Review phòng tập The Fitness Village: Bảng giá, chất lượng, dịch vụ

Nếu bạn đang tìm một phòng tập ở Hồ Tây với không gian yên tĩnh và nhiều cây xanh thì phòng tập The Fitness Village có lẽ chính là cái tên phù hợp nhất với bạn.

Review phòng tập The Fitness Village

Địa chỉ: Số 68 Ngách 310/50 Nghi Tàm, Phố Tây Hồ, Hà Nội

The Fitness Village là một trong những phòng tập gym Tây Hồ khá đặc biệt so với nhiều phòng tập khác trên địa bạn thành phố Hà Nội.

Giống như cái tên của nó, nằm trong một con hẻm nhỏ ven đường Nghi Tàm, Tây Hồ. Ở đây yên bình đến lạ thường, không ai nghĩ mình đang ở giữa lòng Hà Nội sầm uất náo nhiệt.

Không như những địa chỉ tập gym được thiết kế sang trọng khác, The Fitness Village giống như một ngôi làng thể hình được bao bọc xung quanh bởi rất nhiều cây cối và hồ bơi chính điều này khiến mọi người có thể thoải mái thư giãn sau giờ tập luyện mệt mỏi.

The Fitness Village được bảo quanh bởi nhiều cây xanh và bể bơi nên không gian ở đây cực kỳ yên tĩnh và không khí thì rất trong lành

Trong lành, sảng khoái chính là cảm giác ai cũng cảm nhận được khi đến với nơi này. Tại đây cung cấp nhiều lớp học khác nhau phù hợp mục tiêu của mỗi người, từ HIIT đến Zumba, cả các lớp thiền định có hướng dẫn tinh thần,…

Không gian phòng tập của The Fitness Village

Hơn nữa, những huấn luyện viên ở phòng tập này đều được đào tạo bài bản và có giấy chứng nhận quốc tế. Các lớp học và được giảng dạy bởi những người nói tiếng Anh. Chính vì vậy, trung tâm luôn thu hút đông đảo các khách hàng người nước ngoài.

Giáo viên và học viên ở đây chủ yếu là người nước ngoài

Những quyền lợi khi bạn là thành viên của The Fitness Village:

  • Luyện tập trong môi trường trong lành với máy lọc khí 24/7
  • Tham gia những lớp tập thú vị trải dài ở nhiều bộ môn như: Interval, HIIT, Pump, Xpin, Yoga, Pilates, Zumba, ….v.v???️‍♀️?
  • Cảnh quan cực chill với bể bơi và sân vườn
  • Phòng gym với đầy đủ chức năng
  • Linh hoạt trong việc dừng thẻ mà không thu phụ phí
  • Tận hưởng những bữa ăn dinh dưỡng, tươi ngon sau mỗi buổi work-out ?
  • Một cộng đồng đoàn kết, thân thiện và luôn chào đón người mới

Tham khảo thêm một số phòng tập Tây Hồ chất lượng khác ở đây nhé:

Những review khách quan từ học viên

Như mình nói ở trên, phòng tập này được rất nhiều khách nước ngoài lựa chọn, vậy nên dưới đây mình cũng xin chia sẻ 1 số đánh giá của những khách hàng đó về The Fitness Village:

Review từ ciaranstimeout:

Went here a few times on my visit to Hanoi.. we stayed in the old quarter but it was cheap to jump on a Grab bike for a spin to the gym. The gym is well equipped, clean and very reasonable for anybody on their travels passing through Hanoi. My wife did a few classes and really enjoyed them..

Dịch: Đã đến đây một vài lần trong chuyến thăm Hà Nội của tôi.. chúng tôi ở trong khu phố cổ nhưng thật rẻ khi bắt một chiếc xe đạp Grab để đến phòng tập thể dục. Phòng tập được trang bị tốt, sạch sẽ và rất hợp lý cho bất kỳ ai khi đi du lịch qua Hà Nội. Vợ tôi đã tham gia một vài lớp học và thực sự rất thích chúng..

Nhận xét từ magicangels:

THE FITNESS VILLAGE in Hanoi is a wonderful gem. Offering Zumba, toning, Pump, Spin, yoga and other classes and full gym facilities, this wonderful place is located in a natural setting.. like an oasis in Hanoi ! Its a fantastic place for fitness and we highly recommend it to anyone wanting a fantastic fitness experience in Hanoi. Can purchase passes per individual classes at very reasonable prices or discounted passes for six month or one year terms. The teachers and the facilities are SUPER !!

Dịch: THE FITNESS VILLAGE ở Hà Nội là một viên ngọc tuyệt vời. Cung cấp các lớp học Zumba, toning, Pump, Spin, yoga và các lớp học khác cũng như đầy đủ tiện nghi phòng tập thể dục, nơi tuyệt vời này nằm trong khung cảnh thiên nhiên.. giống như một ốc đảo ở Hà Nội! Đây là một nơi tuyệt vời để tập thể dục và chúng tôi đặc biệt giới thiệu nó cho bất kỳ ai muốn có trải nghiệm tập thể dục tuyệt vời tại Hà Nội. Có thể mua vé cho mỗi lớp riêng lẻ với giá rất hợp lý hoặc vé giảm giá trong thời hạn sáu tháng hoặc một năm. Các giáo viên và cơ sở vật chất là SIÊU!!

Đánh giá từ Daisy:

You can get a free 4 day trial at the moment which includes classes. I think it is a bit expensive, but they run a lot of great classes. It’s a nice environment, with a small but fancy swimming pool, bonsai trees, and a koi fish pond. Lockers are small. There are showers. The gym area has a squat rack and weights and machines, but in my opinion it’s a bit small and there aren’t MANY weights and machines, so if someone else was using the area it would be a struggle. But I think the main strength of the place is the classes. I like the air purifiers, fans, free water, and you can buy protein drinks and snacks at the front desk. The staff speak good English and seem friendly and helpful. It’s nice.

Dịch: Hiện tại, bạn có thể dùng thử miễn phí 4 ngày bao gồm các lớp học. Tôi nghĩ rằng nó hơi đắt, nhưng họ tổ chức rất nhiều lớp học tuyệt vời. Đó là một môi trường tốt đẹp, với một hồ bơi nhỏ nhưng lạ mắt, cây cảnh và một hồ cá koi. Tủ khóa nhỏ. Có mưa rào. Khu vực phòng tập thể dục có giá ngồi xổm, tạ và máy móc, nhưng theo tôi thì nó hơi nhỏ và không có NHIỀU tạ và máy móc, vì vậy nếu có người khác sử dụng khu vực này thì sẽ rất khó khăn. Nhưng tôi nghĩ sức mạnh chính của nơi này là các lớp học. Tôi thích máy lọc không khí, quạt, nước miễn phí và bạn có thể mua đồ uống protein và đồ ăn nhẹ ở quầy lễ tân. Các nhân viên nói tiếng Anh tốt và có vẻ thân thiện và hữu ích. Nó đẹp.

Nhận xét từ bạn thuyaiv:

The best things about The Fitness Village is the location and the classes. Down a few alleys, it’s a converted old hotel built in the beautiful, traditional Vietnamese architecture. You’ll be working out under a tiled roof, wooden pillars, and hundred year bonsai trees.

Also, they have the best fitness & yoga classes in Hanoi – hands down – especially for those who aren’t particularly over-zealous about going to the gym and lifting weights. The best instructor, Huong, teaches pilates, and is funny, charming, and works out your entire body.

Admittedly, it’s a bit of a hassle getting there because there are always traffic jams and pollution from the big cars attempting to squeeze through the tiny alleys, particularly if you try to go during rush hour. However, you’ll be able to relax and breathe once you enter the premises. Why work out anywhere else?

Dịch: Điều tốt nhất về The Fitness Village là địa điểm và các lớp học. Đi xuống một vài con hẻm, đó là một khách sạn cũ đã được chuyển đổi công năng xây dựng theo kiến trúc đẹp, truyền thống của Việt Nam. Bạn sẽ được tập luyện dưới mái ngói, cột gỗ và những cây bonsai trăm năm tuổi.

Ngoài ra, họ có các lớp học thể dục & yoga tốt nhất ở Hà Nội – dễ dàng – đặc biệt dành cho những người không quá sốt sắng về việc đến phòng tập thể dục và nâng tạ. Người hướng dẫn giỏi nhất, Hương, dạy pilates, vui tính, duyên dáng và rèn luyện toàn bộ cơ thể của bạn.

Phải thừa nhận rằng có một chút rắc rối khi đến đó vì luôn có tắc đường và ô nhiễm do những chiếc ô tô lớn cố gắng len lỏi qua những con hẻm nhỏ, đặc biệt nếu bạn cố gắng đi vào giờ cao điểm. Tuy nhiên, bạn sẽ có thể thư giãn và hít thở khi bước vào khuôn viên. Tại sao làm việc ở bất cứ nơi nào khác?

Trên đây là tất cả những thông tin về phòng tập The Fitness Village, mong rằng những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn trong việc lựa chọn phòng tập chất lượng và phù hợp nhất với mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *