Sân cầu lông 71 Trần Phú: Địa chỉ, SĐT, giá thuê sân

Hôm nay, reviewphongtap.com sẽ đưa bạn đến với sân cầu lông 71 Trần Phú. Hãy cùng mình khám phá xem nơi đây có thực sự là điểm đến lý tưởng cho đam mê cầu lông của bạn hay không nhé!

Thông tin chung về sân cầu lông 71 Trần Phú

Địa chỉ: 71 Trần Phú, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0906 737 199

Giờ mở cửa: 5h – 22h hàng ngày

Quy mô: 11 sân

Giá thuê sân: 50K/giờ

Giá thuê sân cũng rất hợp lý, chỉ 50K/giờ

Chất lượng, dịch vụ của sân cầu lông 71 Trần Phú

Nổi bật với 11 sân được trải thảm cao cấp, cùng hệ thống ánh sáng tiêu chuẩn, sân 71 Trần Phú mang đến không gian thi đấu chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho các tay vợt.

Đặc biệt, sân 71 Trần Phú còn thường xuyên tổ chức các giải đấu cầu lông, tạo sân chơi giao lưu, học hỏi và rèn luyện cho cộng đồng đam mê cầu lông tại Cần Thơ.

Bên cạnh đó, sân còn sở hữu bãi đỗ xe rộng rãi, cùng cửa hàng bán vật phẩm phụ kiện cầu lông, đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi. Quầy canteen nhỏ phục vụ các món ăn nhẹ, thức uống giải khát giúp bạn nạp năng lượng sau mỗi trận đấu. Các ghế ngồi được bố trí đầy đủ, tạo không gian thư giãn thoải mái.

Sân rộng rãi, chất lượng ánh sáng tốt

Review thực tế của khách hàng về sân 71 Trần Phú

Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về sân 71 Trần Phú, Ban Biên Tập xin chia sẻ một số trải nghiệm thực tế của khách hàng tại đây:

Bạn Thuận Nguyễn Công đánh giá:

Sân rộng, thoáng mát, mặt sân chất lượng tốt, lưới căng. Sân mở sớm, đóng cửa trễ thích hợp đa dạng giờ. Cho đặt sân trước. Phối hợp tổ chức giải”.

Bạn Thu Pham bày tỏ:

Sân rộng, mát, chất lượng ánh sáng tuyệt vời”.

Review của bạn Nguyễn Khắc Nam Thi:

Gọi hỏi còn sân ko thì kêu ko biết xong nói đợi 15p có gì gọi lại cho hay, đợi 1,5 tiếng sau chủ động gọi gần 20 cuộc vẫn k bắt máy ? mở sân mà sợ ngta thuê hả??”.

Trải nghiệm của bạn 26 – Nguyễn Thắm:

Lúc đặt sân ko báo tới lúc đang đánh thì bắt nhường ko đưa ra hướng giải quyết cho người ta nói qua nói lại bắt lỗi chỗ này chỗ kia còn nói như kiểu m đánh ké sân người ta mà còn đòi hỏi. Dịch vụ như vậy đừng đến chi cho phiền lòng các bạn nhé cần thơ này ko thiếu sân cầu lông đâu”.

Nhìn chung, sân cầu lông 71 Trần Phú là một địa điểm tập luyện cầu lông chất lượng với nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, bạn cần trao đổi rõ ràng với chủ sân trong lúc đặt sân trước để tránh những bất tiện trong quá trình chơi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *