Review phòng tập Yoga ADYOGA chi tiết về chất lượng, dịch vụ và bảng giá

Mong rằng với bài review phòng tập yoga ADYOGA này giúp các bạn biết được bảng giá và các dịch vụ tiện ích và chất lượng thực sự của phòng tập này.

Hệ thống phòng ADYoga gồm có 4 cơ sở: ADYoga Huỳnh Thúc Kháng, ADYoga Tạ Quang Bửu, ADYoga Tăng Bạt Hổ, ADYoga Quan Hoa, ADYoga Láng Hạ, AD Yoga Long Biên

Hệ thống phòng tập Yoga có cơ sở vật chất không quá sang trọng, và đẳng cấp 5* như nhiều trung tâm khác. Nhưng môi trường tập luyện và giáo viên hướng dẫn ở đây lại rất tốt, mà theo mình thì tập gym thì mới quá quan trọng đến dụng cụ máy móc, chứ Yoga quan giáo viên hướng dẫn và 1 không gian yên tĩnh mới là thứ quan trọng nhất.

Hệ thống trung tập AD Yoga có các lớp học dành cho tất cả các đối tương: người cao tuổi, yoga cho người trẻ em, lớp yoga bà bầu, và cho cả nam giới.

Đặc biệt, có 1 điểm mà phòng tập ADYoga mang 1 nét riêng biệt so với các phòng tập khác nữa là: Trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi nói chuyện về sức khỏe do chuyên gia về Yoga, dinh dưỡng, y tế uy tín trong nước và nước ngoài cho các học viên có thêm kiến thức về sức khỏe.

À, mình có tìm được 1 số voucher của các phòng tập trên toàn quốc với giá khá rẻ, nên các bạn có thể tham khảo để mua được gói tập giá rẻ dưới đây nhá:

Các voucher phòng tập đang giảm giá 60-80%

Review 1 số cơ sở của hệ thống phòng tập AD Yoga

Phòng tập Ad Yoga Láng Hạ

– Cũng giống phong cách tập của ADYOGA các cơ sở khác, bài tập ở đây rất từ tốn, lớp vẫn kéo dài 75′ và coi trọng thư giãn cuối buổi (mình thích tập yoga kiểu từ tốn và ‘lắng nghe cơ thể mình’).

– Thích cô giáo lớp này, rất nhiệt tình hướng dẫn, biết mình buổi đầu ở cơ sở này nên cô chủ động xếp chỗ cho ngay truớc cô và kèm cặp chi tiết.

– Giáo viên người việt. Miêu tả chi tiết hơn gv ấn độ do không vướng rào cản ngôn ngữ. Nhắc nhở hv mới tránh các động tác có thể gây đau nhức.

– Có cái khác là các trung tâm ADYOGA khác hầu như chỉ có các cô các bác lớn tuổi, còn ở đây nhiều người trẻ hơn

– Có tủ đồ nhưng không có nhà tắm. Gửi xe phải mất phí. Thảm tập sẵn,  Phòng tập là 1 phòng rộng trong chung cư, hơi hẹp chứ không phải là trung tâm lớn

Ad Yoga Láng Hạ

Xem thêm>>> Danh sách các phòng tập Yoga quận Đống Đa được review tốt nhất hiện nay

Phòng tập Ad Yoga Tạ Quang Bửu

  • Địa chỉ: Trung tâm TTVH trường ĐH Bách Khoa, 40 phố Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Phòng tập thì không quá rộng đâu, không hẳn là 1 trung tâm có nhiều phòng sang trọng, chỉ là 1 phòng thoáng để mọi người tập luyện thôi.

– Nhưng được cái Hệ thống phòng tập đầy đủ tiện nghi, môi trường trong lành và thân thiện. Còn Có phục vụ ăn, uống theo tiêu chuẩn yoga, các lớp dạy nấu đồ chay nữa. Có sẵn thảm tập cho học viên

– Giáo viên của Trung tâm đều có trình độ đại học. Bên cạnh các giáo viên trẻ năng động và đầy nhiệt huyết là các giáo viên lớn tuổi giầu kinh nghiệm. Hầu hết các giáo viên đều có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, đủ điều kiện để hướng dẫn cho người nước ngoài.

–  Giáo viên rất nhiệt tình, nhân viên cực kì thân thiện và lễ phép, phòng tập sạch sẽ

– Phòng tập yoga thích hợp cho các cô các bác lớn tuổi, động tác chậm rãi và nhẹ nhàng bằng 1/3 những chỗ yoga khác, nhạc nhẹ, chậm chậm, dễ ngủ

Phòng tập Ad Yoga Tạ Quang Bửu rất phù hợp với những người lớn tuổi

Xem thêm>>> 10 phòng tập Yoga quận Hai Bà Trưng chất lượng, giá rẻ hiện nay

Bảng giá phòng tập ADYOGA

Giờ hành chính (Thứ 2 -> Thứ 6)

Người mới học:

  • 500k/10 buổi (dùng 40 ngày)
  • 1200k/30 buổi (dùng 140 ngày)
  • Người đã học xong khóa cơ bản
  • 470k/10 buổi (dùng 40 ngày)
  • 1200k/31 buổi (dùng 140 ngày).

Ngoài giờ hành chính

Người mới học

  • 580k/10 buổi (40 ngày)
  • 1500k/30 buổi (140 ngày)
  • Người đã học xong khóa cơ bản
  • 550k/10 buổi (40 ngày)
  • 1500/32 buổi (140 ngày)

Thẻ tập tháng: 700k/tháng

Thẻ tập buổi: 60k/buổi

Trên đây là review về 1 số cơ sở của phòng tập ADYOGA, mong rằng với những thông tin này sẽ hữu ích với các bạn trong việc tìm được 1 phòng tập ưng ý nhất

Ngoài ra, để biết thêm được nhiều phòng tập chất lượng khác, cũng như săn voucher thì thì các bạn hãy tham gia group Review phòng tập – Mua, bán voucher tập gym, yoga giá rẻ để được chia sẻ những thông tin khách quan nhất về từng phòng tập nhé

Bài viết liên quan:

Review phòng tập Aesthetic Ultimate Fitness chi tiết về chất lượng và bảng giá

Review phòng tập New Fitness & Yoga Center thực sự khách quan và chi tiết

Review phòng tập Fox Fitness & Yoga Center đẳng cấp 4* nhưng đang xuống cấp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *