Sân cầu lông Celadon Tân Phú: Giá thuê, SĐT đặt sân

Dưới đây là những thông tin về địa chỉ, SĐT đặt sân, giá thuê cũng như chất lượng của sân cầu lông Celadon Tân Phú, các bạn tham khảo trước khi đến đây chơi nhé!

Thông tin chung của sân cầu lông Celadon

Địa chỉ: 02 Đường D2, Celadon City, Tân Phú

SĐT đặt sân: 028 6252 8999

Giờ mở cửa: 6h – 22h, tất cả các ngày trong tuần

Quy mô: 10 sân

Giá thuê sân:

Không như các khu vực sân bãi khác chúng ta chỉ cần đến thuê sân cầu lông và chơi xong lát ra tính tiền, để có thể tham gia vào chơi được tại Sân cầu lông siêu xịn Celadon Tân Phú các lông thủ cần phải đăng kí gói theo năm đấy nhé! Với gói Mercury đăng kí 1 năm với giá 7999K thì các bạn có thể thoải mái đến đây chơi cầu trong cả 12 tháng bất kì ngày nào giờ nào, thoải mái chơi không giới hạn số tiếng, một ngày đến vài lần vẫn được luôn.

Celadon Tân Phú có quy mô 10 sân cầu

Chất lượng, dịch vụ sân cầu lông Celadon Tân Phú

Sân cầu lông Celadon Tân Phú có không gian rộng và thiết kế hiện đại, sân mang đến sự thoải mái và chất lượng thi đấu cao.

Sân Celadon Tân Phú được thiết kế theo phong cách hiện đại Leader Armour của Hàn Quốc, với 10 sân cầu lông tiêu chuẩn và mặt sân được trải thảm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đặc biệt bên ngoài còn được trang bị thêm ghế ngồi có thể chứa tối đa lên đến tận 1000 người nên mỗi khi có tổ chức đánh giải, diện tích sân đánh cầu lông Celadon Tân Phú sẽ không làm bạn thất vọng

Ngoài ra, trần của sân Celadon Tân Phú cao đến 12m thoải mái cho các lông thủ bung cầu mà không lo đụng nóc kết hợp với nóc sân được làm đa số bằng tôn lạnh khi các lông thủ chiến bên trong sẽ cho tiếng vang rất bắt tai. Đây cũng là một trong những yếu tố mà các bạn rất thích khi đến chơi ở mỗi sân cầu lông khác nhau.

Không dừng lại ở đó, nơi đây còn được trang bị hệ thống đèn chống lóa không bị chói mắt cộng với thiết kế dây đèn hợp lí cho ánh sáng trên sân cực tốt giúp các lông thủ dễ tập trung, tự tin hơn trong các trận đấu căng thẳng.

Sân rất rộng và thoáng

Review thực tế của khách hàng về sân Celadon Tân Phú

Các bạn có thể tham khảo những review, đánh giá thực tế của khách hàng về sân Celadon Tân Phú để có cái nhìn khách quan hơn về sân cầu này nhé!

Review của Khải Nguyễn:

Đây tổ khu tổ hợp nhiều dịch vụ như hồ bơi, sân bóng, tenis, cầu lông, bóng bàn. Phòng tắm khá sạch sẽ và không gian cũng rất rộng rãi, luôn có nhân viên hỗ trợ nhiệt tình

Nhận xét của bạn Trinh Lê:

[Sân cầu lông] Vô đợi 30p mới có sân chơi, mới đánh ké sân cùng hội viên khác được 30 phút thì bị bảo vệ kêu ra để người khác đánh vì nói là sân của họ, dành cả 2 sân sát bên cùng lúc. Ủa chắc tui không phải hội viên “chơi chùa chắc” mà có dụ đó nữa. Ra hỏi lễ tân thì mấy bạn bảo cũng có nhiều khách khác phản ánh rồi – phản ánh rồi sao không giải quyết đi??? Đã vậy bảo vệ còn tiếp tay?

Đánh giá của bạn Vietanh Do:

Sân cầu và áng sáng tuyệt vời. Là sân cầu đẹp nhất Việt Nam

Trên đây là tất cả những thông tin về sân cầu lông Celadon Tân Phú, mong rằng sau bài viết các bạn sẽ có thêm một địa chỉ chơi cầu lông chất lượng cho mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *