Chia sẻ 10 phòng tập Yoga quận Ba Đình chất lượng nhất hiện nay

Dưới đây mình sẽ review chi tiết từng phòng tập yoga quận Ba Đình để các bạn tham khảo và chọn được phòng tập ưng ý nhất cho mình.

1. Phòng tập yoga Gana Yoga Center – Đốc Ngữ

  • Địa chỉ: Tầng 3 CC 43-45, ngõ 130 đường Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội

Phòng tập Gana Yoga Center mang đậm phong cách Yoga – thiền của người Ấn Độ. Cho nên khi luyện tập ở đây mọi người sẽ trải nghiệm được 1 Yoga thật thuần Ấn

Không gian ở đây cũng đảm bảo đến tuyệt đối sự thư thái, xoá tan lo âu mệt mỏi sau những phút làm việc căng thẳng. Phòng thiết kế đẹp có sảnh chờ với ghế sofa đẹp thoải mái, phòng tập – tắm – vệ sinh sạch đẹp

Với diện tích mặt bằng rộng rãi, không gian bài trí độc đáo, cơ sở vật chất tiện nghi cũng như đội ngũ giáo viên bản xứ đầy kinh nghiệm; chắc chắn Gana Yoga Center sẽ là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc trong việc chọn lựa địa điểm học Yoga.

Phòng tập yoga Gana Yoga Center – Đốc Ngữ

2. Phòng tập Yoga & Thiền Trái Tim Vàng quận Ba Đình

  • Địa chỉ: Nguyễn Trung Trực Số 23 Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội

Yoga & Thiền Trái Tim Vàng cũng là phòng tập yoga quận Ba Đình được khá nhiều người đánh giá cao.

Yoga Trái Tim Vàng là mô hình kết hợp giữa 2 bộ môn yoga và thiền. Đây là cũng là 1 trung tâm yoga khá lớn gồm nhiều mô hình dạy và học yoga như: Học viện Trái Tim Vàng, Học viện Thiền Khí tâm, khoảng 60 câu lạc bộ yoga và thiền khắp cả nước.

Với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, đội ngũ giảng viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, phòng tập Yoga này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất!

Trung tâm luôn được nhiều học viên yêu thích và tin tưởng bởi sự tận tâm, nhiệt tình cũng như chuyên môn cao của đội ngũ giảng viên tại đây. Nếu bạn mong muốn tìm kiếm một phòng tập Yoga có thể kết hợp với thiền thì đây là một địa chỉ tập Yoga tại quận Ba Đình không thể bỏ qua đâu nhé!

phòng tập Yoga & Thiền Trái Tim Vàng

À, mình có tìm được 1 số voucher của các phòng tập trên toàn quốc với giá khá rẻ, nên các bạn có thể tham khảo để mua được gói tập giá rẻ cho mình nhé:

Vocher giảm giá 60 – 80%

3. Yoga Luna Thái quận Ba Đình

  • Địa chỉ cơ sở tại Đê La Thành: số 967 Đê La Thành – phường Ngọc Khánh – quận Ba Đình
  • Địa chỉ cơ sở Điện Biên Phủ: Tầng 4 số 34 ngõ 28b Điện Biên Phủ, Ba Đình, HN

Yoga Luna Thái Center là một trung tâm Yoga chất lượng ở Hà Nội. Ưu điểm lớn của câu lạc bộ này là học viên Yoga sẽ được hưởng sự tư vấn và hướng dẫn khá chi tiết trong suốt quá trình trước, trong và sau khi học để tránh những chấn thương không đáng có khi luyện tập.

Yoga Luna Thái Center thiên về các bài tập yoga chăm sóc cho các mẹ bầu trong quá trình mang thai. Và giảng viên của trung tâm Yoga này là Ms Luna Thái – HLV Yoga đầu tiên đạt giải HCV tại giải Vô địch Quốc Tế tại Ấn Độ

Việc tập luyện Yoga trong thời kỳ mang thai sẽ giúp các học viên thoát khỏi các vấn đề như: triệu chứng khó chịu trong thai kỳ, đau lưng, đau xương chậu. Tâm lý bạn không ổn định, stress nhiều. Tăng cân quá nhanh, khiến cho cơ thể bị ì ạch, nặng nề ,tránh đáng kể việc bị rạn da, xồ xề, giúp việc sinh đẻ thuận lợi, dễ dàng hơn…

Luna Thái nổi tiếng với các khóa yoga dành cho bà bầu

4. Phòng tập Yoga Ananda Hanoi – Ba Đình

  • Địa chỉ: Tầng 2, nhà B, khu Chigamex, số 22, phố Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

Phòng tập yoga quận Ba Đình tiếp theo được nhiều người nhắc đến có lẽ là cái tên Yoga Anand.Trung tập Yoga Ananda với đội ngủ HLV chứng chỉ Quốc tế. Luôn hướng đến việc truyền thụ mọi kĩ năng kinh nghiệm tới học viên.

Ngoài dạy cho những học viên mới tại Trung tập Yoga Ananda còn nhận đào tạo Huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp. Có cơ hội được trở thành giáo viên tại một Trung tâm Yoga uy tín.

Phòng học ở đây đều rất rộng rãi và đầy đủ trang thiết bị hiện đại với huấn viên hướng dẫn chuyên nghiệp. Ngoài rèn luyện bản thân Trung tập Yoga Ananda còn rất chú trọng tới giúp đỡ cộng đồng. Thường chức các hoạt động thiện nguyện kết nối mọi người với nhau thông qua bán đồ vật để gây quỹ ủng hộ. Đặc biệt đây sẽ là nơi tập luyện phù hợp cho những phụ nữ có bầu.

Phòng tập Yoga Ananda Hanoi – Ba Đình

5. Phòng tập yoga Mayan Studio – Yoga & Pilates quận Ba Đình

  • Địa chỉ: Phòng 703 Tầng 7, tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

Thêm một phòng tập yoga & pilates trong danh sách các phòng tập yoga quận Ba Đình để các bạn tham khảo. Điểm mạnh của phòng tập Mayan Studio – Yoga & Pilates chính là đội ngũ giáo viên rất tâm huyết và đều là những giáo viên trẻ được đào tạo những kiến thức từ bên Mỹ.

Chính vì thế mà các bài tập thường rất chất lượng và sâu, giúp các bạn luyện tập mà luôn có cảm giác dễ chịu và thư giãn.

Còn về không gian phòng tập ở đây thì có vẻ không được rộng cho lắm, và hơi bí, tuy nhiên được cái phòng tập cũng ít học viên nên việc theo học của các bạn cũng dễ dàng hơn.

Phòng tập không quá đông nên rất dễ cho việc giáo viên hướng dẫn được từng học viên 1 cách nhiệt tình

6. Phòng tập Yogaholic quận Ba Đình

  • Địa chỉ: Studio Tầng 2 số 169 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Yogaholic Studio là một trong những địa chỉ tập yoga quận Ba Đình khá đặc biệt vì số lượng mỗi lớp khá ít. Và do đó mà các giảng viên tại đây có thể quan tâm và hướng dẫn tận tình hơn từ những động tác cơ bản và đơn giản nhất cho từng học viên.

Dù phòng tập không quá “sang chảnh” những vẫn đầy đủ tất cả những dụng cụ và đồ tập luyện cần thiết cho chị em những buổi học thoải mái nhất!

Các giảng viên tại phòng tập yoga quận Ba Đình này cũng đều là những giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và vô cùng nhiệt tình với học viên của mình! Vậy nên nhất là với những bạn mới tập yoga thì nên tham khảo địa chỉ này để được hướng dẫn nhiệt tình.

Phòng tập Yogaholic

7. Phòng tập Bluesky gym and yoga quận Ba Đình

  • Địa chỉ: Tầng 4 toà nhà 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Sở dĩ trong danh sách các phòng tập yoga quận Ba Đình mình cho BlueSky Gym vào là bởi phòng tập này đã đạt giải thưởng Top 100 trung tâm thể hình tốt nhất Việt Nam năm 2014 .

Chính vì thế chất lượng phòng tập này thì mọi người khỏi lo,  các dụng cụ được bố trí một cách gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động luôn sẵn sàng bất cứ lúc nào bạn cần hỗ trợ. Ngoài ra bạn còn được tắm nóng lạnh và xông hơi miễn phí nữa.

Hệ thống phòng tập BlueSky Gym còn có gym, aerobic, boxing, yoga… để khách hàng có thêm lựa chọn. Được biết đến là thương hiệu phòng tập chất lượng với quy mô và các thiết bị, máy móc tốt, tuy vậy giá tại BlueSky Gym cũng rất hợp túi tiền.

Phòng tập Bluesky gym and yoga có không gian rất hiện đại và sang chảnh

8. Phòng tập Platinum Fitness & Yoga quận Ba Đình

  • Địa chỉ: Số 6 đường Nguyễn Công Hoan, quận Ba Đình, Hà Nội

Đây cũng là 1 trong những phòng tập yoga ở Ba Đình đáng để các bạn tham khảo luyện tập. Phòng tập này có cả gym và yoga nhé mọi người

Để khách quan thì mình sẽ chia sẻ bài review Phòng tập Platinum Fitness & Yoga của bạn Ngà Nguyễn nhé:

“Club nhỏ nằm ở tầng 1-2 toà chung cư Platinum. Muốn gửi xe lên phòng tập thì cứ phi thẳng vào trong, không cần xuống hầm, xong đi từ chỗ để xe thẳng vào (qua bãi cỏ nhân tạo) là thấy cửa lên phòng tập luôn ạ. Phòng tập hỗ trợ vé gửi xe miễn phí ạ.

Club khá nhỏ với khoảng 3-4 máy chạy. các máy tập tạ, nhu cầu đủ dùng. Có đầy đủ điều hoà cây, quạt mát.
Phòng locker sẽ được nhân viên phát khoá, không cần để lại chứng minh thư, tự lấy khăn to, nhỏ hoặc cả 2 theo nhu cầu. Phòng nhỏ và khá bí, nền phòng cao nên thoát nước nhà tắm kém, dễ gây ướt sàn phòng thay đồ. Em chưa tìm thấy có xông khô, xông ướt ở đâu ạ.
Có cả bàn chơi bóng đá hay cái bàn chơi gì ý, em cũng không biết tên, nhưng ai tập mệt có nhu cầu giải trí có thể ra chơi ạ.

Có phòng tập Yoga ở dưới tầng 1 , và 1 studio tập zumba ở cùng tầng 2 với phòng gym, studio được dán kính đen nên khá kín đáo và biệt lập với khu tập gym, thoải mái quẩy ạ
Ưu điểm : nhân viên thân thiện, nhiệt tình, nếu chưa biết sử dụng máy hoặc cần hỏi các bài tập có thể hỏi PT ở đấy ạ, toàn nammmmmmm

P/s : ảnh em chụp vội nên không đẹp lắm, nhưng cơ sở vật chất ổn, phòng không bị ẩm mốc hay có mùi hôi đâu ạ “

9. Phòng tập Divine Yoga & Dance Studio CS2 quận Ba Đình

  • Địa chỉ: Tầng 3, 25 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội

Phòng tập Divine Yoga & Dance Studio là một trong những địa chỉ tập Yoga quận Ba Đình chất lượng và uy tín mà chị em nên thử một lần, biết đâu lại nghiện đấy nhé!

Sở hữu nhiều cơ sở tại thủ đô Hà Nội, Divine Yoga & Dance Studio địa chỉ luyện tập được nhiều người tin tưởng và yêu thích về cơ sở lẫn chất lượng.

Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn và hiện đại với phòng tập rộng rãi, thoáng mát hòa quyện cùng thiên nhiên xanh tạo sự thoải mái cho khách hàng.

Divine Yoga & Dance Studio tự hào mang đến những trải nghiệm về Yoga tuyệt vời với sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng, âm thanh, nhiệt độ ở một không gian rộng rãi sẽ hoàn toàn mang lại sự thư thái cho bạn.

Đội ngũ huấn luyện viên tại Divine Yoga & Dance Studio là các chuyên gia yoga hàng đầu từ Ấn Độ sẽ mang đến những chương trình tập luyện Yoga phù hợp dành riêng cho bạn.

HLV người Ấn chỉ dạy rất nhiệt tình

10. Phòng tập Purio Yoga & Dance quận Ba Đình

  • Địa chỉ: Tầng AM2 tòa nhà ICON4 số 243a Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội.

Purio Yoga & Dance, cũng là 1 phòng tập Yoga chính thống đến từ Ấn Độ, là một trong những địa điểm để học tập Yoga quận Ba Đình chất lượng cùng các dịch vụ làm đẹp, thư giãn tuyệt vời đi kèm.

Phòng tập có không gian rộng rãi, thoải mái với view cực đẹp, nằm trên tầng thượng của tòa nhà ICON4 nhìn ra hồ Thủ Lệ. Không gian cafe đem lại cảm giác thư thái, sang trọng.

Phòng rộng có và nhiều ánh sáng nên khi tập ở đây có cảm giác rất thoải mái

Giáo viên Yoga chuyên nghiệp từ trung tâm Shivom Yoga, vốn nổi tiếng với chất lượng giáo viên Yoga đến từ Ấn Độ. Ngoài Yoga thì phòng tập này còn có dịch vụ:  hair spa chất lượng, với các sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất.

Bên cạnh đó, Purio còn có các lớp học Nhảy – Khiêu vũ, Zumba để học viên có thể lựa chọn và thay đổi tùy thích.

Với tiêu chí luôn đặt sự chuyển hóa của người tập lên hàng đầu, Purio Yoga & Dance, Hair Spa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Trên đây là 10 phòng tập yoga quận Ba Đình, mong rằng với những thông tin này các bạn sẽ tìm được phòng tập ưng ý nhất cho mình.

Ngoài ra, để biết thêm được nhiều phòng tập chất lượng khác, cũng như săn voucher thì thì các bạn hãy tham gia group Review phòng tập – Mua, bán voucher tập gym, yoga giá rẻ để được chia sẻ những thông tin khách quan nhất về từng phòng tập nhé

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *