Danh sách các phòng tập Yoga quận Đống Đa được review tốt nhất 2024

Dưới đây là 15 phòng tập Yoga quận Đống Đa được review có chất lượng tốt nhất. Các bạn nên tham khảo để tìm được phòng tập phù hợp với mình.

Dưới đây là review chủ quan của tác giả và của 1 số bạn tập khác review trải nghiệm của mình về các phòng tập đã tập. Vì thế, có thể sẽ gây ra nhiều ý kiến khác nhau, nên mình rất mong sau khi đọc xong, các bạn có thể góp ý và bổ sung thêm cho bài viết ở phần bình luận bên dưới nhé!

Trong hơn 50 phòng tập quận Đống Đa mình đã lọc ra được 13 phòng tập yoga chất lượng, mong rằng với những thông tin này sẽ giúp các bạn có được 1 list phòng tập chất lượng cho riêng mình

1. Phòng tập California Fitness & Yoga quận Đống Đa

Phòng tập gym California Fitness & Yoga quận Đống Đa tọa lạc tại tòa nhà Sky City Tower thuộc chuỗi hệ thống phòng tập cao cấp đầu tiên tại Việt Nam.

Khuôn viên phòng tập được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt, các phòng tập Yoga và thể dục nhóm quốc tế GroupX với trang bị nội thất cao cấp cùng các thiết bị hiện đại, đem đến khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi nhất.

Giá tập ở Califonia thì khá đắt, cũng phải thôi vì đây là phòng tập 5* mà. Hiện nay, trong tháng [mont] này thì California Fitness & Yoga đang có chương trình tập thử miễn phí một tháng cho những học viên mới. Nên nếu những bạn nào đang muốn trải nghiệm phòng tập California Fitness & Yoga thì có thể đăng ký ngay trong tháng này để được hưởng ưu đãi nhé

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ MIỄN PHÍ

Mình có viết hẳn 1 bài review chi tiết về bảng giá cũng như chất lượng của phòng tập California Fitness & Yoga rồi. Để biết chi tiết cụ thể về phòng tập này thì các bạn có thể tham khảo tại bài viết sau nhé: Review bảng giá California Fitness and Yoga và chất lượng của phòng tập

2. ADYoga – Huỳnh Thúc Kháng (Láng Hạ cũ)

  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà moffice, số 29, đường Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội

Với phòng tập này mình review hẳn 1 bài riêng rất chi tiết rồi, để biết thêm đầy đủ thông tin thì các bạn hãy đọc thêm ở bài viết này nhé: Review phòng tập Yoga ADYOGA chi tiết về chất lượng, dịch vụ và bảng giá

3. Phòng tập Yoga Fit-Fitter quận Đống Đa

  • Địa chỉ: Tầng 6, Khâm Thiên Building, số 195 đường Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội

Fit-Fitter là phòng tập ngoài Yoga ra thì còn có cả Gym và Zumba, tuy nhiên thì hôm nay mình chỉ review riêng về Yoga cho các bạn nhé!

Trong danh sách phòng tập yoga quận Đống Đa thì mình khá là ưng cái bụng khi mà giáo viên trẻ, bài vừa phải, tắm và thay đồ đều rất sạch sẽ.

Phòng tập yoga thì đẹp, rộng và hiện đại.  Có tủ đựng đồ tuy nhiên thì phải tự mang khóa riêng theo, nên hơi bất tiện.

Phòng tập khá rộng và đẹp

Xem thêm>>> Danh sách các phòng tập gym quận Đống Đa kèm review và bảng giá

4. Phòng tập Viet Yogi quận Đống Đa

  • Địa chỉ: Tầng 7, số 195, Tòa tiệc cưới, phố Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tập: 1 triệu/ 12 buổi tập

Phòng tập Yoga Viet Yogi là một phòng tập yoga quận Đống Đa đào tạo về yoga hiện đại, có nhiều điều mới mẻ và chính điều này đã thu hút nhiều sự quan tâm của những người yêu thích bộ môn yoga.

Lớp Modern Yoga tại đây hội tụ 5 yếu tố: Thiền ( meditation), Hơi thở ( breathing technique), Dẻo dai ( flexibility), Sức mạnh ( strength) và Linh hoạt ( mobility). Các bài tập ở đây khá thú vị và khi tập xong thì cảm thấy khá nhẹ nhõm, sảng khoái cơ thể.

Ấn tượng đầu tiên khi vào lớp là phòng tập rộng rãi, thoáng, nhiều cửa sổ, có gương dài và 1 dàn loa vĩ đại. Nói chung về không gian phòng tập và về trình độ của giáo viên yoga hướng dẫn ở Viet Yogi thì không có gì để chê.

Chỉ có 1 điểm trừ đó là, khi tập ở đây các bạn phải tự mang thảm tập của mình đến, nên nhiều khi khá bất tiện là lỉnh kỉnh. Còn bạn nào không muốn tự mang thảm đến thì thuê 20k/ buổi.

Phòng tập Viet Yogi
Thông tin ưu đãi>>Bán tất tần tật các voucher tập gym với giá rẻ hơn 60-80% năm 2024

5. Phòng tập Palan Yoga Center quận Đống Đa

  • Địa chỉ: Phòng 705 – 706 tầng 7 số 14 đường Pháo Đài Láng, quận Đống Đa, Hà Nội

Điểm cộng của Palan Yoga nhiều lắm:

– Thầy siêu lại còn nhiệt tình uốn nắn chỉnh động tác cả trên lớp và sau giờ học.
– Trung tâm thoáng mát, SẠCH SẼ!!! Cứ sau giờ học sẽ lau thảm và thay thảm khô cho lớp sau!!! Không phải kiểu bẩn với hôi như chỗ khác!!! Cái này 5 ☆☆☆☆☆ luôn!!!
– Có khăn, có tắm nóng lạnh.
– ĐẶC BIỆT CÓ HOA QUẢ CHO mem nhé!!!!
– Các admins thì siêu thân thiện.
– Các hội viên thì thân thiết và giúp đỡ nhau như 1 gia đình ấy!!!
– gửi xe free
– Người yêu yoga tới đây tiến bộ rất nhanh. Không khí tập luyện tuyệt vời luôn ấy!!!

Nói chung là mình thích Palan lắm. Các bạn yêu yoga nhất định phải thử mới hiểu mình nói đúng!!!

Bài review của bạn Huyen Trang Nguyen

Palan Yoga Center là 1 trong những phòng tập Yoga quận Đống Đa được khá nhiều người yêu thích

6. Phòng tập Ganesha Yoga quận Đống Đa

  • Địa chỉ: 75 Xã Đàn Tầng 6, số 75, đường Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội

Phòng tập yoga quận Đống Đa tiếp theo bạn nên thử đó là Ganesha Yoga 75 Xã Đàn.

Các bài tập yoga tại lớp tập yoga quận Đống Đa này được thiết kế đa dạng để phù hợp với nhiều trình độ và mục đích luyện tập khác nhau.

Giáo viên dạy Yoga ở Ganesha gồm cả giáo viên Ấn Độ lẫn giáo viên Việt có chuyên môn khá tốt nên các bạn yên tâm. Đây thực sự là 1 nơi trải nghiệm Yoga với những cảm nhận rất khác. Nơi bạn có thể dành trọn vẹn thời gian, tâm trí cho riêng bản thân để hiểu hơn và yêu thích yoga, hiểu hơn về chính mình.

Ganesha Yoga
Xem thêm>>Danh sách các phòng tập gym quận Đống Đa kèm review và bảng giá

7. Phòng tập BaBa Yoga quận Đống Đa

  • Địa chỉ: Tầng 2, tòa Tân Hoàng Minh – D’Le Pon’t D’or, ngõ 30 đường Mai Anh Tuấn, quận Đống Đa, Hà Nội

Studio Yoga BaBa sang chảnh, với những góc selfie thần thánh và các Yoga master được đích thân chủ đầu tư lặn lội sang Ấn mời về.

Phòng tập BaBa Yoga là 1 trong ít phòng tập có bộ môn Bay Yoga, Lớp giữa tuần thường là yoga có sự hỗ trợ của võng, phù hợp mấy bạn tập yoga thích đổi gió, có thêm phụ kiện để hỗ trợ giãn cơ.

Nói chung đây là 1 phòng tập yoga chất lượng quận Đống Đa nói riêng và ở Hà Nội nói chung. Tuy nhiên, rất tiếc hiện tại thì phòng tập này đã đóng cửa mất rồi.

Lớp giữa tuần thường là yoga có sự hỗ trợ của võng khá thú vị

Bạn nào muốn biết thêm các phòng tập Yoga bay chất lượng ở Hà Nội thì có thể tham khảo thêm ở danh sách dưới đây nhé: 7 phòng tập Yoga Bay ở Hà Nội “đáng đồng tiền bát gạo” nhất 2024

8. Phòng tập Yoga New Life – Xã Đàn

  • Địa chỉ: Số 57, ngõ Xã Đàn 2, đường Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội

Trung tâm Yoga NewLife được thành lập từ năm 2012 đến nay đã 8 năm, đây là 1 phòng tập không quá to, quá sang chảnh nhưng nó mang đến được 1 không gian tập luyện rất tốt.

Không gian yên tĩnh giữa sự xô bồ của xe cộ, mùi hương tinh dầu thoang thoảng khi tập rất dễ chịu. 1 điểm nữa là giáo viên Yoga ở đây rất có chuyên môn và nhiệt huyết nữa.

Có lẽ chính vì những điểm cộng này mà phòng tập Yoga New Life Xã Đàn luôn được nhiều người đánh giá là phòng tập yoga quận Đống Đa đáng để bỏ tiền ra tập luyện

Không gian tập luyện ở đây khá yên tĩnh và trong lành để dễ dàng tập yoga

9. Phòng tập An Nhiên Yoga – Thái Hà

  • Địa chỉ: Tầng 4, số 5, ngách 23, ngõ 165, đường Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội

An Nhiên Yoga & Meditation là một điểm đến mới của cộng đồng yoga và ngày càng thu hút thêm nhiều người yêu mến bộ môn này.

An Nhiên yoga có các bài tập Hatha yoga, Sun series, Back bend, Balancing, Therapy, Stretch, Slim body, Twist & Back, Flow, Yoga. Các bài tập đa dạng và phong phú, thích hợp cho nhiều độ tuổi. Tùy theo yêu cầu, mong muốn cá nhân mà đội ngũ huấn luyện viên sẽ hướng dẫn cho học viên. Các lớp học được bố trí với khung thời gian linh hoạt, phù hợp cho nhiều đối tượng tham gia

An Nhiên Yoga có hệ thống phòng được trang bị các trang thiết bị, dụng cụ luyện tập, đạt chuẩn của một phòng tập Yoga chuyên nghiệp. Giảng viên tại trung tâm là những người có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về yoga, giúp học viên lĩnh hội các động tác, kiến thức về yoga một cánh dễ dàng và nhanh nhất.

Giảng viên ở trung tâm đều là những người có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết với học viên

10. Phòng tập OM TREE Yoga

  • Địa chỉ: Tầng 2, Số 12, đường Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội

OM TREE Yoga cũng là một trong những lớp học yoga quận Đống Đa không thể bỏ qua cho những ai yêu thích bộ môn yoga.

OM TREE có thể không phải là một phòng tập có hệ thống cơ sở vật chất quá hiện đại, sang chảnh nhưng có không gian rộng rãi, thoáng đãng, cách bài trí hài hòa, gần gũi với thiên nhiên OM Tree Yoga tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người tập.

Bên cạnh đó các trang thiết bị và thảm tập rất đầy đủ, chất lượng cũng góp phần đem đến cho học viên những giờ tập lý thú và bổ ích

Đội ngũ giáo viên là những người có kinh nghiệm luyện tập Yoga trong nhiều năm có phong cách giảng dạy nhiệt tình, gần gũi, vui vẻ.

Không gian phòng tập OM TREE Yoga

11. Câu lạc bộ Yoga Unesco Hà Nội

  • Trạm y tế phường Phương Liệt số 5 phố Phương Liệt
  • Trường mầm non Sao Mai ngõ 25 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội

Về CLB này mình đã có hẳn một bài review rất chi tiết rồi, các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé: Review Câu lạc bộ Yoga Unesco Hà Nội kèm bảng giá

12. Phòng tập Yoga & Thiền Trái Tim Vàng Thái Thịnh

  • Địa chỉ: Tầng 5 số 102 Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội

Phòng tập Yoga & Thiền Trái Tim Vàng là phòng tập không quá nổi tiếng, tuy nhiên thì đây là 1 phòng tập được khá nhiều học viên đáng giá có chất lượng tốt.

Ưu điểm của phòng tập:

– Giáo viên giàu kinh nghiệm, lớp học ít học viên chỉ khoảng 10 người/ lớp nên giáo viên dễ dàng hướng dẫn và uốn nắn hơn.Giáo viên Việt Nam nên cách truyền đạt cũng sẽ dễ hiểu hơn, nhiệt tâm xem học viên như người nhà mà ân cần hướng dẫn, luôn truyền động lực đến học viên

– Đặc biệt Yoga & Thiền Trái Tim Vàng là nơi đáng để bạn học tập, trải nghiệm, theo đuổi ước mơ trong lĩnh vực yoga và thiền. Nhất là trị liệu phục hồi sức khoẻ tự nhiên bằng phương pháp yoga, thiền và Khí tâm đả thông.

Nhược điểm của Yoga & Thiền Trái Tim Vàng 

– Giá gói tập ở đây khá là chát nhé cả nhà

– Cũng có nhiều ý kiến phản hồi rằng đôi khi tập ở đây giáo viên hướng dẫn hơi nhanh nên nhiều người không theo kịp được. Chính vì thế để chắc ăn hơn thì các bạn nên đi tập thử trước 1 vài buổi rồi mới nên đăng ký mua gói tập nhé.

Trên đây là review về 11 phòng tập Yoga quận Đống Đa chất lượng nhất hiện nay, mong rằng với những thông tin này sẽ giúp các bạn tìm được phòng tập ưng ý nhất với mình

Ngoài ra, để biết thêm được nhiều phòng tập chất lượng khác, cũng như săn voucher thì thì các bạn hãy tham gia group Review phòng tập – Mua, bán voucher tập gym, yoga giá rẻ để được chia sẻ những thông tin khách quan nhất về từng phòng tập nhé

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *