Review phòng tập T&V Fitness Center: chất lượng, giá và dịch vụ

Phòng tập T&V Fitness Center có 3 cơ sở, nên mình sẽ review cụ thể từng cơ sở để các bạn có thông tin cụ thể, chi tiết nhất trước khi bỏ tiền ra tập ở đây.

Thông tin chung về phòng tập T&V Fitness Center 

Sau hơn nhiều năm kinh nghiệm hình thành và phát triển thì phòng tập T&V Fitness Center được khá nhiều khác hàng tin tưởng và hiện nay đã có 3 cơ sở tại TP.HCM.

Hệ thống phòng tập này được lòng khách hàng bởi giá giá khá rẻ so với chất lượng, cơ sở máy móc cũng rất đầy đủ. Và đặc biệt là đội ngũ HLV ở đây đều có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, bởi họ đều xuất thân từ trường Đại học Sư Phạm TDTT TP. HCM.

Và dưới đây mình sẽ review cụ thể từng cơ sở của chuỗi phòng tập T&V Fitness Center cho các bạn.

1. T&V Fitness Cente quận 1

  • Địa chỉ: Cung Văn Hóa Lao Động, Số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Phòng ngay trung tâm quận 1 nhưng có giá ưu đãi hợp lý cho học sinh sinh viên, tốt lễ tân dễ thương.

Máy móc hoàn toàn mới, đa dạng, hiện đại đạt tiêu chuẩn Âu. Các loại máy ít xuất hiện tại các phòng tập khác như: máy tập đa năng 8 mặt 9 hướng, thanh sasuke, .. đều có mặt tại đây.

Phòng thì rộng rãi, thoáng và có view nhìn ra ngoài khá mát mắt. Và khi tập ở đây mọi người đều rất vui vẻ từ khách đến HLV nên khi tập không khí khá sôi nổi. Chỉ có điều, đôi khi bậc nhạc hơi lệch tông 1 chút thôi

Tuy phòng tập có mức giá rẻ sinh viên nhưng có đầy đủ tiện ích miễn phí như Wifi, tủ đồ, phòng xông hơi, được đo Inbody và tư vấn miễn phí.….

Ngoài ra hàng tuần có hơn 20 giờ tập thể dục thẩm mỹ: Yoga, Aerobic, Zumba, Sexy dance hoàn toàn miễn phí dành cho hội viên của T&V Fitness.

Phòng tập T&V Fitness Center cơ sở quận 1

Xem thêm>>> 15 phòng tập gym quận 1 chất lượng giá chỉ từ 299K/ tháng

2. Review Phòng tập T&V Fitness Center quận 8

  • Địa chỉ: T&V Quận 8: Chung cư 51, đường 318, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tập: 250k/ tháng

Phòng tập này nằm ở  vị trí giao thoa giữa các quận 8, Bình Chánh, quận 5, quận 6, thuận tiện cho những tín đồ yêu gym ở những khu vực này tìm đến tập luyện.

Nằm trên lầu 10 của chung cư, T&V Fitness sở hữu bầu không khí thoáng mát và trong lành, tách biệt tiếng ồn của xe cộ và khói bụi gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Hơn thế nữa, T&V Fitness còn có “view” cực đẹp ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

Đây là 1 phòng tập gym quận 8 có giá khá rẻ, chưa đến 300k nhưng lại có không gian tập, cơ sở vật chất và các dịch vụ rất đầy đủ và chất lượng:

Không gian phòng tập rộng rãi, thoáng đãng mang đến cho bạn cảm giác thoải mái sảng khoái tinh thần. Có view nhìn ra ngoài cực rộng. Ngoài ra các bạn sẽ được tập miễn phí thử miễn phí cho thành viên mới.

Máy móc hoàn toàn mới, đa dạng, hiện đại đạt tiêu chuẩn Âu. Các loại máy ít xuất hiện tại các phòng tập khách như máy tập đa năng 8 mặt 9 hướng, thanh sasuke, .. đều có mặt tại đây.

Ngoài ra phòng tập T&V Fitness Center Quận 8 còn có các dịch vụ đi kèm xông hơi khô – ướt, tủ locker, inbody,… Thường xuyên có khuyến mãi cho thành viên. Đội HLV cũng rất nhiệt tình hỗ trợ mọi người để tập hiệu quả nhất.

Phòng tập TV Fitness Center quận 8
Xem thêm >>Điểm mặt 9 phòng tập gym quận 8 đáng để bạn “rút hầu bao” đi tập

3. Review Phòng tập T&V Fitness Center quận 11

  • Địa chỉ: 179 Bình Thới, Phường 09, Quận 11 – Trung tâm văn hóa Quân 11, Phường 9, Quận 11
  • Giá tập: 300k/ tháng

Phòng tập gym T&V Fitness chi nhánh Q.11 đã hoạt động hơn 5 năm qua, mang theo sứ mệnh chăm sóc, mang lại niềm vui sức khoẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người.

Tọa lạc tại số 179 Bình Thới, P.9, Q11, lầu 3 và 4 trong Trung tâm văn hóa Q11, là một công trình kiến trúc bao gồm các cụm tòa nhà và sân vận động phục vụ cho các hoạt động thể dục thể thao của người dân thành phố cũng như nhiều nơi khác.

Và phòng tập này cũng có đầy đủ các dịch vụ giống như các cơ sở ở trên: Tư vấn tập luyện nhiệt tình, gửi xe, xông hơi, tắm nóng lạnh miễn phí,…

Trên đây là bài viết cụ thể của mình về phòng tập T&V Fitness Center, mình mong rằng với những thông tin này sẽ thực sự hữu ích với những bạn đang quan tâm đến T&V Fitness Center.

Phòng tập T&V Fitness Center quận 11
Xem thêm >>Danh sách các phòng tập quận quận 11 giá hợp lý chất lượng miễn chê

4. Review Phòng tập Gym T&V Fitness Center Bình Chánh

  • Địa chỉ: A8/4A ấp 4 xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh (Cách bên xe q8 300m, nằm gần bên Siêu thị điện máy chợ lớn)

Gym T&V Fitness Center Bình Chánh tự hào là câu lạc bộ có dàn máy tập hiện đại và tối tân hàng đầu thị trường.

  • Đa dạng các bộ môn như: Boxing, leo núi, đu dây, crossfit wheel, sled push, crossfit rope…
  • Không gian phòng tập thoáng mát, sạch sẽ, bao gồm: khu máy tập, khu máy Cadio, phòng tập Yoga, nhà vệ sinh nam/ nữ riêng biệt
  • Huấn luyện viên với nhiều năm kinh nghiệm trong tập luyện và giảng dạy, được cấp bằng Quốc tế về huấn luyện, tận tình hướng dẫn

Hội viên tại T&V Fitness được:

  • Tư vấn lộ trình tập chi tiết để phát triển cơ bắp toàn diện theo cơ địa mỗi người
  • Cân đo In Body nhằm phân tích chỉ số trong cơ thể
  • Sử dụng các dịch vụ tiện ích đi kèm hoàn toàn miễn phí: xông hơi (khô/ướt), tủ locker, phòng tắm (máy nước nóng/lạnh)

Trên đây là tất cả những review về từng cơ sở của hệ thống phòng tập T&V Fitness Center, mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn trong quá trình tìm phòng tập gym ưng ý!

Xem thêm>>> “Điểm mặt” 5 phòng tập gym quận Bình Chánh thực sự đáng bỏ tiền ra tập

Ngoài ra, để biết thêm được nhiều phòng tập chất lượng khác, cũng như săn voucher thì thì các bạn hãy tham gia group Review phòng tập – Mua, bán voucher tập gym, yoga giá rẻ để được chia sẻ những thông tin khách quan nhất về từng phòng tập nhé

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *