Sân cầu lông 909 Trường Chinh: Địa chỉ, SĐT, giá thuê sân

Sân cầu lông 909 Trường Chinh là một sân cầu lông mới ở Tân Phú, vì thế vẫn còn rất ít người biết đến sân này. Dưới đây reviewphongtap.com sẽ chia sẻ cụ thể về địa chỉ, SĐT, giá thuê cũng như chất lượng của sân 909 Trường Chinh, để các bạn tham khảo thêm nhé!

Thông tin chung về sân cầu lông 909 Trường Chinh

Địa chỉ: 909/6 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú ( kế bên Khu công nghiệp Tân Bình, phía sau nhà máy Vifon)

SĐT: 0903 933 533

Giờ mở cửa: 5h – 23h30 ( đóng cửa khá muộn)

Quy mô: 10 sân

Giá thuê: 100K/giờ

Sân 909 Trường Chinh rất rộng với quy mô 10 sân

Chất lượng, dịch vụ của sân cầu lông Trường Chinh 909

Câu lạc bộ cầu lông Trường Chinh 909 là sân cầu mới ở Tân Phú lên cơ sở vật chất đều rất hiện đại và xịn xò. Sân cầu lông 909 Trường Chinh với diện tích gần 2.000m2, rộng rãi, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ cho người chơi đánh giao lưu, tổ chức Giải và học cầu lông.

Khu thể thao này có quy mô 10 sân với 7 sân đánh và 3 sân tập luyện, cụ thể:

  • Khu vực tập luyện: bên cạnh Shop, 3 sân đánh số 8,9,10, bố trí theo chiều dọc để học viên dễ dàng theo dõi các bài học động tác của HLV trên sân
  • Khu vực đánh giao lưu: bố trí sân theo chiều ngang, từ sân số 1 đến 7, dành cho cá nhân/nhóm đánh giao lưu.

Thảm sân cầu lông 909 Trường Chinh khá êm, đạt chuẩn quốc tế, phù hợp các hoạt động di chuyển liên tục trên sân, nhất là trong các trận đấu chuyên đơn đòi hỏi nhịp độ phải nhanh. Từ thảm sàn đến trần khoảng 12m tha hồ cho các lông thủ bung cầu thoải mái không lo bị đụng nóc.

Ngoài ra hệ thống ánh sáng và quạt gió của sân cũng được nhà đầu tư chú trọng nhằm đảm bảo không gian chơi tốt nhất cho các vợt thủ và mang lại cho vợt thủ trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây.

Sân cầu lông Trường Chinh 909 rất mới, thảm êm và cơ sở vật chất rất đầu đủ

Các nhóm hoặc cá nhân người chơi có thể để dụng cụ trên kệ kế bên quầy hoặc có thể thuê tủ cố định, chứa các thiết bị, dụng cụ tập luyện, … tại đây với giá hợp lý

Dọc theo lối đi, trang bị dãy bàn và ghế ngồi tiện dụng cho người xem với khoảng cách hợp lý, mọi người có thể thoải mái ăn uống nhẹ, nghỉ ngơi chờ lượt đánh và theo dõi các trận cầu trên sân..

Lối đi từ bên ngoài vào các sân khá rộng rãi gần 4m, đối diện sân giao lưu là lối đi bên trong 3m, đủ cho số lượng lớn người đi lại giữa các sân mà không làm ảnh hưởng đến người chơi trên sân, cũng như rất thuận tiện đặt những góc quay hoàn hảo ghi lại hình ảnh/video trên sân và đủ không gian cho các hoạt động Giải đấu phong trào.

Đặc biệt nhà vệ sinh ở sân đánh cầu lông vô cùng sạch đẹp, với 6 nhà vệ sinh thông thoáng, đầy đủ tiện nghi, có trang bị dép ra vào và có cả nước nóng cho vận động viên.

Nhà vệ sinh rất sạch sẽ và thoải mái

Bãi đổ xe của sân 909 Trường Chinh siêu rộng, có thể để được 20 chiếc ô tô cũng vẫn thoải mái. Sân rất phù hợp cho các giải Open quy mô lên 200 VĐV và khách tham quan có đi xe ô tô.

Review thực tế của khách hàng về sân 909 Trường Chinh

Dưới đây là một số nhận xét, đánh giá thực tế của khách hàng, các bạn tham khảo thêm để hiểu thêm về sân cầu lông này nhé:

Đánh giá của bạn Minh Hoàng:

Rộng rãi sạch sẽ, hơi hầm và nóng. Gần khu chế biến dầu ăn nên đường vào rất hôi mùi hoá chất. Hơi ngộp

Nhận xét của bạn Lâm Phan:

10 sân thoải mái, trần cao đủ, khoản cách các sân rộng, khu vực ghế ngồi xa sân, đèn k bị chói. Có điều ghế ngồi k ok lắm có vẻ nhiều chổ bị gãy rồi

Phản hồi của bạn Luân Trần Minh:

Sân rộng rãi. Nhưng nóng quá

Review của bạn Nguyen Danny

Mặt sân đẹp, nhà vệ sinh sạch sẽ, nhưng đèn hơi chói.

Qua những thông tin trên có thể thấy sân cầu lông 909 Trường Chinh cũng là một sân cầu chất lượng Tân Phú, đáng để bạn cùng đồng đội đến để trải nghiệm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *