Hồ bơi Lam Sơn Bình Tân: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Dưới đây là tất cả những thông tin về giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa cũng như chất lượng của hồ bơi Lam Sơn Bình Tân, các bạn tham khảo nhé!

Những thông tin chung về hồ bơi Lam Sơn Bình Tân

Dưới đây mình sẽ gửi đến các bạn những thông tin về địa chỉ, SĐT, giờ mở cửa và giá vé của hồ bơi Lam Sơn này nhé!

Địa chỉ, SĐT:

  • Địa chỉ: 910/26/13 Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TPHCM
  • SĐT: 028 3900 8668

Giờ mở cửa

Hồ bơi mở cửa từ 6 giờ 30 đến 19 giờ 30 hàng ngày.

Giá vé hồ bơi

Giá vé của hồ bơi quận Bình Tân này khá phải chăng, cụ thể ở bảng giá dưới đây:

Giá vé hồ bơi

Để biết thêm các hồ bơi Bình Tân chất lượng khác thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé:

Review đánh giá hồ bơi Lam Sơn Bình Tân khách quan và chi tiết nhất

Diện tích, không gian của hồ bơi

Được xem là một trong những địa chỉ “ruột” của nhiều người. Hồ bơi Lam Sơn Bình Tân nổi tiếng với không gian rộng lớn và thoải mái. Sức chứa của hồ khá lớn, chính vì vậy các bạn có thể thoái mái “vẫy vùng” hay giải trí tại hồ. Đặc biệt hồ cũng khá chú trọng đầu tư hạ tầng, cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị hiện đại.

Hồ bơi Lam Sơn là hồ bơi ngoài trời với 3 khu vực chính bao gồm khu vực cho người lớn, trẻ nhỏ, khu vực cho người không biết bơi và khu vực có độ dài cùng mực nước sâu hơn để phục vụ tập luyện cho những vận động viên thi đấu Olympic.

Tại hồ bơi cũng được trang bị dây phân làn chuyên dụng mang đến không gian vừa phân biệt và cũng rất chuyên nghiệp như trong các giải đấu thường thấy.

Hồ bơi Lam Sơn Bình Tân

Chất lượng nước và các dịch vụ kèm theo của hồ bơi Lam Sơn Bình Tân

Ở khu vực bể bơi cho trẻ có đánh dấu độ dâu cần thiết để đảm bảo an toàn. Tại hồ bơi cũng thường xuyên có những ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng đến bơi hoặc mua thẻ theo tháng.

Công nghệ bể lọc tuần hoàn giúp bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng nước hồ nơi đây không chứa chất tẩy clo hay javen. Hồ bơi Lam Sơn tuy có không gian rộng rãi thoải mái những vẫn đảm bảo an toàn.

Luôn có đầy đủ các nhân viên cứu hộ túc trực trên bờ để kịp thời xử lý các tình huống cứu hộ khi cần thiết, đồng thời hướng dẫn người học bơi cẩn thận để khắc phục tình trạng bị đuối nước hay bị chuột rút.

Nằm ở vị trí trung tâm của quận Bình Tân nên tương đối thuận tiện trong việc di chuyển để các bạn có thể lựa chọn để làm điểm học bơi cuối tuần.

Khu vực thay đồ và nhà tắm tại đây tương đối sạch sẽ, tạo điều kiện thuận lợi để các bạn có thể thay đồ bơi và các nhu cầu cá nhân cần thiết.

Là một trong những hồ bơi ở quận Bình Tân có mức giá vé rẻ cùng chất lượng dịch vụ tốt. Các bạn có thể tiết kiệm được phần nào chi phí học bơi hoặc thư giãn giải trí vào những ngày cuối tuần.

Ngoài ra gần khu bực hồ bơi cũng có căng tin phục vụ đồ ăn và nước uống để mọi người đến bơi có thể bổ sung năng lượng cần thiết trước và sau khi xuống hồ.

Review từ khách bơi tại bể bơi Lam Sơn Bình Tân

Ưu điểm: Hồ bơi mới, thiết bị hiện đại, lọc nước tự động và xử lý nước sạch sẽ, an toàn. Nhân viên siêu dễ thương và lịch sự. Có tổ chức các lớp dạy bơi kèm riêng uy tín cho mọi đối tượng. Thường xuyên có những ưu đãi dành cho khách hàng đến bơi.

Trên đây là review chi tiết về địa chỉ, giá vé, giờ mở cửa,.. cùng một số địa điểm bơi lội gần hồ bơi Lam Sơn quận 5 và quận Bình Tân. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp giải đáp các thắc mắc của bạn khi đi bơi tại đây nhé!

LƯU Ý: bài review chỉ mang tính chất tham khảo, giá vé và giờ mở cửa của hồ bơi có thể thay đổi tùy vào thời điểm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *