Top 8 phòng tập Yoga quận Nam Từ Liêm có giáo viên giỏi nhất hiện nay

Dưới đây là 8 phòng tập yoga quận Nam Từ Liêm có giáo viên giỏi chuyên môn, tâm huyết, phòng tập đẹp sạch sẽ, và giá khá mềm các bạn nên tham khảo.

1. Phòng tập Zenfit Fitness & Yoga – Mễ Trì

  • Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà CT1, KĐT Mỹ Đình – Mễ Trì, đường Trần Văn Lai, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Zenfit Fitness & Yoga là một trong những hệ thống phòng tập yoga quận Nam Từ Liêm không chỉ chất lượng mà dịch vụ đem đến cho hội viên cũng vô cùng tốt.

Đây là phòng tập của Đại Sứ Yoga Hiếu Nguyễn, nên nếu ai hay đi tập Yoga thì sẽ biết, còn có thể với những bạn chỉ chú ý đến tập gym thì sẽ không biết.

Thế nên, nếu ai có ý định tập Yoga ở đây thì thực sự rất thích, vì giáo viên có chuyên môn cao, nhiệt tình và vui vẻ. Có mỗi một cái là phòng tập Yoga hơi nhỏ.

Không chỉ có giảng viên Việt Nam, trung tâm còn có những giảng viên nước ngoài với trình độ chuyên môn vô cùng tốt.

Khi trở thành một hội viên của lớp yoga quận Nam Từ Liêm này, bạn không chỉ nhận được những bài tập yoga thông thường mà còn là một môi trường, không gian vô cùng tốt để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ngoài mở phòng dạy tập yoga trực tiếp thì cô Hiếu Nguyễn cũng có 1 số khóa học dạy Yoga Online. Vì thế nếu vẫn chưa sắp xếp được thời gian đi tập trực tiếp tại phòng tập được thì bạn có thể tham khảo các khóa học Yoga của cô Hiếu Nguyễn ở đường link dưới đây:

Xem Các khóa học Yoga của cô Hiếu Nguyễn

2. Phòng tập Yoga Plus (Handico Tower)

  • Địa chỉ: Handico Tower, Tầng 4, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Yoga Plus là trung tâm Yoga 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, mang đến không gian yoga sang trọng và tinh tế bậc nhất. Chúng tôi tạo một thiên đường Yoga đích thực với sự chuyên nghiệp cùng các tiện nghi cao cấp, dịch vụ vượt trội.

Tại Yoga Plus, bạn sẽ được học Yoga cùng các bậc thầy Yogi đến từ Ấn Độ. Thông dịch viên trong mỗi lớp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những hướng dẫn của các thầy.

Nếu ai đã từng có cơ hội tận hưởng sự tĩnh tại và tính chuyên nghiệp của các lớp Yoga tại những trung tâm California Fitness, thì Yoga Plus sẽ không làm người tập thất vọng. Với trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, đạt quy chuẩn quốc tế và đặc biệt là một môi trường vô cùng xanh, tĩnh lặng, dễ chịu đến tuyệt đối.

Yoga Plus có cùng tập đoàn với chuỗi phòng tập California Yoga Fitness, cho nên giá tập sẽ không có giá cố định mà sẽ dao động khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: khuyến mãi, giảm giá, mặc cả, deal giá với các nhân viên sale.

Thế nên mẹo mua gói tập giá rẻ ở Califonia chính là hãy thương lượng xuống mức giá thấp nhất có thể. Hoặc là để chắc ăn nhất thì bạn nên mua gói tập thử 1 tháng ở phòng tập này trước để trải nghiệm. Hiện nay, trong tháng [mont] này thì California Fitness & Yoga đang có chương trình tập thử miễn phí một tháng cho những học viên mới. Nên nếu những bạn nào đang muốn trải nghiệm phòng tập California Fitness & Yoga thì có thể đăng ký ngay trong tháng này để được hưởng ưu đãi nhé

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ MIỄN PHÍ

Mình có viết hẳn 1 bài review chi tiết về bảng giá cũng như chất lượng của phòng tập California Fitness & Yoga rồi. Để biết chi tiết cụ thể về phòng tập này thì các bạn có thể tham khảo tại bài viết sau nhé: Review bảng giá California Fitness and Yoga và chất lượng của phòng tập

3. Phòng tập Ali Fitness & Yoga

  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa tháp A, Tòa nhà The Garden Hill – 99 đường Trần Bình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ali Fitness & Yoga rộng tới 1000 m2, được thiết kế sang trọng, phù hợp để tập nhiều bộ môn như gym, YOGA, GROUP X, SAUNA.

Ali Fitness & Yoga – 99 Trần Bình cũng là 1 sự lựa chọn xịn đét cho những bạn nào đang muốn tìm phòng tập yoga quận Nam Từ Liêm.

Điều đáng nói ở đây chính là Ali là phòng tập ĐẦU TIÊN tại Hà Nội có hệ thống sưởi ấm Hàn Quốc đặt dưới sàn gỗ phòng yoga (quá lí tưởng cho cái sự buốt giá của Hà Nội  vào mùa đông).

Ở đây đầu tư máy và tạ khá đầy đủ, có đủ xông khô, xông ướt, dầu gội sữa tắm…khăn tập thì phải thuê nha, 5k khăn nhỏ và 10k khăn to. Vì phòng mới, cơ sở vật chất cũng còn mới coóng, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, mindset làm dịch vụ tốt.

À. giáo viên Yoga ở Ali Fitness & Yoga là người Ấn Độ, dạy khá là nhiệt tình và dễ hiểu. Chuyên môn thì khỏi phải bàn rồi. Mình thấy với những bạn nào mới tập Yoga thì đây thực sự là 1 sự lựa chọn khá hợp lý.
Mình chỉ review qua vậy thui còn mỗi người một cảm nhận riêng.

Phòng tập Ali Fitness & Yoga

4. Trung tâm hướng dẫn phương pháp Yoga Việt Nam

  • Địa chỉ: Tầng 7 Toà nhà Viwaseen 48 Tố Hữu Quận Nam Từ Liêm Hà Nội

Một địa chỉ cũng vô cùng đáng tin cậy khác đó là trung tâm hướng dẫn phương pháp Yoga Việt Nam.

Mặc dù không được quá đầu tư về cơ sở vật chất nhưng địa điểm tập luyện yoga quận Nam Từ Liêm này vẫn sẽ mang đến cho hội viên của mình một không gian và môi trường tập luyện tốt nhất.

Đặc biệt, hiệu quả bài tập cũng như chất lượng và kỹ thuật của từng động tác luôn được đội ngũ giảng viên ở đây chú ý nhất. Do đó nên bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Xem thêm>>> 13 phòng tập gym Quận Nam Từ Liêm chất lượng giá từ 250K/ tháng

5. Phòng tập Yoga quận Nam Từ Liêm: SkyFitness – Yoga

  • Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Intracom, khu đô thị Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Phòng tập SkyFitness – Trung Văn được đánh giá là phòng tập tốt nhất ở khu vực Trung Văn, phòng tập rất rộng khoảng 500m2 và rất thoáng.

Thiết kế không gian tập luyện cũng rất có gu. Phòng tập SkyFitness – Trung Văn không chỉ có gym mà còn có cả Yoga, Group-X, Kickfit.

Phòng tập này còn có cả phòng xông hơi, được Free locker, tủ đồ, phòng tắm nóng lạnh, gửi xe. Nói chung là có đầy đủ các dịch vụ, và mức giá cũng khá rẻ.

Các bài tập yoga tại phòng tập này được phân chia cụ thể theo nhiều mức độ khác nhau và luôn hướng đến những lợi ích tốt nhất cho người tập.

Phòng tập SkyFitness – Trung Văn

6. ELITE FITNESS Thăng Long

  • Địa chỉ: Tầng 3, Toà A Thăng Long Number1, số 1 Đại Lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Phòng tập Elite Fitness Thăng Long nằm trong hệ thống trung tâm thể dục thể thao cao cấp hàng đầu quận Nam Từ Liêm, được thiết kế theo phong cách riêng với phòng tập rộng rãi, trang thiết bị tối tân và các khu vực chức năng phong phú.

Câu lạc bộ cung cấp rất nhiều các chương trình luyện tập cho học viên chọn lựa: yoga, pole dance, bodycombat, bodyjam, RPM, bodystep,… Điều này giúp cho Elite có thể phục vụ tốt đối tượng khách tập là nam hay nữ. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp của Elite Fitness sẽ mang đến cho hội viên chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Chính vì thế mà lớp học Yoga của Elite Fitness Thăng Long cũng rất chất lượng, có thể nói là ngang ngửa với phòng tập Yoga Plus của California Fitness. Nếu bạn có điều kiện 1 chút, muốn được tận hưởng những dịch vụ 5 sao khi tập Yoga thì đây là 1 gợi ý cho bạn.

7. Phòng tập Spring Fitness & Yoga Center

  • Địa chỉ: Khán đài B – Sân vận động quốc gia Mỹ Đình – Nam Từ Liêm – HN

Spring Fitness & Yoga Center tiếp tục 1 địa chỉ tập yoga quận Nam Từ Liêm khiến mình khá ấn tượng và muốn giới thiệu đến cho các bạn.

Phòng tập Spring Fitness & Yoga Center rất rộng diện tích 2000m2, view đẹp với nhiều dịch vụ: Khăn tập, khăn tắm, dầu gội, sữa tắm, Xông hơi: xông khô, xông ướt, Bể sục, Tủ gửi đồ (không gửi qua đêm)

Ngoài yoga ra thì phòng tập này còn có các lớp: Tập Gym, Zumba, Latin, Aerobic,…

– Lớp học hạn chế số lượng học viên, nên giáo viên Yoga sẽ hướng dẫn tận tình cho từng người, nên khi tập ở đây mang lại hiệu quả khá tốt

À phòng tập Spring Fitness & Yoga Center khiến mình khá thì là vì còn có cả Sảnh coffee + lễ tân lớn nhất HN tới 350m2 nhiều đố uống ngon nhạc nhẹ

Chỗ để xe rộng rãi miễn phí oto ra vào dễ dàng. Thuận tiện giao thông, đường đi gần clb không tắc

Sảnh coffee của phòng tập xịn xò hẳn luôn

8. Phòng tập Yoga quận Nam Từ Liêm: Energy Fitness & Yoga Center 

  • Địa chỉ: Tầng 2 toà nhà CT1B khu chung cư HATECO Apollo Xuân Phương.

Trên đây là 1 số phòng tập yoga quận Nam Từ Liêm mình đã chọn lọc được, mong rằng với những thông tin review trên thì các bạn sẽ tìm được phòng tập có chất lượng tốt nhất cho mình.

Ngoài ra, để biết thêm được nhiều phòng tập chất lượng khác, cũng như săn voucher thì thì các bạn hãy tham gia group Review phòng tập – Mua, bán voucher tập gym, yoga giá rẻ để được chia sẻ những thông tin khách quan nhất về từng phòng tập nhé

Bài viết liên quan:

  • Review, chọn lọc 10 phòng tập yoga quận Hoàn Kiếm có giáo viên giỏi, giá tập rẻ
  • Review từng phòng tập yoga quận Hai Bà Trưng 1 cách chi tiết và khách quan nhất
  • Review từng phòng tập Yoga quận Ba Đình 1 cách khách quan và chi tiết nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *