Review phòng tập TiTan Gym Bình Phú và Bình Tân chi tiết và khách quan nhất

Bài viết này, mình sẽ review và so sánh 2 phòng tập Titan Bình Phú với Bình Tân, để các bạn thấy được những ưu – nhược điểm của từng phòng tập.

Giới thiệu sơ qua về phòng tập Titan Gym

Titan Gym là chuỗi phòng tập bình dân, không quá sang chảnh nhưng lại rất chất lượng và đầy đủ các bộ môn các dịch vụ cho người tập, và gồm có 2 cơ sở:

  • Titan Gym – Quận Bình Tân: 15-17-19 đường số 1, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân
  • Phòng tập Titan Gym quận – Bình Phú: số 39, đường 26, phường 10, quận 6, TP. HCM

Ngoài ra phòng tập cũng ghi điểm với mọi người giá phòng tập cũng khá mềm, mà không gian tập luyện cũng rất Xanh và Thoáng.

Review cụ thể về phòng tập Titan Gym Bình Phú và Bình Tân

Cơ sở vật chất

Nếu quay lại khoảng 1 năm trước đây, thì có rất nhiều người phàn nàn rằng phòng tập Titan Gym Bình Phú ( Quận 6) rất cũ và ẩm thấp.

Nhưng sau khi nhận sau khi nhận được những phản hồi về không gian phòng tập, Titan Gym Quận 6 đã có sự thay đổi trong việc sửa chửa phòng tập rộng rãi hơn. Có thể bạn sẽ thấy không gian chi nhánh quận 6 rộng rãi hơn chi nhánh Bình Tân.

Phòng tập Titan Gym Bình Tân đẹp và khang trang, nhưng lại không được rông và thoáng bằng cơ sở Bình Phú

Hiện nay thì cả 2 phòng tập đều khá chất lượng với máy móc đa dạng, hiện đại, nhập khẩu từ Mỹ 100% đảm bảo về chất lượng, sẽ đáp ứng việc luyện tập của bạn với nhiều bộ môn khác nhau. Đồng thời, các khu máy móc được sắp xếp một cách hợp lý khoa học, gọn gàng.

Ngoài ra cả 2 cơ sở của Titan Gym cũng khá đa dạng các môn tập như Muay Thái, Body Fit, Kick-Boxing, Gym Titan,Yoga, Gym, Body Fit hay Kick-Boxing…

Thông tin ưu đãi>>Bán tất tần tật các voucher tập gym với giá rẻ hơn 60-80% năm 2024

Các dịch vụ đi kèm của Titan gym

Như mình đã nói ở trên, thì Titan Gym là phòng tập ở mức chung bình, không quá sang chảnh và đẹp như các phòng tập cao cấp: California Fitness and Yoga, Fit24, Citigym,… nhưng phòng tập này vẫn có đầy đủ các dịch vụ miễn phí đi kèm để hội viên có thể trải nghiệm một quá trình tập gym thoải mái nhất:

  • Đầy đủ găng tay cho khách hàng mượn, tủ đồ có kèm khóa.
  • Phòng tắm hiện đại và rộng rãi, thảm tập, phòng xông hơi, nước uống, khăn tập,
  • Ngoài ra, Titan Gym còn có bồn sục thư giãn 5 sao giúp bạn thư giãn sau những giờ tập luyện mệt mỏi.
  • Có chỗ gửi xe rộng an toàn và được miễn phí
  • Được đo Inbody miễn phí

Titan Gym tuy không phải là chuỗi phòng tập cao cấp, nhưng không gian và tiện ích mà nó mang đến cũng không thua kém các phòng tập cao cấp là mấy

Nhân viên của phòng tập cũng khá nhiệt tình, vui vẻ, niềm nở. Còn HLV ở đây thì cũng toàn người trẻ nhưng có chuyên môn về luyện tập và chế độ dinh dưỡng khá tốt. Và đặc biệt là các bạn sẽ được những bạn PT ở đây hỗ trợ tập luyện và tư vấn dinh dưỡng miễn phí

Trên đây, là 1 số review của mình về phòng tập Titan Gym, mong rằng với những chia sẻ này thì các bạn sẽ tìm có được những thông tin hữu ích nhất cho mình trong việc tìm phòng tập.

Ngoài ra, để biết thêm được nhiều phòng tập chất lượng khác, cũng như săn voucher thì thì các bạn hãy tham gia group Review phòng tập – Mua, bán voucher tập gym, yoga giá rẻ để được chia sẻ những thông tin khách quan nhất về từng phòng tập nhé

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *