12 phòng tập yoga quận Cầu Giấy được đánh giá tốt nhất 2024

Cầu Giấy có khá nhiều phòng, nhưng không phải chỗ nào cũng uy tín. Nên mình sẽ gửi đến các bạn 13 phòng tập yoga quận Cầu Giấy tốt nhất 2024 đã được ban biên tập của reviewphongtap.com chọn lọc rất kỹ càng

Đối với các phòng tập gym thì vấn đề mà các bạn quan tâm nhất khi tìm phòng tập đó chính là không gian tập, và máy móc, dụng cụ tập luyện như thế nào. Nhưng các phòng tập yoga thì điều mà có lẽ các bạn quan tâm nhất chính là không gian yên tĩnh không và giáo viên hướng dẫn như thế nào.

Dựa vào những tiêu chí này nên mình đã chọn lọc ra được 10 phòng tập yoga quận Cầu Giấy chất lượng nhất, và sẽ review cụ thể ở bên dưới để các bạn có thể tìm ra được phòng tập phù hợp nhất với mình.

1. Phòng tập yoga Aesthetic Ultimate Fitness – HQV

  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Đông Đô, ngõ 100, đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Đây cũng là phòng tập khá nổi tiếng và có 3 cơ sở tại Hà Nội, chính vì thế mình đã viết riêng 1 bài để review về phòng tập này rồi. Để biết thông tin cụ thể và chi tiết thì các bạn đọc thêm ở bài viết này nhé: Review phòng tập Aesthetic Ultimate Fitness chi tiết về chất lượng và bảng giá

2. Phòng tập Namaste Yoga & Dance quận Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Tầng KT – Tòa nhà PV Oil – số 148 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Khi nhắc đến các phòng tập yoga quận Cầu Giấy chất lượng thì không thể không nhắc đến cái tên Namaste Yoga & Dance. Phòng tập này chuyên về Yoga và dạy nhảy được rất nhiều người yêu thích.

Nhưng vì là Review về phòng tập Yoga nên hôm nay mình chỉ review xoay quanh Yoga thôi nhé. Trước tiên thì mình sẽ đưa ra các điểm cộng của phòng tập Namaste Yoga & Dance nhé:

Góc Khen 

– Phòng tập này không chỉ chất lượng mà còn mang đến cho người tập cảm giác khá thoải mái, và đáng yêu bởi những điều rất nhỏ nhặt thôi. Các bạn lễ tân thì thái độ rất niềm nở, và nhiệt tình với khác

– Phòng tập hiện nay còn có thêm cả nước ép hoa quả ( dúa, cóc, ổi,…) để học viên tập xong có thể uống để tốt cho sức khỏe. À nước ép hoa quả là mất tiền nhé, nhưng cũng khá rẻ đồng giá 20k/ cốc nhé!

– Giáo viên của phòng tập thì khỏi chê, là thầy giáo Ấn Độ, đẹp trai lắm =)) lại còn biết nói khá nhiều tiếng Việt nữa, các bài tập bài tập ở Namaste rất hay và không bị nhàm chán.

– Phòng tập cũng rất sạch sẽ, không bị có mùi của mồ hôi và các thảm tập cũng rất sạch nữa.

Nước ép ở phòng tập Namaste Yoga & Dance

Điểm trừ:

– Vào giờ cao điểm, 17h30 lớp rất đông học viên, nếu bạn nào không đến sớm thì có thể không còn thảm để tập nữa.

– À có nhiều hôm các bạn nữ hay vào nhà vệ sinh nam tắm, nên khiến các bạn nam khi tập ở đây cảm thấy hơi ngại.

Tuy nhiên theo mình đánh giá thì phòng tập Namaste Yoga & Dance vẫn là 1 địa chỉ khá chất lượng để các bạn tập Yoga!

Thông tin ưu đãi>>Bán tất tần tật các voucher tập gym với giá rẻ hơn 60-80% năm 2024

3. Phòng tập Sara Yoga quận Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Tầng 7, số 249, đường Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Sara Yoga là một địa chỉ tập yoga quận Cầu Giấy với chất lượng đào tạo cực kỳ tốt cùng các lớp học Yoga, Thiền động và Thiền tĩnh để học viên có được những phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả

Với phòng tập Sara Yoga thì chủ yếu là các bài tập bài tập nhằm cân bằng thân tâm trí (thân thể khỏe mạnh – tinh thần thư thái – suy nghĩ tích cực
Các bài tập Yoga giúp chúng ta có một cơ thể khỏe mạnh, thân hình thon gọn, tràn đầy sức sống, cơ bắp săn chắc, tiêu hao mỡ thừa vùng bụng, vai, đùi , và 1 số bài tập Yoga trị liệu khác,…

Với đội ngũ giảng viên đã qua đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, chắc hẳn đây sẽ là một phòng tập yoga Cầu Giấy bạn không nên bỏ qua đâu!

Namaste Yoga & Dance

Xem thêm>>> Tổng hợp các phòng tập gym ở Cầu Giấy chất lượng kèm voucher giá rẻ

4. Phòng tập Gana Yoga Center quận Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà báo sinh viên Việt Nam, Lô D29, đường Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng tập Gana Yoga Center gây ấn tượng với mình và chắc hẳn với cả mọi người đó là kiến trúc của phòng tập mang đậm chất Ấn Độ – quê hương của Yoga.

Chình không gian phòng tập này khiến cho mọi người có được những cảm giác như mình đang được học lớp yoga thực sự ở Ấn Độ này.

Gana Yoga là một phòng tập yoga quận Cầu Giấy luôn quan tâm đến sức khỏe thật sự của con người từ sâu bên trong. Mang đến cho học viên không chỉ ở việc luyện tập mà còn tạo động lực để mọi người có một lối sống khoa học và lành mạnh.

Các bài tập của Gana Yoga khá hay và rất hiệu quả, các bạn hãy thử đến cảm nhận không gian và phương pháp tập luyện ở đây nhé!

Không gian phòng tập Gana Yoga mang đậm kiến trúc Ấn Độ
Xem thêm>>Tổng hợp các phòng tập gym ở Cầu Giấy chất lượng kèm voucher giá rẻ

5. Câu lạc bộ Yoga Unesco Hà Nội

  • Địa chỉ: Nhà họp cộng đồng số 1 ngõ 445 Nguyễn Khang, Cầu Giấy

CLB Yoga Cầu Giấy này đã được mình review rất chi tiết ở một viết riêng rồi, các bạn đọc thêm tại đây nhé: Review Câu lạc bộ Yoga Unesco Hà Nội kèm bảng giá

6. Phòng tập Yoga ADYOGA – Quan Hoa (Chùa Hà cũ) quận Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Số 225 phố Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng tập ADYOGA mình cũng đã review rất chi tiết ở 1 bài viết riêng rồi, các bạn hãy đọc thêm ở đây nhé:

7. Phòng tập California Fitness and Yoga Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Tầng 3 & 4, Tòa nhà Long Giang, Trung tâm điện máy Pico, 173 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nổi bật trên mặt tiền con đường nhộn nhịp Xuân Thủy, California Fitness & Yoga Quận Cầu Giấy được trang bị đầy đủ các dụng cụ thể thao chuyên nghiệp và cao cấp theo chuẩn quốc tế. Ngoài ra, với số lượng lớp Yoga diễn ra thường xuyên và đội ngũ huấn luyện viên kinh nghiệm dày dặn

Chắc là với cái tên California and Yoga mình không còn phải review quá nhiều nữa vì nó quá nổi tiếng về chất lượng 5*.Chỉ có điều phòng tập yoga này có giá khá đắt, và mức giá cũng không có định nó phụ thuộc nhiều vào việc các bạn thương lượng giỏi đến đâu.

Hiện nay, trong tháng [mont] này thì California Fitness & Yoga đang có chương trình tập thử miễn phí một tháng cho những học viên mới. Nên nếu những bạn nào đang muốn trải nghiệm phòng tập California Fitness & Yoga thì có thể đăng ký ngay trong tháng này để được hưởng ưu đãi nhé

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ MIỄN PHÍ

Mình có viết hẳn 1 bài review chi tiết về bảng giá cũng như chất lượng của phòng tập California Fitness & Yoga rồi. Để biết chi tiết cụ thể về phòng tập này thì các bạn có thể tham khảo tại bài viết sau nhé: Review bảng giá California Fitness and Yoga và chất lượng của phòng tập

8. Phòng tập Zen Yoga quận Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Tầng 7 – Trường Phổ Thông đa trí tuệ MIS – Khu ĐTM dịch vọng, đường Thành Thái, quận Cầu Giấy, Hà Nội

“Giáo viên: toàn người Ấn Độ, mình ko sính thầy ngoại nhưng tại đi nhiều chỗ nên thấy giáo viên ở đây chất lượng khá tốt.

– Không gian tập: phòng mới nhưng hơi bí, không quá to, vừa phải. Chắc tối đa 15 người ?!? Bản thân mình thấy phòng rất đẹp, có không khí yoga. Giống bên Gana cũng đẹp nhưng bị vướng cột ?

– Có chỗ gửi xe miễn phí NHƯNG mới bắt phải có thẻ của trung tâm mới cho gửi!!!! Mọi người lưu ý nhé!

– Phòng tắm chung 2 người, rộng. Sữa tắm + dầu gội xịn hơn chỗ khác, có bông tăm nhưng không có máy sấy. Khăn tập và tủ đồ free( tủ hơi bé). Thảm tập được lau sạch sau mỗi buổi.

Phòng tập hơi bé nhưng được trang trí khá đẹp tạo được không khí tập yoga rất tốt

LƯU Ý ĐẶC BIỆT ĐỐI VS NHỮNG NGƯỜI SỢ GIÓ NHƯ MÌNH:

Phòng hay bật quạt. Lúc tập yoga tránh gió quạt và điều hoà. Ở đây mình được trải nghiệm mỗi lần một kiểu gió, đầy đủ không thiếu. Nhưng bên Times hôm tập ngay cửa sổ trúng gió co cơ đau vãi chưởng luôn ??? phòng trên tầng 7 toà nhà THPT FPT cũng vô cùng lộng gió, tắm xong ra ngoài phải vô cùng cẩn trọng.

– Địa chỉ max khó tìm, may có bản đồ chỉ
– Lớp học đa dạng, dụng cụ hỗ trợ đầy đủ.

Nhưng setup vẫn chưa ok lắm. Ví dụ hôm qua tập Ball Yoga bóng to quá. Trong lớp xì xì mãi, mệt ??? học Ball vui phết nhưng có một số động tác lớp basic thầy dạy lại hơi nâng cao, rụng như sung, may ko gãy cổ ý ?
Tạm thế đã hihi g9 all ❣️”

Bài review của bạn Huyền Masa

9. Trung tâm An Yoga quận Cầu Giấy

  • Địa chỉ: tầng 3, tòa HH2, số 4 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

Với mục tiêu “sức khỏe là quan trọng nhất”, An Yoga luôn tập trung vào các bài tập rèn luyện thể chất kết hợp với tinh thần tốt nhất.

Cũng từ mục tiêu này là phòng tập yoga quận Cầu Giấy này luôn mang đến những động tác nhẹ nhàng và khoan thai nhất trong Yoga để giúp cho học viên của mình cảm thấy thoải mái và tiếp thu tốt nhất khi tập luyện.

Phòng tập không chỉ có không gian thoáng mát mà còn được kết hợp với những điệu nhạc du dương, cùng hương thơm của tinh dầu dịu nhẹ giúp xua tan đi mọi căng thẳng và mệt mỏi trong những giờ tập luyện căng thẳng.

Hơn nữa, các học viên khi đến đây học còn được hướng dẫn chi tiết và bài bản bởi đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm và chu đáo.

Trung tâm An Yoga quận Cầu Giấy

10. Phòng tập Divine Yoga & Dance Studio quận Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Chung cư viện chiến lược bộ công an, đường Nguyễn Chánh, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Divine Yoga & Dance Studio đã trở thành một phòng tập yoga quận Cầu Giầy quen thuộc của không ít các chị em.

Phòng tập yoga quận Cầu Giấy này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để có một môi trường tập luyện yoga tốt nhất cho bạn bởi có đội ngũ giảng viên cực kỳ nhiều kinh nghiệm, am hiểu về yoga.

Không những vậy, họ cũng luôn cố gắng để giúp cho hội viên của mình lĩnh hội được các bài tập cũng như kiến thức yoga một cách dễ hiểu và nhanh nhất.

Chắc chắn với sự chỉ bảo và hướng dẫn nhiệt tình như vậy, chỉ sau một một thời gian ngắn tập luyện, bạn sẽ nhận thấy được những thay đổi tích cực rõ rệt trên cơ thể của mình và tự tin hơn nhiều.

Phòng tập Divine Yoga & Dance Studio

11. Phòng tập Fit24 Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Số 20, ngõ 165 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy,Hà Nội

Về phòng tập Fit24 mình đã viết riêng 1 bài reivew rồi, để có được thông tin đầy đủ nhất thì các bạn đọc thêm ở bài viết này nhé: Cật nhật bảng giá Fit24 Hà Nội, đồng thời review chi tiết về phòng tập và mẹo săn gói tập giá rẻ

12. Phòng tập Vietnam Yoga Center quận Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Trung Kính Số 228, đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Đây là 1 trong ít phòng tập Yoga có lớp học cho bà bầu. Vì thế chị em nào đang tìm phòng tập yoga quận Cầu Giấy cho bà bầu thì tham khảo Vietnam Yoga Center nhé! Và dưới đây là 1 số review của mình về phòng tập này nhé!

– Không gian khá xin xắn, tuy không quá rộng nhưng mang lại được cảm giác ấm cúng, và bài trí khá gọn gàng. Ngoài ra còn có thêm các đồ trang trí nhỏ nhỏ nữa khá thích.

– Không gian khá yên tĩnh giữa phố phường ồn ào cùng với đó là là nhạc Yoga và nhạc thiền được mở liên tục nên có cảm giá rất thư giãn.

– Bên này có đốt tinh dầu, thơm thơm rất dễ chịu. Thích những phòng tập có hương xông như thế này, tạo động lực cho mình hít sâu hơn

– HLV nhẹ nhàng chỉ dạy và rất nhiệt tình

Đây là 1 trong những phòng tập yoga cho bà bầu khá chất lượng ở Hà Nội

Điểm hạn chế của phòng tập Vietnam Yoga Center

Nhưng có 1 vấn đề là không gian eo hẹp quá nên những động tác duỗi người rất không thoải mái, cứ lo ngay ngáy là đạp vào người bên cạnh.

13. Phòng tập Fox Yoga – Hoàng Sâm

  • Địa chỉ: Tầng 5, số 140, đường Hoàng Sâm, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Fox Yoga – Hoàng Sâm tiếp tục là cái tên được nhắc đến trong danh sách các phòng tập yoga quận Cầu Giấy đáng để các bạn bỏ tiền và thời gian ra tập.

Phòng tập Fox Yoga – Hoàng Sâm

Phòng tập Fox Yoga quận Cầu Giấy có cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất trong thời gian tập luyện. Sự thoáng đãng, mát mẻ trong phòng tập tạo động lực rất lớn để các học viên hăng say tập luyện.

Các giáo viên và huấn luyện viên ở đây rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Từng động tác Yoga của mỗi học viên sẽ được họ chỉnh thật kỹ, sao cho chuẩn nhất.

Trên đây, là review của mình về 13 phòng tập yoga quận Cầu Giấy, mong rằng với những thông tin này các bạn sẽ tìm được phòng tập phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, nếu bài viết này của mình có thiếu sót thì rất mong nhận được sự phản hồi và góp ý của các bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Ngoài ra, để biết thêm được nhiều phòng tập chất lượng khác, cũng như săn voucher thì thì các bạn hãy tham gia group Review phòng tập – Mua, bán voucher tập gym, yoga giá rẻ để được chia sẻ những thông tin khách quan nhất về từng phòng tập nhé

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *