Review chất lượng và bảng giá phòng tập Curves mới nhất năm 2024

Mong rằng với bài review về chất lượng, giá tập của phòng tập Curves dưới đây sẽ giúp các bạn biết có nên bỏ tiền ra để tập ở đây hay không?

Trước khi đi vào review cụ thể về phòng tập Curves thì mình sẽ giới thiệu qua về thương hiệu phòng tập này nhé!

Giới thiệu qua về phòng tập Curves

Curves – thương hiệu thẩm mỹ được yêu thích nhất trên thế giới hiện nay. Curves là mô hình Câu lạc bộ thể dục dành riêng cho nữ, xuất xứ từ Mỹ và thịnh hành trên toàn cầu. Ra đời năm 1992, cho đến nay Curves đã hiện diện tại hơn 85 quốc gia với hơn 10.000 câu lạc bộ, Curves đã giúp hàng triệu phụ nữ đạt được mục tiêu của họ.

Curves rất khác biệt so với các phòng tập thể dục hiện nay ở điểm, phòng tập có CHƯƠNG TRÌNH QUẢN LÝ CÂN cho học viên. Với hệ thống quản lý và kiểm soát cân nặng, phương pháp tập luyện khoa học hoàn toàn mới được thiết kế dành riêng cho từng người. Mỗi một thành viên Curves đều được thiết kế bài tập riêng phù hợp với điều kiện và nhu cầu cơ thể.

Có lẽ chính vì điểm này mà Curves là 1 trong những phòng tập gym khá nổi tiếng được nhiều người biết đến.

Có nên tập ở Curves không?

Để biết được Curves có tốt không, có nên tập ở Curves hay không thì với cá nhân mình thì mình nghĩ là có. Vì mình chưa nói đến chất lượng, không gian tập luyện (phần này mình sẽ review chi tiết ở bên dưới nhé), chỉ nói đến môi trường tập luyện dành riêng cho phái nữ đã là một điểm cộng cực lớn.

Bởi, hầu hết các phòng tập khác đều áp dụng mô hình luyện tập cho nam và nữ. Việc đa dạng đối tượng học viên một phần nào đó cũng gây hạn chế với chị em phụ nữ trong việc không “an tâm” về ngoại hình. Điều này thể hiện rõ trong việc chị em không tự tin khi diện các trang phục thể thao luyện tập trước nam giới, e ngại trong việc tư vấn và ngại ngùng ánh nhìn từ đấng mày râu.

Tuy nhiên, Curves là một trong những hệ thống phòng tập thể dục dành riêng cho phái nữ, tại đây “hội chị em” thật sự có không gian riêng biệt, kín đáo và thoải mái. Trong quá trình luyện tập, các chị cũng dễ dàng trao đổi những chủ đề xung quanh mình.

Vậy nên, chị em nào đang muốn giảm cân hiệu quả và có một môi trường tập luyện thoải mái thì Curves chính là gợi ý hàng đầu cho mọi người.

Curves là một trong những hệ thống phòng tập thể dục dành riêng cho phái nữ

Review về chất lượng của phòng tập Curves

Ở trên reviewphongtap.com mới chỉ nói qua về môi trường tập luyện của Curves, còn phần này mình sẽ review chi tiết về không gian tập luyện, thiết bị máy móc, giáo viên hướng dẫn đồng thời sẽ khách quan đưa ra ưu nhược điểm để các bạn tham khảo nhé!

Tớ tham gia Curves ngay từ những ngày đầu tiên đây. Concept của Curves khá hay, không gương, không đàn ông ngó ngang ngó dọc như các phòng gym thông thường. Phụ nữ sau sinh mỗi năm sẽ mất 1% cơ nên cơ thể dần trở nên nhão, xệ, Curves chú trọng xây cơ vì khi tăng cơ sẽ giảm mỡ, tăng cơ cũng thúc đẩy đốt cháy calo, chống béo phì.

Trong phòng tập có mấy cái máy tớ chả nhớ, xen giữa các máy là các trạm phục hồi, mỗi máy tập 30 giây rồi chuyển trạm phục hồi 30 giây rồi lại lên máy, làm như vậy 2 vòng thì hết 30 phút, rồi ra giãn cơ, thế là xong. Tiết kiệm thời gian hơn so với tập ở các phòng gym khác.

Tớ thấy sau 1 thời gian tập có nhiều bạn bị tăng cân nhưng người gọn lại rất nhiều, đấy là tăng cơ nhưng giảm mỡ và vì giảm mỡ nên giảm luôn được mấy tuổi sinh học.

Tuy nhiên, nếu bạn là người mà đã theo gym chuyên nghiệp, tập đến 3 ca mới thấy ok thì có lẽ Curve không hợp với bạn đâu, vì bạn đã quen với việc luyện tập tim mạch (toát mồ hôi, thấm mệt là biểu hiện của luyện tập tim mạch) trong khi concept của Curves là luyện tập cơ: mỗi máy chỉ luyện chuyên 1 nhóm cơ trong 30s.

Với cá nhân tớ thì sau khi theo Curves được 6 tháng tớ không có chuyển biến gì rõ rệt trong giảm cân cũng như số đo cả, nhưng tớ thấy tổng hoà sức khoẻ là khá hơn, sức bền tốt hơn nên vẫn tiếp tục theo. Tốt nhất là bạn nên đặt hẹn và đến phòng tập thử 1 buổi xem có hợp không rồi hãy quyết định vì kiểu gì thì tập gym cũng tẻ nhạt lắm, không được sinh động như dance sport, zumba ….

Và dưới đây là review chi tiết nhé:

Không gian tập luyện:

Hệ thống Curves là phòng tập chỉ dành riêng cho nữ nên được thiết kế tinh tế, màu sắc tươi mới, tạo không gian tập luyện trẻ trung, mang bản sắc của phụ nữ.

Phòng tập rất sạch sẽ, diện tích rộng nên không gian tập luyện rất thoáng và dễ chịu

Không gian tập luyện ở Curves

Hệ thống máy móc tập luyện ở phòng tập Curves

Như nhiều phòng tập gym lớn, quy mô khác, ở Curves có hệ thống máy tập và cơ sở vật chất rất đa dạng và chất lượng, hiện đại. Các máy tập ở Curves đặc biệt ở chỗ được thiết kế với hệ thống kháng thủy lực, chỉ dành riêng cho chị em vì phù hợp với thể trạng phái yếu hơn.

Ở đây có đầy đủ các máy từ máy chạy bộ, đạp xe cho đến máy tập cơ, tập tạ,… để phục vụ mọi kiểu luyện tập của từng người. Hệ thống máy tập của Curves đều 100% đảm bảo an toàn, hợp với mọi độ tuổi và trình độ luyện tập. Với mỗi máy tập, người dùng có thể tự điều chỉnh lực tác động theo ý mình.

Giáo viên, HLV hướng dẫn miễn phí

Nếu chỉ có cơ sở vật chất tốt thì chưa đủ để đánh giá chất lượng của một phòng tập. Curves chú trọng và quan tâm khách hàng của mình từ khâu tiếp đón, nhận thông tin đến huấn luyện viên riêng, chăm sóc khách hàng trong và sau khi luyện tập. Thế nên, đội ngũ nhân sự của Curves sẽ được trải qua nhiều chương trình đào tạo, rèn luyện nhằm nâng cao chuyên môn.

Đến với hệ thống phòng tập Curves, khách hàng sẽ được huấn luyện viên kiểm tra kỹ lưỡng trọng lượng, cơ địa, sức khỏe, từ đó, đưa ra giáo trình luyện tập phù hợp, hiệu quả nhất đối với thể trạng từng người. Sau đó các huấn luyện viên sẽ theo sát bạn trong từng buổi tập, hướng dẫn tận tình, chính xác mỗi động tác. Nhờ vào đội ngũ nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp, khách hàng tại Curves luôn nhận được sự tiếp đón và phục vụ tận tâm.

Quan trọng nhất HLV ở đây đều là miễn phí các bạn không cần bỏ thêm tiền thuê PT như các phòng tập khác.

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn tận tình, chu đáo

Hệ thống bài tập 30 phút tại phòng tập Curves

Đặc biệt nhất là ở Curves có bài tập riêng độc quyền giúp giảm mỡ, săn chắc cơ thể đã được áp dụng hàng chục năm. Bài tập này có đầy đủ các bước: Khởi động, Luyện tập tim mạch, Luyện tập Sức mạnh, Thả lỏng và cuối cùng là Giãn cơ. Bài tập này chỉ 30 phút mà vẫn đảm bảo hiệu quả tốt.

Ưu điểm của phòng tập Curves

  • Huấn luyện viên cá nhân miễn phí và rất nhiệt tình.
  • Trong quá trình tập, bạn sẽ được cung cấp thực đơn eat clean 30 ngày. Chế độ dinh dưỡng là yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc giảm cân. Không những thế, bạn còn được theo dõi sức khỏe định kỳ để thay đổi chế độ dinh dưỡng, tập luyện hằng tháng.
  • Curves thiết kế chương trình quản lý cân nặng đặc biệt dành riêng cho các học viên của mình.
  • Hệ thống máy tập được thiết kế riêng phù hợp đối với các bạn nữ
  • Vì là hệ thống phòng tập cho nữ nên điều kiện cơ sở vật chất như phòng tắm, phòng thay đồ chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của các chị em.
  • Có thể nói đối với các bạn nữ chưa có kinh nghiệm về việc tập luyện tại các phòng gym hoặc ngại với việc tập chung với các bạn nam thì Curves là một lựa chọn cực kỳ thích hợp.

Bài tập 30 phút của Curves khá hiệu quả

Nhược điểm của phòng tập Curves

  • Như mình nói ở trên thì, với những bạn đã quen tập gym rồi mà chuyển sang tập ở Curves sẽ thấy không quen, bài tập nhẹ nhàng mà hơi nhàm chán.
  • Việc giảm cân không giảm rõ rệt đâu, nhưng giảm mỡ khá tốt

Giá tập ở Curves

Giá tập ở Curves rơi vào khoảng 700.000đ/ tháng, thường thì sẽ đóng theo nửa năm hoặc 1 năm

Giá thẻ tập ở Curves ở mức trung bình so với thị trường hiện nay, hợp với nhu cầu của số đông phụ nữ đô thị. Lưu ý là giá tập có thể thay đổi theo thời gian hoặc thị trường. Vậy nên trước khi tham gia mua thẻ tập, bạn nên liên hệ trực tiếp với cơ sở Curves mình định tập để được tư vấn. Ví dụ, muốn hỏi giá tập ở Curves Nguyễn Tri Phương thì hãy trực tiếp gọi điện đến hotline cơ sở được ghi trên trang chủ Curves.

Ở Curves còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, nên nếu các bạn săn được lúc giảm giá thì giá tập ở đây khá rẻ đó.

Địa chỉ phòng tập Curves

Hiện nay Curves đã phủ sóng ở rất nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, bao gồm Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Bắc Ninh, Biên Hòa. Đặc biệt nếu ở Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh thì bạn không lo tìm được phòng tập ngay gần nhà hoặc chỗ làm. Về địa chỉ cụ thể ở dưới đây các bạn tham khảo nhé:

Curves Hà Nội

  • CURVES LÁNG HẠ: Tầng 6, tòa nhà số 8 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Đống Đa
  • CURVES KIM MÃ: Phòng 102, tòa nhà DMC 535 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình
  • CURVES TRUNG HÒA: Tầng 3, tòa nhà 29T2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hoà, Cầu Giấy
  • CURVES TRẦN THÁI TÔNG: Tầng 3, tòa nhà AP 58 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy
  • CURVES TÂY SƠN: Tầng 4, tòa nhà Kinh Đô 292 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa
  • CURVES NGÔ QUYỀN: Tầng 2, tòa nhà Vinaplast, 39A Ngô Quyền, Q.Hoàn Kiếm
  • CURVES LÊ ĐẠI HÀNH: Tầng 6, tòa nhà CDC, 25 Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng
  • CURVES CÁT LINH: Tầng 4, tòa nhà 19C Cát Linh, Hà Nội!

Curves Hồ Chí Minh

  • CURVES HỒ TÙNG MẬU: Tầng 1, 43-45 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Quận 1
  • CURVES NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU: 27B Nguyễn Đình Chiểu, p. Đa Kao, Quận 1
  • CURVES NGUYỄN VĂN TRỖI: Tầng 1, 259A Nguyễn Văn Trỗi, p.10, Q.Phú Nhuận
  • CURVES NGUYỄN TRI PHƯƠNG: số 98-126 Nguyễn Tri Phương, p.7, Q.5.
  • URVES NGUYỄN OANH: 26-28 Nguyễn Oanh, phường 7, Quận Gò Vấp

Khu vực khác

  • CURVES BẮC NINH: Tầng 3, tòa nhà trung tâm thương mại Him Lam, số 22 Lý Thái Tổ, phường Đại Phúc, Bắc Ninh
  • CURVES QUANG TRUNG: 15 Quang Trung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
  • CURVES BIÊN HÒA: 537 Cách Mạng Tháng Tám, P. Hòa Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *