15 phòng tập gym quận Tân Phú “đáng đồng tiền bát gạo”

Dưới đây 15 phòng tập gym quận Tân Phú chất lượng nhất trong số 45 phòng mình đã chọn lọc ra. Mình đã review từng phòng, mong rằng sẽ hữu ích cho các bạn!

Dưới đây là review chủ quan của tác giả và của 1 số bạn tập khác review trải nghiệm của mình về các phòng tập đã tập. Vì thế, có thể sẽ gây ra nhiều ý kiến khác nhau, nên mình rất mong sau khi đọc xong, các bạn có thể góp ý và bổ sung thêm cho bài viết ở phần bình luận bên dưới nhé!
Danh sách 15 phòng tập gym quận Tân Phú chất lượng nhất

1. Citigym Trường Chinh – Phòng gym Tân Phú tốt nhất dành cho Bạn

CITIGYM Trường Chinh – Tân Phú là phòng tập sở hữu hơn 100m mặt tiền, diện tích hơn 5000m2, bãi xe cực khủng có thể chứa cùng lúc 500 xe máy và 50 xe hơi. CITIGYM Trường Chinh là phòng tập hàng đầu về chất lượng và dịch vụ với mong muốn phục vụ tốt nhất cư dân tại quận Tân Phú. Bên cạnh đó, CITIGYM Trường Chinh là một trong số những chi nhánh vừa đi vào hoạt động gần đây do đó, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các thiết bị tập luyện hoàn toàn mới.

Phòng gym Tân Phú tiên phong ứng dụng công nghệ FaceID vào trong tập luyện
Đăng ký tập không giới hạn

CITIGYM là đơn vị fitness đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Face ID vào tất cả quy trình tập luyện của khách hàng. Chỉ với thiết bị nhận diện khuôn mặt, Hội viên dễ dàng tận hưởng mọi tiện nghi tập luyện trong CLB với những ưu điểm nổi trội.

Không gian tập luyện được chia thành 4 phân khu giúp khách hàng tập luyện hiệu quả và thuận tiện nhất:

  • Khu vực Cardio được trang bị máy chạy, máy đạp xe, máy đi bộ, đi cầu thang, máy chèo thuyền,…
  • Khu vực Free – Weight: Đa dạng các loại tạ theo từng hạng cân, không gian tập tạ rộng rãi giúp tập luyện hiệu quả.
  • Khu Strength: bao gồm các máy tập hiện đại được nhẩu khẩu từ Technogym, Life Fitness,… tác động vào các nhóm cơ chính của cơ thể: Lưng xô, Ngực, Bụng, Mông, Đùi.
  • Khu Functional: Được trang bị sàn tập RepHouse: không mùi, không trơn trượt, không tiếng ồn, giảm thiểu chấn thương; cùng bộ dụng cụ chuyên dụng của Reebok.
    CITIGYM Trường Chinh là một sự lựa chọn địa điểm tập luyện phù hợp và tốt nhất dành cho cư dân quận Tân Phú, với mong muốn sẽ trở thành một người đồng hành cùng Quý khách hàng tập luyện nâng cao sức khoẻ và xây dựng một phong cách sống hiện đại.

CITIGYM Trường Chinh là một sự lựa chọn địa điểm tập luyện phù hợp và tốt nhất dành cho cư dân quận Tân Phú, với mong muốn sẽ trở thành một người đồng hành cùng Quý khách hàng tập luyện nâng cao sức khoẻ và xây dựng một phong cách sống hiện đại.

2. Phòng tập CLB TDTT Hoàng Gia quận Tân Phú

Địa chỉ: Số 165 Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Phân khúc phòng tập: Phòng tập bình dân

Phòng tập CLB TDTT Hoàng Gia quận Tân Phú là phòng tập bình dân phù hợp với sinh viên

Khác với cái tên có phần sang chảnh, Gym Hoàng Gia là phòng tập gym bình dân và với giá tiền phù hợp với sinh viên.

Tuy không sang chảnh hiện đại những CLB TDTT Hoàng Gia vẫn trang bị đầy đủ máy tập hiện đại, cho đầy đủ các nhóm cơ, phân chia từng khu theo từng bộ môn: Gym,Body Building, Fitness,… Và phòng tập cũng có đầy đủ các dịch vụ tiện ích cho học viên: Nhà tắm nóng lạnh, xông hơi miễn phí, tủ đựng đồ, gửi xe miễn phí,…

Sở dĩ CLB TDTT Hoàng Gia có trong danh sách các phòng gym quận Tân Phú chất lượng là bởi, phòng tập này tạo được một môi trường tập luyện rất gần gũi giữa HLV với học viên và giữa học viên với nhau. Tạo được phong trào luyện tập rất sôi nổi cho mọi người. và thường xuyên có các chương trình ưu đãi về giá vé dành cho học sinh, sinh viên khi đăng ký tham gia tập tại đây.

Thế nên với mình đây là phòng tập rất hợp với những bạn nào đam mê Gym, muốn có môi trường giao lưu luyện tập và không quá quan tâm đến việc phải có 1 phòng tập sang chảnh.

3. Phòng tập CLB Thể hình 196 Thoại Ngọc Hầu quận Tân Phú

Địa chỉ: 271A Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Giá tập: 250k/ tháng

Phân Khúc phòng tập: Phòng tập bình dân

CLB Thể hình 196 Thoại Ngọc Hầu khá rộng và sạch sẽ

Đây tiếp tục lại là 1 phòng tập bình dân ở quận Tân Phú, nhưng có thái độ phục vụ khá tốt. Câu lạc bộ 196 Gym Fitness thường xuyên cập nhật các bài tập phù hợp, hướng dẫn theo dõi quá trình tập luyện của khách hàng. Đội ngũ huấn luyện viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản sẽ hỗ trợ đưa ra những lời khuyên phù hợp cho các buổi tập.

– Hệ thống máy móc nhập khẩu 100%, đầy đủ máy các nhóm cơ

– Phòng tập rộng rãi, sạch có Khu để đồ riêng , nhà vệ sinh sạch sẽ và không bị có mùi ẩm thấp.

Thông tin ưu đãi>>Bán tất tần tật các voucher tập gym với giá rẻ hơn 60-80% năm 2024

4. CLB Duy Bình HD quận Tân Phú

Địa chỉ: Số 4 Lê Quát, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Phân khúc phòng tập: 3*

Phòng tập mới được khai trương nên các thiết bị, dụng cụ tập đều rất mới và sạch sẽ

Đây là phòng tập gym quận Tân Phú đạt chuẩn 3*, phòng tập này mới được khai trương nên các trang bị máy móc đều rất hiện đại, mới và cực sạch sẽ. Không gian tập luyện thì rộng rãi, thoáng mát, và được bật điều hòa nên tạo cảm giác dễ chịu cho người tập.

Giá tập ở đây thì cũng ở mức bình dân không quá đắt đâu, chỉ 500k/ tháng và có PT miễn phí 2 buổi đầu khi luyện tập, mà nhất là hiện nay phòng tập cũng đang có chương trình mua gói 3 tháng được giảm 50% cho bạn tập tới cuối tháng 12.

Mình đánh giá khá cao Huấn luyện viên ở CLB Duy Bình HD vì các bạn đấy đều có trình độ chuyên môn cao và tận tâm, hết mình với học viên. À phòng tập có đầy đủ tủ đựng đồ, nhà tắm bình nóng lạnh, nhà vệ sinh, có cả tủ lạnh để mọi người để nước nữa.

Nói chung, với mức giá 500k/ tháng thì mình đánh giá CLB Duy Bình HD là 1 trong những phòng tập đáng để các bạn bỏ tiền ra để tập.

Ngoài ra, mình có viết hẳn 1 bài reivew chi tiết và khách quan về phòng tập này rồi, các bạn có thể tham khảo thêm ở đây nhé: [Review] CLB Gym Duy Bình HD có “ĐÁNG” để bạn bỏ tiền ra tập?

5. Phòng gym Win Fitness & Yoga

Địa chỉ: 232 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú

Phòng gym Win Fitness & Yoga

Cái tên tiếp theo trong danh sách các phòng tập gym quận Tân Phú có giá tốt phải kể phòng gym Win Fitness & Yoga.

Tuy có giá tầm trung nhưng dịch vụ đầy đủ như gym, yoga, boxing, xông hơi, các chương trình giảm cân, tăng cân đều được đẩy mạnh tại đây, nên nếu bạn mong muốn tập gym đạt được mục tiêu thì hẳn đây là 1 điểm đến không thể bỏ qua.

Phòng Win Gym có nhiều máy móc thiết bị, đầy đủ cho các nhóm cơ cần tập. Ngoài ra các lớp như yoga hay Zumba cũng diễn ra đều đặn hàng tuần, nên rất tiện cho mọi người có thể chủ động chọn lựa được thời gian luyện tập phù hợp với mình.

Ngoài ra chất lượng HLV ở Win Fitness & Yoga cũng được mọi người đánh giá khá cao, HLV có chuyên môn và rất nhiệt tình. Việc các bạn thuê HLV trong quá trình tập luyện sẽ thấy được giúp các bạn đạt được hiệu quả tốt hơn rất nhiều so với việc tự tập.

Ngoài ra, phòng có nhiều dịch vụ miễn phí: tủ đồ, khăn, nước uống, giữ xe, phòng máy lạnh suốt nên tập cũng khá thích.

Đăng ký online với giá 399k

Tầm chung với mức giá từ 350-450k thì phòng Win rất ổn, trong khu vực để kiếm phòng dịch vụ giá rẻ thì không hề dễ rồi, theo mình biết thì câu lạc bộ này cũng có thâm niên 5 năm tại khu vực.

6. Phòng tập Oriental Fitness quận Tân Bình

Địa chỉ: Tầng T, chung cư Oriental Plaza, 685 Âu Cơ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM

Phân khúc phòng tập: Phòng tập 3*

HLV ở phòng tập này theo mình đánh giá là có chuyên môn khá cao và nhiệt tình với học viên

Oriental Fitness là một cái tên không thể thiếu khi nhắc đến danh sách phòng tập gym Tân Phú.

Một phòng tập với trang thiết bị hiện đại, mới 100% kết hợp cùng đội ngũ huấn luyện viên trẻ trung, tận tình chính là những yếu tố làm nên thương hiệu cho Oriental Fitness.

Khi đến tập luyện ở đây các bạn học viên không chỉ được được hướng dẫn các bài tâp mà còn được tư vấn cả chế độ ăn hợp lý nữa. Thái độ nhân viên và HLV ở đây rất niềm nở vs hòa đồng nên mình có cảm giác khá thoải mái và thích.

Phòng tập Oriental Fitness có diên tích tương đối rộng và thiết khế với màu trắng chủ đại tạo được vẻ hiện đại và có nhiều không gian để các bạn “sống ảo”.

Đừng bỏ lỡ >>15 phòng tập gym quận Tân Bình đáng tập nhất 2024

7.  Phòng tập P Gym & Yoga – Tân Phú

Địa chỉ: Số 4 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Phân khúc phòng tập: Phòng tập 4*

Phòng P Gym & Yoga – Tân Phú rất đẹp, rộng và ít khách nên rất phù hợp với những bạn nào thích yên tĩnh

Giá gửi xe ở đây khá rẻ chỉ 3k trên xe thôi. Lúc đầu mình nghĩ phòng tập này cũng có vẻ cao cấp thì lấy tiền vé sẽ cao nhưng không ngờ lại rẻ như thế.

Từ tầng hẩm gửi xe leo bộ cầu thang lên tầng trệt Block B, bàn checkin bên tay trái, buổi sáng nên khá vắng, gặp được anh HLV cũng là người checkin cho mình luôn, cũng nhiệt tình hướng dẫn bên này là tập Cardio, bên này là phòng Gym, đại loại là như vậy.

Có 2 cái mình muốn so sánh với Titanium:

Thứ nhất: Phòng thì lác đác chừng 5 người, thật thích, lại thêm 1 phòng trang trí khá đẹp dành cho bạn nào sống nội tâm như mình. Máy móc xịn xò, mới, đẹp, rộng và thoáng lắm, có võ đài để đánh Boxing nè, có hồ bơi ở dưới luôn.

Thứ 2: Phòng tắm thì mình không rõ lắm vì không tắm ở đây, nhưng có một điều chắc chắn là không có xông hơi

Từ (1) và (2) suy ra: Về cơ sở vật chất thì Titanium HÔNG CÓ CỬA với Phòng tập P Gym & Yoga – Tân Phú đâu, nói thiệt luôn. Còn về tiện ích thì bên đây thua xa, bạn nào RẤT CẦN xông hơi kiểu như không có không được thì đừng tập ở đây nhé.Xong, bài review đến đây là hết rồi, hẹn gặp lại trong những bài review sau nhé, bái bye, ố là la

Bài review của bạn Sang Vo

Trong bài của bạn Sang Vo, theo mình tất cả những thông tin review thì khá khách quan và đúng, nhưng có 1 điều mình muốn bổ sung và đính chính là: Phòng tập P Gym & Yoga có phòng xông hơi nha mọi người. Nên các bạn cứ tự tin đên đây tập luyện và thư giãn thôi

8. TiTan Fitness Center

Địa chỉ: 3-5 Thành Công, phường Tân Thành, quận Tân Phú

Phân khúc phòng tập: 3*

Giá tập: 300k/ tháng

Phòng tập TiTan Fitness Center

Cái tên tiếp theo trong danh sách các phòng gym Tân Phú phải kể đến chính là Titan Fitness Center.

Đây cũng là một phòng tập Gym có rất nhiều dịch vụ chất lượng, miễn phí dành cho các học viên của mình.

Khi đến với phòng gym quận Tân Phú này, học viên sẽ có những quyền lợi như:

  • Tập luyện cùng dàn máy khủng, hiện đại,form chuẩn, độc nhất Tân Phú.
  • Tập luyện trong môi trường thoáng mát, sạch đẹp.
  • Phòng tắm sạch sẽ, trang bị hiện đại.
  • FREE 3 ngày tập cùng HLV cá nhân.
  • Được HLV cá nhân đo chỉ số sức khoẻ.
  • FREE gửi xe.

Đọc thêm>>Tập thử ngay 8 phòng tập gym quận Phú Nhuận hiện đại và đông khách nhất 2024

9. Rocky Fitness Center – Nguyễn Sơn

Địa chỉ: 103 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Đây tiếp tục là 1 phòng tập cao cấp, và có 2 cơ sở. Vì thế nên mình đã viết riêng review về phòng tập này rồi, vì thế để biết thêm thông tin cụ thể các bạn hãy đọc thêm ở bài viết này nhé: Review phòng tập Rocky Fitness Center chi tiết: bảng giá, chất lượng dịch vụ

10. Phòng tập KIM Center quận Tân Phú

Địa chỉ: 25 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Phân khúc phòng tập: Phòng tập cao cấp

Phải nói là không gian phòng tập KIM Center đẹp miễn chê luôn mọi người ạ

Phòng Kim Center quận Tân Phú nha mọi người ..

– Phòng tập sạch đẹp dã man nha nha…

-NV cực kỳ dể thương,

– Gởi xe thẻ từ và miễn phí

– Tự mang theo khoá tủ đựng đồ cá nhân nhé

– Xông hơi có thông báo theo lịch

– Lúc mình tập thì đoạn đường Tô Hiệu đang sửa nên hơi bụi

– Tự trang bị khăn nha MN

Ps: Thật sự rất đẹp và đẳng cấp nha.. sang..sạch..đẹp..CỰC KỲ

Bài review của Maria Đỗ

Xem thêm>>Danh sách các Phòng tập gym ở TP.HCM sang trọng đẳng cấp 5 sao 2024

11. Phòng tập RedFit Fitness & Yoga quận Tân Phú

Địa chỉ: 322 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Phân khúc phòng tập: Phòng tập chất lượng 4*

Ngoài ra phòng tập RedFit Fitness &Yoga còn có thêm các bộ môn khác: Boxing, Group X,…

Nằm trong tổ hợp phòng tập gym kết hợp Yoga, RedFit Fitness &Yoga là một trong những phòng tập tốt tại quận Tân Phú.

Phòng tập sạch sẽ, thoáng mát, đạt chuẩn. Đặc biệt, thiết bị tại nơi đây được đầu tư kĩ càng và hiện đại, ưu tiên những máy móc chất lượng cao.

Phòng tập Gym đầy đủ các máy móc hiện đại, được phân bố các dụng cụ tập riêng từng khu theo các bài tập. Còn Phòng tập Yoga được thiết kế thoáng mát, yên tĩnh, khách hàng không phải lo lắng về sự ngột ngạt hay ồn ào từ phòng gym phát vào.

12. Phòng tập 60 Gym Yoga & Spa

Địa chỉ: 60 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Phân khúc phòng tập: Phòng tập 5* chuẩn quốc tế

Nhà vệ sinh được xây theo kiểu hiện đại, đẹp và rất sạch nhé mọi người

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 phòng tập CHUẨN “5 SAO” tại quận Tân Phú thì Phòng tập 60 Gym Yoga & Spa có lẽ là 1 gợi ý khá hợp lý cho bạn.

Phòng tập 60 Gym Yoga & Spa được xây dựng với định hướng tạo thành một hệ sinh thái Gym & Yoga hiện đại, chuyên nghiệp và đẳng cấp chuẩn 5 sao. Và dưới đây là 1 số điểm cộng của phòng tập này:

  • Không gian sang trọng, sảnh chờ rộng rãi
  • Khu vực tập luyện theo mô hình quốc tế riêng biệt
  • Đội ngũ HLV trong nước và quốc tế hướng dẫn chuyên nghiệp và tận tâm
  • Phòng tập đa dạng: Kick- Boxing, Yoga, Fitness,…
  • Thư giãn với khu vực Xông Hơi và Spa cao cấp
  • Khu vực Lockers an toàn, rộng rãi

Điểm đặc biệt bạn không thể bỏ qua tại phòng tập 60 Gym Yoga & Spa là các lớp học YOGA chất lượng, trực tiếp giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên Ấn Độ chuyên môn cao được tuyển chọn theo tiêu chuẩn quốc tế. Còn HLV gym thì cũng đều là những người có chuyên môn tại các trường đại học đào tạo chuyên nghiệp.

Trên đây là danh sách các phòng tập gym quận Tân Phú chất lượng nhất mà mình đã chọn lọc ra, đồng thời là những review khách quan của mình. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích được các bạn trong việc tìm phòng tập và cuối cùng nếu bài viết của mình có sai sót ở đâu thì mong các bạn hãy góp ý và sửa cho mình ở phần bình luận ngay bên dưới nhé!

Ngoài ra, để biết thêm được nhiều phòng tập chất lượng khác, cũng như săn voucher thì thì các bạn hãy tham gia group Review phòng tập – Mua, bán voucher tập gym, yoga giá rẻ để được chia sẻ những thông tin khách quan nhất về từng phòng tập nhé

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *