuân hay nhất và là Một nơi học hỏi về Vịnh Xuân mà các bạn có thể tìm thấy những thông tin giá trị cho việc học tập và rèn luyện cũng là tâm huyết của đội ngũ HLV và nhân viên tại phòng tập.

Phòng tập tại Win24 Kungfu & Yoga bạn có thể yên tâm bởi các bài học được các HLV có chuyên môn cao từng được đào tạo tại nước ngoài trực tiếp giảng dạy sẽ giúp bạn tập luyện chính xác các động tác và mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra phòng tập được trang thiết bị mới mẻ, đầy đủ để bạn trải nghiệm trọn vẹn tinh hoa của môn “Vịnh Xuân Quyền”.

Trước đó Win24 Kungfu & Yoga đã được biết đến nhiều là phòng tập quận 11 với thế mạnh là Vịnh Xuân Quyền nổi tiếng ở Sài Thành.

11. Phòng tập Pgym Fitness

  • Địa chỉ: Lầu 4 – Số 205 Đường Lạc Long Quân Phường 3, Quận 11, TP. HCM
  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 đến thứ 7 từ 5 – 22 giờ; Chủ nhật từ 5 – 21 giờ

Là cái tên quen thuộc trong hệ thống phòng tập gym Quận 11, Pgym Fitness & Yoga luôn nhận được sự ủng hộ từ nhiều khách hàng. Với thiết kế năng động, trẻ trung, Pgym đã khẳng định được vị thế của mình. Chỉ sau một thời gian ngắn phát triển, Pgym đã sở hữu hệ thống phòng tập trên nhiều khu vực tại TP. HCM.

Hai loại hình tập luyện chính tại Pgym là gym và yoga. Tùy vào thể trạng và cũng như nhu cầu tăng cân hay tăng cơ, giảm mỡ mà bạn có thể lựa chọn các hình thức tập luyện phù hợp. Nếu có bất cứ băn khoăn nào, bạn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ đội ngũ huấn luyện viên. Nhiệt tình, thân thiện, chuyên nghiệp, HLV tại Pgym sẽ giúp bạn tập luyện đúng, đủ và hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, không gian phòng tập cũng được đánh giá cao bởi cách bày trí gọn gàng, đơn giản. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, được kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên. Giúp bạn luôn an tâm trong quá trình tập luyện. Nếu bạn không có thời gian cố định thì Pgym Fitness & Yoga chính là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Lịch tập linh hoạt, có các lớp tập ngoài giờ sẽ giúp bạn không lo bỏ tập vì bận rộn.

12. Phòng tập gym Aviation Gym

  • Địa chỉ: 1 Lữ Gia, Nhà thi đấu Phú Thọ, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Phòng tập gym Aviation Gym có cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái trong thời gian luyện tập.

– Phòng tập được thiết kế rộng rãi, bài trí hiện đại và có nhiều trang thiết bị tập luyên thể dục cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của học viên.

– Thời gian tập linh hoạt phù hợp với các hội viên chuyên nghiệp lẫn không chuyên, mở cửa tất cả các ngày trong tuần.

– Tập luyện thường xuyên sẽ giúp bạn có một vóc dáng thon gọn, một cơ thể dẻo dai để học tập và làm việc.

– Học viên được sử dụng miễn phí tất cả các dịch vụ hỗ trợ như tủ cá nhân, internet

Đọc thêm>>Dưới đây là 11 phòng tập gym quận 9 thực sự chất lượng các bạn nên tham khảo

13. Phòng tập Gym 622

  • Địa chỉ: 622 Lạc Long Quân, p.5, quận 11, tp HCM
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 21h00

Phòng tập nay này thì phù hợp các bạn nữ. Bởi chủ yếu người tập ở đây là con gái, vậy nên với những bạn nào không muốn tập ở phòng tập có nhiều con trai thì có lẽ đây là gợi ý rất tuyệt vời cho các bạn.

Tuy diện tích có phần hạn chế, nhưng trang thiết bị lại khá đầy đủ, bố trí gọn gàng, hợp Lý. Hơn nữa, nơi đây còn có quạt máy, máy điều hòa giúp bạn thấy dễ chịu

14. Phòng tập Hit Muay Thai & Fitness Center 

Đây cũng là phòng tập quận 11 được nhiều người yêu thích

Địa chỉ: Nhà thi đấu Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Bảng giá phòng tập

  • Gói 1: 12 buổi/ tháng (tương đương tuần 3 buổi) phí 400k/tháng.
  • Gói 2: Toàn thời gian (tập tất cả các buổi) phí 600k/ tháng.

Cảm thấy chán việc gym với những hoạt động thụ động?Đang tìm một bộ môn thể thao mới mẻ để thử sức? Hãy lựa chọn Muay Thái – bộ môn võ thuật thể thao mang lại lợi ích không chỉ về việc điều chỉnh cân nặng, giữ dáng mà còn giúp bạn lấy lại tốc độ, phản xạ nhanh nhạy, và hơn hết là khả năng phòng vệ thực tế cực cao.

HIT Muay Thai & Fitness Center – phòng tập Muay Thái cam kết trang thiết bị hỗ trợ hiện đại với dàn huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho học viên!

Điểm nổi bật của Phòng tập võ Hit Muay Thai & Fitness Center

  • Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết
  • Trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn.
  • Không gian phòng tập rộng rãi, thoáng mát.

Ngoài ra, để biết thêm được nhiều phòng tập chất lượng khác, cũng như săn voucher thì thì các bạn hãy tham gia group Review phòng tập – Mua, bán voucher tập gym, yoga giá rẻ để được chia sẻ những thông tin khách quan nhất về từng phòng tập nhé

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *