10 phòng tập Yoga quận Thanh Xuân chất lượng nhất hiện nay

Bài viết này, mình sẽ đưa ra danh sách các phòng tập yoga quận Thanh Xuân có không gian tập thoáng mát, giáo viên có chuyên môn nhất hiện nay,… để các bạn tìm được phòng tập ưng ý nhất.

Dưới đây là review chủ quan của tác giả và của 1 số bạn tập khác review trải nghiệm của mình về các phòng tập đã tập. Vì thế, có thể sẽ gây ra nhiều ý kiến khác nhau, nên mình rất mong sau khi đọc xong, các bạn có thể góp ý và bổ sung thêm cho bài viết ở phần bình luận bên dưới nhé!

1. Phòng tập California Centuryon Royal City quận Thanh Xuân

  • Địa chỉ: Tầng 2, R3, Royal City, Mega Vincom, 72A Nguyễn Trãi, P.Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tọa lạc tại tầng 2 của trung tâm thương mại Royal City, phòng tập gym California Centuryon quận Thanh Xuân là một trong những siêu câu lạc bộ đầu tiên với trang thiết bị cao cấp và dịch vụ tân tiến đẳng cấp hàng đầu châu Á dành riêng cho giới thượng lưu Hà Nội.

Tuy nhiên thì Califonia có một nhược điểm đó là: mức giá gói tập không cố định và công khai với khách hàng, nó đắt hay rẻ là phụ thuộc vào việc bạn giỏi thương lượng đến đâu.

Thế nên mẹo mua gói tập giá rẻ ở Califonia chính là hãy thương lượng xuống mức giá thấp nhất có thể. Hoặc là để chắc ăn nhất thì bạn nên mua gói tập thử 1 tháng ở phòng tập này trước để trải nghiệm. Hiện nay, trong tháng [mont] này thì California Fitness & Yoga đang có chương trình tập thử miễn phí một tháng cho những học viên mới. Nên nếu những bạn nào đang muốn trải nghiệm phòng tập California Fitness & Yoga thì có thể đăng ký ngay trong tháng này để được hưởng ưu đãi nhé

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ MIỄN PHÍ

Mình có viết hẳn 1 bài review chi tiết về bảng giá cũng như chất lượng của phòng tập California Fitness & Yoga rồi. Để biết chi tiết cụ thể về phòng tập này thì các bạn có thể tham khảo tại bài viết sau nhé: Review bảng giá California Fitness and Yoga và chất lượng của phòng tập

2. Phòng Yoga Ruby Fitness & Yoga Center Thanh Xuân

  • Địa chỉ: Tầng 2 toà nhà Five Star, Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Phòng tập Yoga Ruby Fitness & Yoga Center không chỉ có Yoga mà còn có cả Gym nữa, các bạn nếu hôm nào không muốn tập Yoga thì có thể đổi giá sang tập Gym cũng được.

Nhìn chung phòng tập này đang còn rất mới, phòng tập rất rộng và sạch, nhân viên nhiệt tình đáng yêu, giáo viên ở đây có chuyên môn khá cao.

Đặc biệt phòng xông ướt ở đây chắc phải rộng gấp 3 lần các phòng tập khác , hơn chục người chui vô cũng vừa ý. Theo mình với những bạn nào đang muốn lớp học yoga quận Thanh Xuân thì đây cũng là phòng tập đang để các bạn thử đó.

Thảm tập thường xuyên được giặt để đảm bảo vệ sinh cho các học viên khi tập luyện

3. Phòng tập yoga Green Wellness

  • Địa chỉ: Tầng 31, số 349 đường Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Khác với những phòng tập yoga khác, Green Wellness mang đến cho học viên 1 phong cách sống cân bằng, hài hòa giữa cơ thể, tâm hồn và thiên nhiên. Nhờ vào các kiến thứ Yoga yoga và các phương pháp chăm sóc sức khoẻ hiện đại từ hàng ngàn năm.

Bên cạnh đó, phòng tập còn quy tụ một đội ngũ chuyên gia nước ngoài và cả Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, có chứng chỉ quốc tế và cực kỳ tận tâm với học viên của mình.

Với những bạn nào đến với Yoga với mục đích là muốn tâm hồn thư thái quay về với thiên nhiên thì phòng tập Green Wellness có lẽ cũng là 1 sự lựa chọn không tồi đâu. Hãy đến tập thử và cho mình cảm nhận ở phần bên dưới bình luận nhé!

Phòng tập Green Wellness có giáo viên người Ấn Độ dạy với chuyên môn rất cao

Bài viết liên quan:

4. Phòng tập Jai yoga CS2 quận Thanh Xuân

  • Địa chỉ: Tầng 4 số 148 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Theo review của nhiều người thì Jai Yoga là một trong những địa chỉ tập yoga quận Thanh Xuân nhận được rất nhiều những phản hồi tốt và tích cực từ phía học viên.

Ưu điểm của phòng tập yoga Jai yoga CS2

Cũng không quá ngạc nhiên về điều này bởi giáo viên ở Jai yoga CS2 đều là các chuyên gia Ấn Độ nên trình độ giảng dạy thì miễn chê luôn. Ngoài ra, vì Jai yoga CS2 chỉ chuyên về Yoga nên phòng tập rất yên tĩnh, không xô bồ và giáo viên hướng dẫn rất tỉ mỉ

Mặt khác cũng sẽ có nhiều loại hình luyện tập như: Yoga bay, yoga trị liệu, yoga thiền, yoga dụng cụ, yoga nâng cao, yoga cơ bản,… phù hợp với nhu cầu tập luyện của nhiều người

Không những vậy, Jai Yoga còn thu hút không ít những người yêu thích yoga bởi hệ thống phòng tập sang trọng, đẳng cấp cùng không gian tập luyện riêng tư, thoải mái giúp học viên có thể tịnh tâm tối đa trong mỗi giờ học.

Nhược điểm:

– Tất cả mọi thứ đều ổn, trừ nhà tắm, bé mà nước nhỏ giọt, nước lúc nóng lúc lạnh khó tắm, rất chán đời

Jai Yoga là một trong những địa chỉ tập yoga quận Thanh Xuân được nhiều người đánh giá cao về chất lượng lẫn thái độ phục vụ
Thông tin ưu đãi>>Bán tất tần tật các voucher tập gym với giá rẻ hơn 60-80% năm 2024

5. Phòng tập Club One Fitness & Yoga Center quận Thanh Xuân

  • Địa chỉ: B1-R6-K3 Vincom Mega Mall, Royal City, số 72 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Đây cũng là phòng tập khá chất lượng, mà các bạn có thể tham khảo tập luyện được. Vì phòng tập này có cả Gym nữa nên mình cũng đã review rất kỹ ở bài viết: Review 20 phòng tập gym quận Thanh Xuân: Bảng giá, chất lượng và thái độ phục vụ các bạn hãy đọc thêm ở đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

6. Phòng tập Yoga New Life – Thanh Xuân

  • Địa chỉ: Nhà hội họp số 10, khu B7, đường Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Review Yoga Newlife – Khơi nguồn sức sống mới

Khu Thanh Xuân khá là hiếm phòng tập chuyên yoga, nên đến khi kiếm được phòng Yoga New Life này cứ phải nói là mừng hơn bắt được vàng :)) Lúc đọc địa chỉ “Tầng 2 Nhà hội họp 10 – B7 Nguyễn Quý Đức” thì trong đầu lại hiện ra ngay là à, lại một phòng yoga thuê ở nhà văn hóa hoặc nhà sinh hoạt chung trong khu dân cư để giảm chi phí mặt bằng, chắc cơ sở vật chất cũng CHÁN lắm. Thôi, nghĩ đi nghĩ lại thì có chỗ tập là tốt rồi. Dù sao thì yoga quan trọng về vấn đề “tinh thần” hơn là “vật chất”, theo đúng nghĩa. Nhưng khi đến tận nơi, nhìn tận mắt thì thật sự hơn cả mong đợi, phải nói là YÊU NGAY TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN!!

Phòng tập nhỏ nhưng rất sạch sẽ và thoáng mát. Phải nhấn mạnh thêm một lần nữa là tất cả mọi thứ đều sạch sẽ như mới vậy, thể hiện là được quan tâm và vệ sinh thường xuyên. Qua ảnh các bạn có thể thấy là thảm rất đẹp và sạch, bề mặt không hề có vết bẩn hay mùi mồ hôi. Thảm lại còn dày dặn, độ bám khá tốt nữa, hịn hịn :”> Nói chung là về cơ sở vật chất thì quá ưng nếu bạn không có nhu cầu phải tắm gội sấy tóc luôn sau khi tập.

Về vấn đề chính là chất lượng giáo viên: HLV ở đây là người Việt (mình tập tầm chiều tối thì thấy thế), chuyên môn tốt, rất tận tình giảng dạy. Flow bài tập cũng rất hợp lí. Độ khó cũng vừa sức (phù hợp với người tập yoga được từ 3 tháng trở lên) không nhẹ quá dễ gây chán mà cũng không khoai quá gây nản.

Mình chấm Yoga Newlife 4.5*/5*

Bài review của bạn Trần Thúy Hạnh

Phòng tập Yoga New Life – Thanh Xuân

7. Phòng tập Yên Yoga quận Thanh Xuân

  • Địa chỉ: N05 – 03 Khu Tái Định Cư Triều Khúc, đường Triều Khúc, quận Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giá tập: 299k/ tháng. Giá tập khá rẻ so với các phòng tập khác

Nếu bạn yêu thích bộ môn Yoga thì Yên Yoga cũng là một địa điểm đúng đắn để bạn lựa chọn đấy. Phòng tập hiện đại được trang bị sẵn thảm tập cũng như những dụng cụ đặc biệt để hỗ trợ bạn trong quá trình tập luyện Yoga như dây tập, bóng tập, vòng tập và gối tập.

Màu sắc chủ đạo của phòng tập là xanh, trong phòng sử dụng cây xanh, đốt tinh dầu cùng hoa tươi tạo nên cảm giác thanh bình dễ chịu.

“Rất tuyệt vời! Mình đến với Yen Yoga như 1 định mệnh. Nhà ở khá xa phòng tập cách gần 10km, nhưng khi bắt đầu tìm lớp yoga để đi tập giúp giảm áp lực công việc và giải stress, thấy Yên yoga đầu tiên hiện lên, mình đã thử vào tìm hiểu sau đó ib hỏi được tư vấn rất nhiệt tình.

Đến với Yên yoga mình được tập thử free 3b tập đầu tiên, nhưng chỉ sau buổi thử 2 mình đã quyết định mua luôn thẻ tập dù nhà xa. Vì ở đây lớp học thoáng, thảm tập rất thích luôn dày dặn và có độ ma sát khi tập rất thoải mái k bị trơn trượt, sàn gỗ rất sạch sẽ. Đặc biệt, cô giáo quá ư nhiệt tình và dễ thương, nếu có vấn đề gì cuối giờ có thể hỏi thêm ngoài.

Nếu đang muốn đi tập yoga các bạn đừng suy nghĩ mà hãy đến Yên yoga nhé, chắc chắn như mình các bạn k bao giờ phải có cảm giác thất vọng.
Chúc Yên yoga ngày càng phát triển và luôn luôn quan tâm đến từng học viên như bây giờ.”

Bài review của bạn Hoa KimChi

Đúng như cái tên của mình, Yên Yoga nằm trong con phố nhỏ phía sau Trường Mầm Non Tân Triều, chỉ đi từ ngõ 66A Triều khúc vào sẽ cảm nhận được YÊN YOGA tách khỏi thế giới xô bồ, ồn ã kia.

8. Phòng tập Padma Yoga Quận Thanh Xuân

Padma Yoga ở Thanh Xuân có 2 cơ sở: 

  • Padma Yoga – Hoàng Văn Thái: Tầng 2, toà CT2, ngõ 183, đường Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Padma Yoga – Lê Văn Lương: Tầng 2, toà nhà Times Tower, số 35, đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Chắc chắn khi nhắn đến Padma Yoga thì sẽ có rất nhiều bạn biết, bởi nó là 1 trong những phòng tập Yoga quận Thanh Xuân khá nổi tiếng cơ sở vật chất sang xịn cũng như giáo viên hướng dẫn rất tâm huyết.

Padma Yoga ( Mint Yoga Centre cũ) là nơi an lành cho những ai mong muốn tìm được sức mạnh từ nội tâm và hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày.

Các phòng tập Yoga ở trung tâm này tuy không quá rộng lớn nhưng không gian lại rất ấm cúng, thân thiện qua lối bài trí nhẹ nhàng, đơn giản

Điểm cộng lớn nhất của Padma Yoga có lẽ chính là giáo viên ở đây, rất thân thiện, nhiệt tình dạy từng động tác và thực sự rất tâm huyết.

Nói chung, đây cũng là phòng tập mình đánh giá khá cao, các bạn nên tham khảo nhé, giá tập cũng không quá đắt đâu, chỉ 600k/ tháng thôi.

Không gian của phòng Padma Yoga không quá rộng lớn nhưng không gian lại rất ấm cúng, thân thiện qua lối bài trí nhẹ nhàng, đơn giản

9. Phòng tập Âu Việt Yoga Center

  • Địa chỉ: Tầng 4, số 82, Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Trong danh sách các phòng tập yoga quận Thanh Xuân thì Phòng tập Âu Việt Yoga Center cũng là địa chỉ khá uy tín.

Tới đây, bạn sẽ được:

  • Được đào tạo bởi các HLV người Ấn có chuyên môn cao và nhiệt tình
  • Trang thiết bị điện đại kết hợp với không gian rộng rãi, thoáng mát
  • Phù hợp với nhiều đối tượng, cùng lịch tập đa dạng.

Phòng tập Âu Việt Yoga Center

10. Phòng tập Yoga Fitness Garden – Nguyễn Trãi 

  • Địa chỉ: Tầng KT, toà Golden Land, số 275 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Phải nói là Yoga Fitness Garden là phòng tập chất lượng 5* ở quận Thanh Xuân. Phòng tập này không chỉ có Yoga mà còn có Gym và đặc biệt là có cả bể bơi 4 mùa rất xịn với view cực đẹp.

Về Yoga thì giáo viên Yoga ở đây là thầy giáo Ấn Độ khá đẹp trai và nhiệt tình, dạy rất dễ hiểu

Quầy lễ tân khá tiện lợi, có ghế chờ thoải mái cho khách hàng, diện tích rộng rãi. Có cả fitness shop, bày trí khá đẹp mắt để các bạn có thể mua đồ tập.
– Tủ nằm trong phòng thay đồ, dãy tủ đồ nhiều tủ, ngăn tủ rộng thoải mái, có cả móc áo

– Khu xông hơi có 2 phòng, steam và sauna, cũng trong khu thay đồ, hai phòng này khá rộng.

– Nhà tắm và nhà vệ sinh chia ô cửa kính riêng, nhiều phòng tắm, khoảng 7-8 phòng nên đảm bảo là ko phải đợi quá lâu. Có xà phòng tắm gội luôn.

– Bàn gương rộng rãi, có tăm bông, máy sấy tóc. Đặc biệt có 1 hòm thư góp ý và một cái điện thoại, cái này mới chỉ thấy ở đây.

Fitness Garden có cả bể bơi và phòng xông hơi rất đẹp sẽ phần nào giúp các bạn có thể thư giãn sau giờ tập yoga

– View của bể lung linh phù hợp để nghỉ ngơi, vừa ngắm cảnh vừa relax; sống ảo; đường bơi dài, bể sâu phù hợp để luyện tập, phù hợp với cả người mới tập bơi, trẻ em vì có khu vực bơi riêng. Đường lên bể và đường vào bể đều xinh, chộp ở đâu cũng được

Nói chung mình đánh giá rất cao về phòng tập Fitness Garden này, vừa giúp tập luyện hiệu quả vừa giúp thư giãn rất tốt.

Trên đây là những review của mình về 9 phòng tập Yoga quận Thanh Xuân tốt nhất hiện nay, mong rằng với những thông tin trong bài sẽ giúp các bạn tìm được lớp tập Yoga phù hợp nhất với mình.

Ngoài ra, để biết thêm được nhiều phòng tập chất lượng khác, cũng như săn voucher thì thì các bạn hãy tham gia group Review phòng tập – Mua, bán voucher tập gym, yoga giá rẻ để được chia sẻ những thông tin khách quan nhất về từng phòng tập nhé

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *