Top 10 phòng tập gym quận Phú Nhuận hiện đại và đông khách nhất 2024

Đừng bỏ lỡ phòng tập gym quận Phú Nhuận này nhé! Vì đây là những phòng mình chọn lọc rất kỹ đáp ứng đủ 3 tiêu chí: hiện đại, chất lượng và giá cũng hợp lý!

Dưới đây là review chủ quan của tác giả và của 1 số bạn tập khác review trải nghiệm của mình về các phòng tập đã tập. Vì thế, có thể sẽ gây ra nhiều ý kiến khác nhau, nên mình rất mong sau khi đọc xong, các bạn có thể góp ý và bổ sung thêm cho bài viết ở phần bình luận bên dưới nhé! 

Những phòng tập gym quận Phú Nhuận bạn không nên bỏ lỡ

1. CitiGym Phú Nhuận, không gian luyện tập Xanh

Địa chỉ: 119 Phổ Quang, Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động:

  • Thứ 2 đến thứ 6: 6:00 – 23:00
  • Thứ 7, CN: 8:00 – 22:00

Phòng tập gym quận Phú Nhuận CITIGYM Phổ Quang đã mang đến một không gian tập luyện độc đáo, lấy cảm hứng từ thiên nhiên với sự hiện diện của cây xanh, tạo điểm nhấn độc đáo trong không gian rộng lớn khoảng 4000m2. Thiết kế này giúp hội viên tập luyện thoải mái và hòa mình vào không gian thiên nhiên, cảm nhận năng lượng nhiệt huyết và cảm giác thư thái sau những ngày làm việc căng thẳng.

Với phòng tập hiện đại, hòa quyện với không gian thiên nhiên, CLB Phổ Quang mang đến cho hội viên một trải nghiệm tập luyện độc đáo và hấp dẫn. Hệ thống máy tập và dụng cụ tại phòng gym cũng là những sản phẩm hiện đại nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu và yêu cầu tập luyện của hội viên.

CitiGym Phú Nhuận
Đăng ký tập Thử Miễn Phí

Không chỉ là một nơi để tập luyện, CITIGYM Phổ Quang còn mang đến cho hội viên chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Đảm bảo hội viên sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và đạt được mục tiêu tập luyện một cách hiệu quả và an toàn:

  • Hệ thống máy tập nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài như Technogym, LifeFitness, Escape, Reebok, Octane, Less Mills,…
  • Là khu vực bao gồm các máy tập hiện đại được nhập khẩu từ Technogym, Life Fitness, … Tác động vào các nhóm cơ chính của cơ thể Lưng xô, Ngực, Bụng, Mông, Đùi.
  • Hệ thống khoá từ thông minh bảo mật tối đa với E-smart Lock đầu tiên tại Việt Nam. Hội viên có thể yên tâm giữ đồ và khoá tủ bằng vòng tay locker tự động

2. Phòng tập gym California Fitness & Yoga Quận Phú Nhuận

Địa chỉ: Tòa nhà Cali Tower, 464-466-468 Phan Xích Long, P.2, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Phòng tập gym California Fitness & Yoga Quận Phú Nhuận tọa lạc tại toà cao ốc Cali Tower thuộc chuỗi hệ thống phòng tập cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Trung tâm California quận Phú Nhuận được trang bị đầy đủ hệ thống máy tập hiện đại, các khu tập luyện riêng biệt (Yoga, Cardio, GroupX, Dance,…)

Khuôn viên phòng tập được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt, các phòng tập Yoga và thể dục nhóm quốc tế GroupX với trang bị nội thất cao cấp cùng các thiết bị hiện đại, đem đến khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi nhất.

Nói chung thì California Fitness & Yoga đã quá nổi tiếng rồi mình có lẽ không cần nói nhiều nữa thì các bạn cũng biết. Chỉ có 1 điều giá tập không có giá cụ thể, tùy thuộc vào sự thương lượng của các bạn giỏi tới đâu, tuy nhiên thì giá trung bình cũng phải rơi vào khoảng 1 triệu/ tháng.

Hiện nay, trong tháng 09 khi đăng ký tập thử với giá 400k/tháng thì các bạn còn nhận được khá nhiều quà tặng từ California như:

  • 10 buổi nutrition khi mua hợp đồng ngắn hạn hoặc dài hạn
  • 1 buổi PT cho mỗi người
  • eBook cẩm nang dinh dưỡng
  • eBook cẩm nang cho vòng eo thon
  • Workout plan

Nên nếu những bạn nào đang muốn trải nghiệm phòng tập California Fitness & Yoga thì có thể đăng ký ngay trong tháng này để được hưởng ưu đãi nhé

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ

Mình có viết hẳn 1 bài review chi tiết về bảng giá cũng như chất lượng của phòng tập California Fitness & Yoga rồi. Để biết chi tiết cụ thể về phòng tập này thì các bạn có thể tham khảo tại bài viết sau nhé: Review bảng giá California Fitness and Yoga và chất lượng của phòng tập

3. Phòng tập B-Fitness & Yoga Center

Địa chỉ: Tầng M Chung cư Botanic – Block A, 312 Nguyễn Thượng Hiển, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Với phòng tập này theo đánh giá của mình là khá ổn, ổn từ mức giá, đến không gian, HLV, rồi máy móc. Và nó ổn như nào thì các bạn hãy đọc tiếp nhé:

Về không gian:

– Phòng tâp rất rộng và thoáng, đặc biệt là có dàn máy chạy bộ có view hướng ra hồ bơi, quán cà phê nên rất đẹp và tạo cảm giác thoải mái khi tập

– Nhà vệ sinh rồi phòng tắm, tủ đựng đồ cũng được sắp xếp 1 cách hiện đại, sạch và không có mùi khó chiu

– Các khu tập luyện cũng được phân bố riêng biệt để phù hợp với nhu cầu của từng người.

Máy móc luyện tập và các tiện ích

– Phòng tập được trang bị các loại máy móc hiện đại như máy đi bộ, xe đạp, máy đánh chân, máy tập các cơ, các loại ghế tập, máy tập, tạ tay, tạ đòn

– B Fitness & Yoga Center có nhiều bộ môn tập luyện như Gym, Yoga, Kick Boxing, thể dục thẩm mỹ, nhảy hiện đại, luyện tập theo nhóm, Crossfit Training, Boot Camp Team Building, võ thuật sư tự vệ,…

– Khách hàng được sử dụng miễn phí: khăn tắm, trái cây, nước uống trong suốt quá trình tập luyện.

– Phòng còn có mấy tấm bảng motivate, hướng dẫn, lưu ý tập luyện cute lắm.

Nhân viên, HLV và bảng giá

– Phòng này có bạn nhân viên siêu nice luôn nhé. Mình đã lỡ làm đổ nước ra sàn với là người ra về trễ nhất (vẫn trong giờ mở cửa), mà bạn ấy vẫn rất nice và luôn cười với mình.

– Đội ngũ huấn luyện viên thể hình có kinh nghiệm chuyên môn cao sẽ tư vấn giúp bạn về chế độ dinh dưỡng, bài tập phù hợp với thể trạng và mục đích để nhanh chóng có kết quả mong muốn.

– Bảng giá phòng tập B Fitness & Yoga Center có giá 840k/ tháng với mức giá này thì có thể là hơi cao so với các phòng bình dân, nhưng với 1 phòng 5* như này thì mình thấy nó khá là hợp lý nếu không muốn nói là rẻ.

Dàn máy chạy bộ hướng ra bể bơi tạo được 1 không gian thoải mái cho người tập
Thông tin ưu đãi>>Bán tất tần tật các voucher tập gym với giá rẻ hơn 60-80% năm 2024

4. Phòng Gym Push Fitness & Yoga Center Phú Nhuận

Địa chỉ: Số 15-17 đường Phan Tây Hồ, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://pushfitnessyoga.com/

Hotline: 0868.91.6368

Push Fitness & Yoga Center là một trong những chuỗi phòng tập hàng đầu nằm trong top những địa chỉ Gym Phú Nhuận được khách hàng đánh giá cao nhất. Push Fitness & Yoga Center tạo ấn tượng trong lòng nhiều hội viên bởi chất lượng dịch vụ, tiện ích trên cả tuyệt vời. Phòng tập được thiết kế tinh tế, hiện đại. Các thiết bị luyện tập rất đa dạng, cực kỳ xịn sò được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu.

Các khu luyện tập được thiết kế riêng biệt nhằm đem đến khách hàng trải nghiệm luyện tập chuyên nghiệp và tiện nghi nhất, khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm tập full dịch vụ: Gym, Boxing, Yoga, Group X (Zumba, sexy dance, múa cổ trang, dance tiktok,… )

Đội ngũ huấn luyện viên tại Push Fitness & Yoga Center được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn. Các HLV tại Push nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hội viên về thái độ phục vụ. Bằng sự nhiệt tình, chuyên nghiệp, các huấn luyện viên sẽ tư vấn, thiết kế những bài học phù hợp với nhu cầu của bạn, giúp bạn giảm cân, tăng cân, tăng cơ bắp hoặc giữ dáng nhanh chóng.

Bên cạnh đó, phòng tập cũng bố trí các dịch vụ tiện ích đa dạng nhằm mang đến không gian thư giãn thoải mái cho hội viên sau quá trình luyện tập mệt nhọc, điển hình như phòng xông hơi, phòng tắm, khu vực thư giãn,…

Lịch tập luyện tại Push Fitness & Yoga Center được phân bố đều vào các khung giờ trong ngày, các ngày trong tuần nên hội viên có thể dễ dàng đăng ký các lịch học phù hợp thời gian của mình. Dù bạn chưa từng luyện tập Gym bao giờ hay đã luyện tập Gym lâu năm đều có thể lựa chọn cho mình những bài tập với thời gian phù hợp nhất.

Hiện nay, ngoài đăng kí tập thử với giá siêu ưu đãi chỉ từ 12k/ngày thì bạn còn được hưởng nhiều quyền lợi khác khi đăng kí hội viên tại Push Fitness & Yoga Center:

  • Miễn phí 3 – 4 buổi tập luyện 1:1 với huấn luyện viên
  • Miễn phí tập thử 1 tuần
  • Miễn phí đo chỉ số cơ thể
  • Đặc biệt là hỗ trợ trả góp 0%
  • Được thiết kế riêng các bài tập cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng Hội viên.

Phòng Gym Push Fitness & Yoga Center Phú Nhuận

5. Phòng tập CLB Thể Hình Nam Nữ quận Phú Nhuận

Địa chỉ: 3 Hoàng Minh Giám, phường 9, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Giá tập khoảng: 280k/ tháng

Câu lạc bộ Thể Hình Nam Nữ nằm trên đường Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận. Ở đây là phòng tập được nhiều người yêu thích bởi mức giá phải chăng và không gian rộng rãi, thoáng mát.

Được trang bị đầy đủ máy móc chuyên môn để phù hợp với nhu cầu của từng thể trạng của học viên. Bằng sự nhiệt tình, chuyên nghiệp, các huấn luận viên sẽ tư vấn, thiết kế những bài tập phù hợp với từng đối tượng và nhu cầu.

Câu lạc bộ Thể Hình Nam Nữ được nhiều người yêu thích bởi mức giá phải chăng và không gian rộng rãi

Với những bạn nào đang muốn tìm hồ bơi ở quận Phú Nhuận thì có thể tham khảo thêm bể bơi Rạch Miễu ở bài viết này nhé: Review Hồ bơi Rạch Miễu giá bao nhiêu? Bơi ở đây có an toàn không?

6. Phòng tập MMA Gym – Phú Nhuận

Địa chỉ: 159A Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

MMA Gym có lẽ đã là cái tên không quá xa lạ đối với các gymer chân chính ở TP.HCM. Đây là 1 chuỗi phồng tập cao cấp với các dịch vụ tiện ích hiện đại cùng thái độ của nhân viên, HLV cực nhiệt tình vui vẻ nên được rất nhiều người đánh giá cao.

Vì thế mình đã viết riêng 1 bài review rất chi tiết về phòng tập này cũng như các cơ sở của nó. Nên để biết được thông tin cụ thể về MMA Gym Phú Nhuận thì các bạn có thể tìm đọc ở bài viết: Review phòng tập MMA Gym kèm bảng giá và các dịch vụ 1 cách chi tiết và khách quan nhất

Thông tin ưu đãi>>Danh sách các phòng tập gym ở TP.HCM sang trọng đẳng cấp 5 sao 2024

7. Phòng tâp Lion Gym Saigon

Địa chỉ: Số 62 – 64, đường Phùng Văn Cung, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Bảng giá: 450k/ tháng

Lion Gym Saigon không phải là phòng tập 5* với các thiết bị quá hiện đại và không gian tập luyện quá sang chảnh. Nhưng vẫn có được 1 không gian tập luyện thoáng và rộng, phân chi các khu máy tập cơ 1 cách hợp lý. Và cũng trang bị 100 loại máy tập hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu luyện tập của học viên.

Nói chung đây là phòng tập dành cho giới trung lưu, phù hợp với dân văn phòng và những người đã có gia đình. Phòng tập cũng để lại ấn tượng khá tốt cho học viên khi nhân viên và HLV ở đây thực sự rất dễ thương và nhiệt tình hướng dẫn mọi người tập luyện và sử dụng máy móc.

Và phần chọn nhạc để tập luyện cũng rất hay – đây cũng là 1 điều sẽ khiến mọi người có tinh thần tập luyện hơn.

Nói chung phòng tập Lion Gym Saigon phù hợp cho giới trung lưu, dân văn phòng và những người đã có gia đình.

8. Phòng tập Dung’s Gym quận Phú Nhuận

Địa chỉ: 390 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Phú Nhuận, TPHCM.

Mấy ngày lễ rảnh rảnh nên có ngồi viết review về Dung ‘s Gym một trong những phòng tập mình thích nhất :v

Nhớ hôm đó lịch book dầu tiên là lịch Gym lúc 19h30. Phòng tập lúc đó khá là đông. Ấn tượng đầu tiên là nhân viên phòng nice vô cùng ấy, gửi xe ngay trước cửa phòng nha, các anh giữ xe đưa phiếu và nhiệt tình dắt xe cho mình luôn?

WC và locker ở lầu 2 luôn, không gian nhà về sinh phòng thay đồ thì khá rộng, có 2 phòng xông hơi gồm xông hơi nước và khô, máy sấy, quạt gió. Điểm trừ là không sữa tắm và dầu gội, mà mình ít dùng những thứ này của phòng tập, toàn tự mang theo thôi …

Ai tập Gym thì tập ở lầu 1 và trệt nha, mà mình chủ yếu tập ở lầu 1. Phòng tập rộng rãi, đẹp, đầy đủ các loại máy. Máy móc thiết bị còn khá mới, xịn xò khỏi nói và còn mang lại cảm giác chắc chắn khi tập luyện nữa! Cái này không biết mô tả sao, nhưng mình thích Dung’s Gym vì máy tập tại đây chứ không phải bất cứ cái gì khác!

Tổng điểm: 9/10
Lưu ý:
– Gửi xe hết 4k.
– Ưng cái bụng quá nên sẽ tập thử các bộ môn khác và review chia sẻ với mọi người.

Bài review của bạn Trần Khánh Linh

Dung’s Gym là phòng tập được nhiều người đánh giá cao về giá cả, cơ sở vật chất và các dịch vụ tiện ích đi kèm

Xem thêm>>> Dũng Gym giá bao nhiêu? Chất lượng phòng tập có tốt không?

9. Phòng tập Club 300 Climbing & Fitness quận Phú Nhuận

Địa chỉ: 1236 Trường Sa Phường 14 Quận Phú Nhuận Thành phố Hồ Chí Minh

Club 300 Climbing & Fitness sở hữu phòng Gym rộng lên đến 350m2 và sử dụng trang thiệt bị mới nhất, hiện đại nhất của hãng máy Vertex được nhập khẩu 100% từ Mỹ, cùng với các huấn luyện viên có bằng cấp quốc tế uy tín.

Bên cạnh đó không thể thiếu các lớp nhảy thể dục thể thao: Aeorobic, Belly Dance, Zumba, Body Jam, Body Combat, Body Pumb (các lớp đều được mua bản quyền của Lesmill và được cập nhật động tác hàng tháng).

Đặc biệt, còn có phòng tập Yoga rộng 80m2 với sự giảng dậy của các Master Yoga đến từ Ấn Độ dày dặn kinh nghiệm. Có cả khu vực tường leo núi trong nhà cao 12m có trang bị sẵn dây đai an toàn và đồ bảo hộ sàn đấu võ chuẩn MMA.

Nói chung Club 300 Climbing & Fitness là phòng đẹp, nhiều dụng cụ và phòng tắm sạch sẽ, xông hơi các kiểu. Đây là một sự lựa chọn không tồi cho các bạn ngồi văn phòng từ sáng đến chiều.

Thay vì buổi trưa mình nghỉ ngơi hoặc ngủ một giấc thì sao các bạn không thử tìm một phòng nào đến để tập (gym, zumba, yoga, dance…) và sau đó tắm lại 1 lần để bắt đầu một buổi chiều nhiều năng lượng nhỉ?

Giá tập: 1 triệu 6 ( đây là phòng tập cao cấp rồi nhé các bạn nên giá hơi cao 1 chút)

Tuy nhiên thì hiện nay Club 300 Climbing & Fitness đang có chương trình giảm giá 80% xuống còn 399k/ tháng. Vây nên bạn nào muốn nhận Voucher giảm giá này thì THAM KHẢO TẠI ĐÂY NHÉ

Phòng tập Club 300 Climbing có nhà vệ sinh, nhà tắm và tủ đựng đồ được thiết kế sang trọng và rất hiện đại

10. Phòng tập C&N Yoga Gym Fitness

Địa chỉ: Lầu 8 – Tòa nhà Hà Phan, 456 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận

C&N Yoga Gym Fitness sở hữu một không gian phòng tập rất rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ điều kiện khiến bạn có thể hài lòng ngay từ buổi tập đầu tiên.

Với sự đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, đa dạng với những bài tập phù hợp với thể trạng cơ thể dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của HLV giàu kinh nghiệm.

Mong rằng sau bài viết này thì các bạn sẽ tìm ra được phòng tập gym quận Phú Nhuận phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình nhất. Và sau cùng là bài viết này dựa trên sự nhận xét riêng của mình, nếu có thông tin nào sai sót thì mong các bạn hãy bổ sung và góp ý ở phần bình luận giúp mình nhé!

Ngoài ra, để biết thêm được nhiều phòng tập chất lượng khác, cũng như săn voucher thì thì các bạn hãy tham gia group Review phòng tập – Mua, bán voucher tập gym, yoga giá rẻ để được chia sẻ những thông tin khách quan nhất về từng phòng tập nhé

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *