Review hệ thống các phòng tập Gym Tài Nguyên trên toàn quốc 2024

Bài viết này sẽ liệt kê hệ thống các phòng tập gym Tài Nguyên trên toàn quốc. Đồng thời cũng review từng cơ sở 1 cách chi tiết nhất cho các bạn!

Giới thiệu chung về hệ thống phòng tập Gym Tài Nguyên

Gym Tài Nguyên hiện nay có 8 cơ sở gồm:

  • CS1 Tân Phú: 384 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q. Tân Phú
  • CS2 Tân Bình: 66 Ni Sư Huỳnh Liên, P10, Q. Tân Bình
  • CN3 Gò Vấp: 260 – 262 Nguyễn Oanh, P.14, Gò Vấp
  • CN4 Thủ Đức: Lầu 6 Trung Tâm Điện Máy Nguyễn Kim, 307-309 Võ Văn Ngân, P.Linh Trung, Thủ Đức
  • CS5 Thủ Đức: Trường Đại học Thể dục thể thao quốc gia 2, đường Khu phố 6, P.Linh Trung, Thủ Đức
  • CS6 Bình Dương: Số 05 Đường 30/4, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • CS7 Đà Lạt: Số 3, Lê Thị Hồng Gấm, P1, Tp. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • CS8: Số 43 Dũng Sỹ Thanh Khê, Thanh Khê Tây, Bình Chiểu, Đà Nẵng

Hệ thống Gym Tài Nguyên được thành lập năm 2006 với nhiều chi nhánh tại TP.HCM & các địa điểm khác như Đà Nẵng, Bình Dương… là địa chỉ tập luyện quen thuộc được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Các trang thiết bị phòng tập do Công ty cơ khí Tài Nguyên sản xuất và nhập khẩu từ Châu Âu gồm có: máy chạy bộ, máy đạp xe đạp, máy chèo thuyền, máy leo núi, máy tập cho nhóm cơ (máy tập cho cơ bụng, cơ đùi, cơ ngực…), các máy tập đa năng. Chính vì thế mà phòng tập có tên là Gym Tài Nguyên

Các trang thiết bị phòng tập do Công ty cơ khí Tài Nguyên sản xuất và nhập khẩu từ Châu Âu nên rất đảm bảo trong việc tâp luyện

Hệ thống trang thiết bị, dàn máy luyện tập hiện đại đồng bộ với các chế độ tập linh hoạt từ thấp đến cao phù hợp với nhu cầu tập luyện của mọi người.

Đội ngũ huấn luyện viên hướng dẫn có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, tận tình giúp đỡ từng học viên và đem lại không khí lớp học vui vẻ, thoải mái.

Phòng tập Gym Tài Nguyên Gò Vấp

Cơ sở này nằm ngay trên con đường Nguyễn Oanh – 1 trong những con đường lớn nhất ở Gò Vấp nên rất thuận tiện cho việc đi lại và tập luyện của mọi người.

Gym Tài Nguyên Gò Vấp gồm hai 2 tầng cùng với gam màu chủ đạo đen – vàng khiến cho không gian luyện tập trở nên trẻ trung và năng động, tạo khí thế cho mọi người tập luyện.

Phòng tập cơ sở Gò Vấp này cũng phân bố thành nhiều khu vực tập luyện riêng biệt như Gym, Aerobic, Yoga,…giúp cho người tập dễ dàng tập trung vào bộ môn tập luyện yêu thích mà không bị phân tâm cho những hoạt động khác.

Với màu chủ đạo đen – vàng phòng tập tài nguyên gym tạo được không gian trẻ trung và năng động
Thông tin ưu đãi>>Bán tất tần tật các voucher tập gym với giá rẻ hơn 60-80% năm 2024

Cơ sở phòng tập Gym Tài Nguyên Tân Phú

Phòng tập Gym Tài Nguyên quận Tân Phú có diện tích tập luyện khá rộng, khoảng 1000m2 chính vì thế mà không gian phòng tập không chia tầng như ở Gò Vấp mà để xuyên suốt các khu tập luyện với nhau.

Ngoài các bộ môn: Yoga, Gym ra thì phòng tập này còn có bao cát tập đấm cho những ai thích võ thuật, bàn Bi-a, Bi lắc để giải trí.

Giá phòng tâp Phòng tập Gym Tài Nguyên quận Tân Phú cũng khá rẻ chỉ khoảng từ 250-300k/ tháng.

Nói chung hệ thống phòng tập Gym Tài Nguyên được thành lập bởi chính công ty cơ khí Tài Nguyên nên máy móc ở đây đảm bảo chất lượng và đầy đủ không sợ bị thiếu.

Tuy chưa đạt đến ngưỡng là phòng tập 5 sao, nhưng chất lượng mà phòng tập này mang đến thì thực sự cũng rất tốt và không có điểm gì để chê

Và đây là phòng tập bình dân, tuy không gian tập luyện không được quá sang chảnh và có nhiều dịch vụ tiện ích: Xông hơi, bơi lội như các phòng tập cao cấp nhưng nó vẫn có đầy đủ các dịch vụ và lợi ích cần thiết: Miễn phí gửi xe, có tủ đựng đồ, tắm nóng lạnh, khăn tập cho học viên,…

Và với mức giá 300k/ tháng thì nhiều người nghĩ chỉ dành cho sinh viên, nhưng mình cảm nhận thì ngay cả những bạn đã đi làm, có điều kiện kinh tế vẫn phù hợp tập ở đây. Vì chất lượng phòng tập cũng rất tốt và đáp ứng đủ nhu cầu tập luyện cho các bạn.

Trên đây là 1 số review của mình về phòng tập Gym Tài Nguyên, mong rằng những lời nhận xét, review này sẽ có ích với các bạn. Đồng thời nếu bài review của mình có sai sót gì thì mong các bạn hãy góp ý và sửa cho mình ngay ở phần bình luận bên dưới nhé! Mình cảm ơn!

Ngoài ra, để biết thêm được nhiều phòng tập chất lượng khác, cũng như săn voucher thì thì các bạn hãy tham gia group Review phòng tập – Mua, bán voucher tập gym, yoga giá rẻ để được chia sẻ những thông tin khách quan nhất về từng phòng tập nhé

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *