Sân cầu lông Ẩm Thực Trần: Địa chỉ, SĐT, giá thuê sân

Sân cầu lông Ẩm Thực Trần còn có một cái tên khác là Học viện cầu lông Trần, đây là sân cầu có quy mô lớn nhất ở quận 12 nói riêng và ở Tp.HCM nói chung. Dưới đây reviewphongtap.com sẽ chia sẻ chi tiết địa chỉ, sđt đặt sân, giá thuê cũng như chất lượng thực sự của Học viện cầu lông Trần để các bạn tham khảo!

Thông tin chung về sân cầu lông Ẩm Thực Trần – Trần Badminton Academy

Địa chỉ: 26 Tân Thới Nhất 17, Tân Thới Nhất, Quận 12

SĐT đặt sân: 0931 198 222

Giờ mở cửa: 5h – 22h tất cả các ngày trong tuần

Quy mô sân: 16 sân

Giá thuê Học viện cầu lông Trần sẽ dao động khoảng từ 80k/1h đến 130k/1h với nhiều khung giờ khác nhau, cụ thể:

  • 5h – 17h: 80K/giờ
  • 18h – 22h: 120K/giờ
  • Thứ 7 – CN: 130K/giờ

Cớ thể nói đây là mức giá khá phù hợp vì sân rất mới cùng chất lượng và hiện đại, chuẩn chỉ là nơi tổ chức thi đấu cầu lông quốc tế.

Học viện cầu lông Trần có quy mô 16 sân cầu

Review Học viện cầu lông Trần

Nói về chất lượng sân cầu lông Ẩm thực Trần thì đây thực sự là một sân cầu lông không chỉ có quy mô lớn và chất lượng cũng rất tốt, không ngoa khi nói đây là sân cầu lông có chất lượng tốt nhất ở TP.HCM

Sân cầu lông Học viện Trần là 1 trong những sân cầu lông lớn nhất ở TPHCM với chất lượng cực kỳ tốt. Số lượng sân lên tới 16 thì ít có sân nào có thể so về số lượng, sân nhiều thứ 2 là sân Viettel với 14 sân nhưng chất lượng thì không bằng.

Khi đến với sân cầu lông Trần ở quận 12, các lông thủ sẽ bị choáng ngợp trước không gian rộng rãi được tích hợp hoàn hảo nơi đây. Bên ngoài sân có bãi đỗ xe siêu rộng với hai khu dành riêng cho cả xe hơi và xe máy được bố trí hai bên hông kết hợp gian nhà chính giữa kinh doanh ẩm thực và cà phê, có cả hồ cá Koi kế bên cho các bạn ngắm.

Khu ẩm thực, hồ cá Koi của sân cầu lông Trần Badminton Academy

Do mới đi vào hoạt động hơn 1 năm nên sân trần có thảm còn rất mới. Sân được xây dựng cực kỳ bài bản như 1 học viện cầu lông để đào tạo học viên từ nhỏ tới lớn giáo viên dậy đều là những người có thành tích cao trong đó kể tới là cả thầy Hoàng giám đốc học viện từng là thầy của VDV Tiến Minh.

Ẩm thực Trần – Sân cầu lông học viện Trần có thiết kế không gian hiện đại với kích thước sân cầu lông lớn, sạch đẹp bao gồm 10 sân xếp dọc 5-5 đối diện nhau dành cho các bạn đăng kí nhóm chơi phong trào và bên trong có thêm 6 sân chuẩn chỉ thi đấu chuyên dùng để tổ chức các giải đấu với rất nhiều lợi thế về khoảng cách sân, chỗ ngồi trọng tài có sẵn, cùng các hàng ghế khán giả khá nhiều tha hồ cho các bạn cổ động viện tới xem và cổ vũ.

Sân được làm mái vòm cực kỳ cao, xung quanh làm thông gió nên sân lúc nào cũng mát mẻ đầy đủ không khí. Kết hợp với nóc sân được làm đa số bằng tôn lạnh khi các lông thủ chiến bên trong sẽ cho tiếng vang rất bắt tai. Đây cũng là một trong những yếu tố mà các bạn rất thích khi đến chơi ở mỗi sân cầu lông khác nhau.

Đặc biệt, nơi đây còn là một trong những sân cầu lông ở TP.HCM trang bị hế thống đèn chống lóa, không bị chói mắt cộng với thiết kế dây đèn hợp lí cho ánh sáng trên sân cực tốt giúp các lông thủ dễ tập trung, tự tin hơn trong các trận đấu căng thẳng.

Hệ thống đèn của sân cầu lông Ẩm Thực Trần

Nhà vệ sinh cũng được xây dựng cực kỳ sạch sẽ có riêng khu cho Nam và nữ phòng tắm phòng VS cũng được dọn thường xuyên nên rất sạch sẽ.

Nếu so về chất lượng và giá thuê thì sân Trần cũng ở mức rất tốt chứ không đắt đỏ như nhiều sân mới được xây dựng mà nâng giá lên quá cao một số sân tới 150k 1 giờ. Ở sân Trần thì cũng phân chia các giờ cao điểm và giờ thấp điểm để linh động cho các bạn muốn đánh giờ với giá thấp hơn vì ban ngày sân Trần cũng khá thoáng mát chứ không quá nóng.

Đánh giá thực tế của khách hàng về sân cầu lông Ẩm thực Trần

Dưới đây là một số đánh giá, nhận xét thực tế của khách hàng, các bạn tham khảo để có cái nhìn khách quan nhất về sân cầu lông Kết nối với Trần Badminton Academy này nhé:

Nhận xét của bạn My Loc Huynh:

Sân rộng rãi, thoáng mát

có nhiều sân và khoảng cách giữa các sân rộng.

Căn tin to rộng thoáng mát, có shop bán đồ cầu lông xịn trong đó luôn.

Nhưng chỗ giữ xe nhỏ và xe đậu chen chút nhau, các chú bảo vệ ko hỗ trợ dời xe, hôm CN nào đánh ra cũng quá đông xe mà không ai dời để ra dc hết. Mà thấy ở sau bãi vẫn còn chỗ để mà các chú cũng ko sắp xếp điều ra sau đậu xe bớt cho rộng.

Đánh giá của bạn Hải Đinh:

Sân cầu đẹp, giá ok, tầm 90 – 120k, có điều mưa lớn hay bị dột vài chỗ

Review của bạn Katina Huỳnh

Sân chất lượng , phòng vệ sinh sạch sẽ, chuyên nghiệp . Giá cả phù hợp

Phản hồi của bạn Nguyễn Hảo:

Sân đẹp, chuyên nghiệp. Thích hợp cho tổ chức giải đấu. Các sân phía sau các tấm quảng cáo nhiều màu sắc, phản chiếu ánh đèn hay làm mất cầu, đây là 1 điểm trừ!

Trên đây là tất cả những thông tin về sân cầu lông Ẩm Thực Trần – Học viện cầu lông Trần quận 12 đã được ban biên tập tổng hợp và cập nhật mới nhất. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích trong quá trình tìm sân cầu lông chất lượng của các bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *